logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
ประชาสัมพันธ์

Wacoal Don’t Stop Me Fashion Show 2019 คอนเซ็ปต์ “สวยให้สุด....”

ธรรมรัตน์ โชควัฒนา (ที่ 3 จากซ้าย) กรรมการบริหาร บุญดี อำนวยสกุล (กลาง) ประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการ สมพงษ์ รัศมีธรรม (ซ้ายสุด) กรรมการบริหาร มร. โนโซมุ โอซึกะ (ที่ 2 จากซ้าย) กรรมการรองผู้จัดการ และอินทิรา นาคสกุล (ขวาสุด) ผู้อำนวยการฝ่ายก

โดย: Easy Branches Team

  • Jun 29 2019
  • 120
  • 4156 Views
ธรรมรัตน์ โชควัฒนา (ที่ 3 จากซ้าย) กรรมการบริหาร บุญดี อำนวยสกุล (กลาง) ประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการ สมพงษ์ รัศมีธรรม (ซ้ายสุด) กรรมการบริหาร มร. โนโซมุ โอซึกะ (ที่ 2 จากซ้าย) กรรมการรองผู้จัดการ และอินทิรา นาคสกุล (ขวาสุด) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน) พร้อมคณะผู้บริหาร ร่วมงาน “Wacoal Don’t Stop Me Fashion Show 2019” คอนเซ็ปต์ “สวยให้สุด....” แฟชั่นโชว์ที่ถ่ายทอดเรื่องราวผ่านไลฟ์สไตล์ของหญิงสาวยุคใหม่ที่ไม่มีใครจะมาหยุดความสวยจากข้างในได้ จากหลากหลายคอลเลกชั่นล่าสุดของวาโก้ โดยมีเหล่าเซเลบริตี้เข้าร่วมชมแฟชั่นโชว์ในครั้งนี้อย่างคับคั่ง ในงานสหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 23 ณ ฮอลล์ 100 ศูนย์ประชุมไบเทค บางนา เมื่อเร็วๆ นี้

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites