logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
อสังหาริมทรัพย์

Golden Visa Portugal by Excellium Capital โอกาสทองแห่งการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ ในประเทศโปรตุเกส เพื่อชีวิตใหม่ของคุณและครอบครัวที่คุณพลาดไม่ได้ !!!

กลับมาอีกครั้งกับงาน Golden Visa Portugal by Excellium Capital งานที่จะเพิ่มโอกาสการลงทุนและก้าวแรกสู่การได้รับสัญชาติพร้อมรับสิทธิประโยชน์อีกมากมาย ผู้ที่สนใจการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ห้ามพลาดเด็ดขาด !!!

โดย: dotproperty

  • Mar 22 2019
  • 71
  • 5004 Views

กลับมาอีกครั้งกับงาน Golden Visa Portugal by Excellium Capital งานที่จะเพิ่มโอกาสการลงทุนและก้าวแรกสู่การได้รับสัญชาติพร้อมรับสิทธิประโยชน์อีกมากมาย ผู้ที่สนใจการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ห้ามพลาดเด็ดขาด !!!

ภาพบรรยากาศแห่งความประทับใจกำลังจะกลับมาอีกครั้งในงานGolden Visa Portugal by Excellium Capital ที่พร้อมกลับมามอบโอกาสทองสำหรับการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ในประเทศโปรตุเกสอีกครั้ง ภายในงานท่านจะได้รับความรู้

ในเรื่อง สิทธิประโยชน์จาก  Golden Visa โดยตรงจากเจ้าหน้าที่สถานทูตโปรตุเกสในประเทศไทย พร้อม ถาม-ตอบ ทุกข้อสงสัย นอกจากนี้ท่านยังได้รับความรู้ในเรื่องการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ในประเทศโปรตุเกสโดยตรงจากExcellium Capital

ทีมงานบริหารธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และการเงิน สำหรับนักลงทุนอสังหาริมทรัพย์ทั่วโลก ที่มีความเชี่ยวชาญในการให้แนวทางด้านการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ "Below Market Value" ในด้านการลงทุนกับลูกค้า ที่พร้อมจะให้ความรู้แบบเจาะลึก ที่หาจากที่ไหนไม่ได้นอกจากงานนี้งานเดียวเท่านั้น...!!!

 พิเศษท่านที่กำลังมีแพลนสำหรับการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ในต่างแดนที่พร้อมได้มาซึ่งสัญชาติและสิทธิประโยชน์อีกมากมาย ทั้งตนเองและครอบครัว หรือกำลังมองหาลู่ทางในการดำเนินธุรกิจในทวีปยุโรป โดยมองหาประเทศที่มีสังคมและวัฒนธรรมที่ มีความเป็นมิตรและเปิดรับชาวต่างชาติ อย่างประเทศโปรตุเกส ประเทศที่นักลงทุนสามารถพำนักอาศัยในประเทศได้อย่างง่ายดายและพิเศษสุดกับสิทธิประโยชน์ในพำนักด้วยวิซ่าระยะยาว หรือ  “โกลเด้น วีซ่า” ซึ่งถือว่าเป็นวีซ่าหนึ่งที่ดึงดูดนักลงทุนมากที่สุดในโลก ณ. เวลานี้ สำหรับท่านที่สนใจลงทะเบียนฟรี !! ด่วน ที่นั่งจำนวนจำกัด สนใจคลิก ลงทะเบียน

แล้วมาพบกันที่ โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิทห้องสุขุมวิท ชั้น 2 วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม 2562  เวลา 10.00 น. - 17.00 น.

 


 สิทธิประโยชน์ที่คุณจะได้รับจากโครงการ Golden Visa Portugal: 

-เดินทางได้ทุกที่ที่ต้องการ - มีอิสระในการเดินทาง สามารถอยู่อาศัย, ทำงาน, ศึกษา ในยุโรปได้หลายประเทศ หนึ่งในสิทธิประโยชน์ที่ดีที่สุดของการได้รับ Golden Visa Portugal คือ ให้สิทธิพลเมืองนอกจากสหภาพยุโรป สามารถอยู่อาศัย, ทำงาน และเดินทางในกลุ่มประเทศเชงเก้นได้

-การได้รับอนุญาตให้พำนักถาวร - ผ่านการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ในประเทศโปรตุเกสขั้นต่ำ 350,000 ยูโร เพื่อชีวิตใหม่ของคุณและครอบครัว

-สิทธิครอบคลุมถึงสมาชิกในครอบครัว - โครงการ Golden Visa Portugal อนุญาตให้สมาชิกในครอบครัว (บุตร คู่สมรส บิดา มารดา) ได้รับสิทธิเช่นเดียวกับผู้ลงทุน และสามารถขอเป็นพลเมืองถาวรได้ไม่ยากหลังจากครบห้าปี สิทธิครอบคลุมถึงสมาชิกในครอบครัว เดินทางโดยไม่ต้องขอวีซ่าในกลุ่มประเทศเชงเก้น


อ่านข้อมูลเพิ่มเติมต่อได้ที่ลิงค์นี้ https://bit.ly/2Cr04CX


ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites