logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
ช๊อปปิ้ง

ห้างเซ็นทรัล อัพเดตสิ่งใหม่ที่ดีที่สุดเพื่อคุณ สุดเอ็กซ์คลูซีฟส่งท้ายปี!!

ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล มีสินค้าคอลเล็กชั่นใหม่และแบรนด์ใหม่มาเปิดตัวที่ห้างเป็นครั้งแรก มาอัพเดตให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง เพื่อไม่ให้ทุกคนได้พลาดสิ่งที่ดีที่สุดที่ห้างเซ็นทรัลสรรหามากำนัลตลอดทั้งปี โดยเฉพาะช่วงเวลาสำคัญของเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีเ

โดย: โดย:ทีมงาน Easy Branches - บริการโพสต์ของแขก โดเมนอำนาจ DA 66

  • Dec 02 2021
  • 94
  • 6724 Views

ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล มีสินค้าคอลเล็กชั่นใหม่และแบรนด์ใหม่มาเปิดตัวที่ห้างเป็นครั้งแรก มาอัพเดตให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง เพื่อไม่ให้ทุกคนได้พลาดสิ่งที่ดีที่สุดที่ห้างเซ็นทรัลสรรหามากำนัลตลอดทั้งปี โดยเฉพาะช่วงเวลาสำคัญของเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีเช่นนี้ สามารถเลือกช้อปได้ทั้งที่ห้างเซ็นทรัล และทุกช่องทางการช้อปของห้าง 

by Terry Popup store at Beauty Galerie

มาแล้วทุกคน! หลังจากรอกันมานาน วันนี้พบกับป็อปอัพของ By Terry (บาย เทอร์รี่) ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวและเครื่องสำอางระดับหรูจากฝรั่งเศส ไม่เพียงแต่สีสันเครื่องสำอางที่โดดเด่นถูกใจสาวๆ ยังเป็นที่รู้จักกันดีกับสกินแคร์กลุ่ม Baume de Rose ที่หลายคนเป็นแฟนคลับ เพราะช่วยมอบความชุ่มชื่น การปกป้องผิว และถ่ายทอดความงามในแบบของคุณ พบกับป็อปอัพของ by Terry ที่ Beauty Galerie ห้างเซ็นทรัลลาดพร้าว และห้างเซ็นทรัลชิดลม 

Sporty & Rich at Central Chidlom (Only @ Central)

ใครๆ ที่รอคอยแบรนด์ Sporty & Rich (สปอร์ตตี้แอนด์ริช) เตรียมตัวให้พร้อม เพราะสตรีตแวร์กลิ่นอายสปอร์ตสัญชาติอเมริกันสุดฮิต แบรนด์นี้ ที่เป็นแบรนด์โปรดของเหล่าแฟชั่นอินฟลูเอนเซอร์ทั่วโลก ได้แล้วช้อปอย่างเป็นทางการที่ห้างเซ็นทรัลตั้งแต่วันนี้ ที่ทำให้ Sporty & Rich เป็นที่นิยมกันอย่างมากในอเมริกา ก็เพราะความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ แต่เรียบง่าย ทำให้สามารถใส่มิกซ์แอนด์แมทช์ก็จะได้ลุคแบบ effortless! สะท้อนถึงไลฟ์สไตล์ระหว่างความสปอร์ตและสไตล์ที่เรียบหรู ซึ่งห้างเซ็นทรัลนำไอเทมชิ้นเด่นประจำแบรนด์ไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืด เสื้อสเวตเตอร์ กางเกงขาสั้นและยาว รวมไปถึงแอคเซสซอรี่อย่างหมวกแก๊ปและกระเป๋า Tote มาให้เลือกช้อปเต็มคอลเล็กชันล่าสุด ที่ชั้น 4 ห้างเซ็นทรัลชิดลม หรือช้อปออนไลน์ผ่าน Central App ได้ทาง https://www.central.co.th/th/sporty-rich

Hugo Hugo Boss at Central@CentralwOrld (Only @ Central)

เอาใจผู้ชายกันบ้าง เพราะ Hugo Hugo Boss (ฮิวโก้ ฮิวโก้ บอสส์) เปิดช็อปแห่งแรกในประเทศไทยที่ห้างเซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ประเดิมด้วยคอลเล็กชันฤดูใบไม้ร่วง 2021 ที่ได้แรงบันดาลใจจากสตรีทแวร์และเสื้อชั้นนอกผลิตด้วยเทคนิคพิเศษ ช็อปแรกของ Hugo มีขนาด 60 ตารางเมตร มาพร้อมคอนเซ็ปต์การตกแต่งสำหรับเจเนอเรชันใหม่ เปิดโอกาสให้ลูกค้าเข้ามาสัมผัสความพิเศษของการทำงานร่วมกันระหว่าง Hugo และ Rukkit กราฟิกดีไซเนอร์ และศิลปินสตรีทอาร์ตชื่อดังที่มีสไตล์โดดเด่นทั้งในเรื่องของการใช้สีสันและเส้นสายเรขาคณิต นอกจากนี้ยังเลือกช้อป Hugo ได้ง่ายๆ ผ่านช่องทางช้อปหลากหลาย ทั้งช้อปผ่านแชทที่ Central Chat & Shop และ Central Personal Shopper On Demand เพียงโทร 1425 

Marc Jacobs Popup Store at Central Chidlom

นับวัน Marc Jacobs (มาร์ค จาค๊อปส์) ก็ยิ่งมีเสื้อผ้า เครื่องหนัง และเครื่องประดับสีสันสุดจัด และดีไซน์สุดเจ๋ง ถูกใจหนุ่มสาวสไตล์สตรีท ล่าสุดได้เปิด ป๊อปอัพ สโตร์แห่งล่าสุดที่ Luxe Galerie ชั้น 1 ห้างเซ็นทรัลชิดลม ให้สาวกมาร์ค เจคอบส์ได้ดื่มด่ำกับ “The Color Collection” คอลเล็กชั่นสุดคิ้วท์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Made to mix, match and style your own way ที่ผสมผสานระหว่างความสปอร์ต และสดใสขี้เล่น ทั้งเสื้อผ้า กระเป๋า และแอคเซสเซอรี่ครบครัน ท่ามกลางบรรยากาศร้านในโทนสีสันสะดุดตา

Adidas x Marimekko

ลวดลาย ดอกป๊อปปี้ หรือ Unikko เอกลักษณ์ของแบรนด์ Marimekko (มาริเมกโกะ) มาตั้งแต่ปี 1964 นำมาเป็นลวดลายบนรองเท้า และเครื่องแต่งกายของแบรนด์สปอร์ตอย่าง Adidas (อาดิดาส) โดยเฉพาะรองเท้าวิ่งรุ่นยอดนิยมอย่าง Ultraboost 21 และรองเท้าทรงคลาสสิก Stan Smith ที่มีจำหน่ายแล้วที่ห้างเซ็นทรัล หรือจะช้อปผ่านแชตที่ Line @CentralOfficial ก็ได้เช่นกัน 

ข่าวสำคัญของไทย


อีซี่บร๊านเซสโกลบอล


คุณสามารถส่งประกาศของคุณได้


ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites