logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
ประชาสัมพันธ์

สินค้าคอลเลคชั่นที่ 2 สุดพิเศษใหม่ล่าสุดจากเกม BTS WORLD เริ่มวางจัดจำหน่ายทาง Netmarble Online Store วันที่ 27 กันยายนนี้เป็นวันแรก!

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (23 กันยายน 2562) – วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ได้ประกาศถึงสินค้าคอลเลคชั่นสุดพิเศษใหม่ล่าสุด ซึ่งเป็นคอลเลคชั่นที่ 2 จากเกม BTS WORLD โดยจะมีวางจำหน่ายทาง ‘เน็ตมาร์เบิ้ลออนไลน์สโตร์’ เริ่ม 27 กันยายนนี้เป็นวันแรก! โดยสินค้

โดย: Easy Branches Team

  • Sep 23 2019
  • 194
  • 3384 Views

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (23 กันยายน 2562) – วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ได้ประกาศถึงสินค้าคอลเลคชั่นสุดพิเศษใหม่ล่าสุด ซึ่งเป็นคอลเลคชั่นที่ 2 จากเกม BTS WORLD โดยจะมีวางจำหน่ายทาง ‘เน็ตมาร์เบิ้ลออนไลน์สโตร์’ เริ่ม 27 กันยายนนี้เป็นวันแรก!

โดยสินค้าคอลเลคชั่นสุดพิเศษใหม่ล่าสุดจากเกม BTS WORLD จะประกอบไปด้วยธงประดับผนัง, เซ็ทการ์ดเมเนเจอร์ , บัตรเมเนเจอร์แบบแม็กเน็ต, แท่นชาร์ตไฮสปีดแบบไร้สาย, และพวงกุญแจอะคริลิกจาก ‘Another story’ ใน BTS WORLD

ยิ่งไปกว่านั้นเน็ตมาร์เบิ้ลยังได้วางแผนที่จะจัดจำหน่ายสินค้ามากมายหลากหลายรูปแบบจากเกม BTS WORLD ผ่านทางเน็ตมาร์เบิ้ลออนไลน์สโตร์อย่างต่อเนื่องอีกด้วย! 

ซึ่งนอกจากการจำหน่ายสินค้าเกม BTS WORLD แล้วนั้น ร้านค้าออนไลน์ของเน็ตมาร์เบิ้ลก็ยังมีการจำหน่ายสินค้าจาก ‘เน็ตมาร์เบิ้ลเฟรนด์’ ซึ่งได้แก่ ‘คึคึ (Keke)’ ไดโนเสาร์สีเหลืองสุดป่วน, ‘โทริ (Tori)’ กระต่ายน้อยมาดกวน , ‘บ๊อบ (Bob)’ หมีอ้วนสายแบ๊ว, และ ‘เล-อง (Leon)’ กิ้งก่าน้อยช่างจ้อ อีกทั้งยังมีสินค้าจากเกมชื่อดังสุดฮิตอื่นๆ จากค่ายเน็ตมาร์เบิ้ลอีกมากมาย อาทิเช่น เกมเซเว่นไนท์ ฯลฯ ที่รอให้คุณมาช้อปอย่างจุใจ!  

และเพื่อเป็นการรองรับแฟนๆ ทั่วทั้งโลก เน็ตมาร์เบิ้ลสโตร์นั้นมีซัพพอร์ตถึง 4 ภาษาด้วยกัน ซึ่งได้แก่ ภาษาเกาหลี ภาษาอังกฤษ ภาษาญี่ปุ่น และภาษาจีน อีกทั้งยังสามารถจัดส่งได้ทั่วโลก (ยกเว้นบางพื้นที่) สามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเน็ตมาร์เบิ้ลสโตร์ได้ที่เว็บไซต์  http://www.netmarblestore.com.


ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites