logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
ประชาสัมพันธ์

Drivemate” แอปเช่ารถตอบโจทย์ชีวิตยุคใหม่ ให้การเช่ารถง่ายแค่ปลายนิ้ว พร้อมให้บริการแล้วกว่า 40 จังหวัด ทั่วประเทศ

ยุคนี้จะมีรถยนต์สักคันต้องคิดแล้ว คิดอีก หาข้อมูลศึกษาให้ถี่ถ้วน ไหนจะข้อมูลแบรนด์ยี่ห้อ รุ่น การดูแลรักษา ซ่อมบำรุง เรียกว่าปวดหัวกว่าจะมีรถสักคันนึง แถมการใช้งานของรถยนต์แต่ละประเภทก็แตกต่างกัน แต่ละรุ่นก็เหมาะสมไลฟ์สไตล์ต่างกัน

โดย: Easy Branches Team

  • Jun 05 2019
  • 167
  • 6734 Views

ยุคนี้จะมีรถยนต์สักคันต้องคิดแล้ว คิดอีก หาข้อมูลศึกษาให้ถี่ถ้วนไหนจะข้อมูลแบรนด์ยี่ห้อ รุ่น การดูแลรักษา ซ่อมบำรุงเรียกว่าปวดหัวกว่าจะมีรถสักคันนึง

แถมการใช้งานของรถยนต์แต่ละประเภทก็แตกต่างกันแต่ละรุ่นก็เหมาะสมไลฟ์สไตล์ต่างกันยิ่งปัจจุบันคนเรามีไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายด้วยแล้วซื้อรถยนต์มาแล้วสักคันนึง อาจจะไม่เหมาะที่เอาไปใช้กับธุระหรือไปเที่ยว การเช่ารถจึงช่วยตอบโจทย์กับปัญหาเหล่านี้ “Drivemate” เว็บไซต์ผู้ให้บริการเช่ารถยนต์ ดูแลอย่างมืออาชีพ

จึงขยายช่องทางที่สะดวกยิ่งขึ้นในการให้บริการ ด้วยแอพพลิเคชั่น“Drivemate” แอพพลิเคชั่นให้การบริการเช่ารถยนต์ แบบสะดวกรวดเร็ว ครอบคลุม ครบครัน ปลอดภัย

ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของคนยุคดิจิทัล “Drivemate” แอพพลิเคชั่นให้การบริการเช่ารถยนต์

โดยให้บริการแบบง่ายดาย ใช้งานสะดวกมีบริการที่ครอบคลุมทั้ง บริการเช่ารถยนต์ระยะสั้น ไปจนถึงระยะยาวไม่ว่าจะเป็นเช่ารายชั่วโมง รายวัน หรือรายเดือน ที่สามารถจองผ่านแอพพลิเคชั่นได้ โดยมีรถยนต์ที่ไว้บริการ มีให้เลือกอย่างครบครันหลายหลายตั้งแต่รถยนต์ปกติรถยนต์ขนาดครอบครัว ไปจนถึงรถยนต์หรูหรามีระดับ อาทิ รถเบนซ์ เป็นต้น

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites