logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
ไทยมุสลิม

ชาวสาคอ ร่วมละหมาดฮายัตขอความสันติสุขในพื้นที่ เหตุยิงสองสามีภรรยา ด้าน นอภ.เมืองยะลา เร่งสร้างความเข้าใจ

ชาวบ้านสาคอ ร่วมละหมาดฮายัตขอความสันติสุขในพื้นที่ จากเ […] The post ชาวสาคอ ร่วมละหมาดฮายัตขอความสันติสุขในพื้นที่ เหตุยิงสองสามีภรรยา ด้าน นอภ.เมืองยะลา เร่งสร้างความเข้าใจ appeared first on Thaimuslim.


  • Sep 22 2022
  • 189
  • 9819 Views

ชาวบ้านสาคอ ร่วมละหมาดฮายัตขอความสันติสุขในพื้นที่ จากเหตุคนร้ายยิงสองสามีภรรยา ด้าน นอภ.เมืองยะลา เร่งสร้างความเข้าใจ ยืนยันชัดฝีมือกลุ่มผู้ก่อเหตุรุนแรง หลังผลตรวจปลอกกระสุนเชื่อมโยง นับ 10 คดีความมั่นคง
ที่มัสยิดยาแมะ สาคอ หมู่ที่ 4 ต.ท่าสาป องเมืองยะลา ชาวบ้าน และผู้นำศาสนา นำโดย นายอับดุลรอฮิง เจ๊ะแฮ โต๊ะอีหม่ามประจำมัสยิด พร้อมด้วย นายกอเซ็ง สะอิ กำนัน ต.ท่าสาป ได้ร่วมกันละหมาดฮายัต เพื่อขอความสันติสุขให้เกิดขึ้นในพื้นที่ หลังการละหมาดใหญ่ในวันศุกร์ จากกรณีเหตุการณ์คนร้ายได้ใช้อาวุธปืนสองสามี ภรรยา ซึ่งมีอาชีพกรีดยาง เสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนบ้านสาคอ หน้าบ้านเลขที่ 57/1 หมู่ที่ 4 บ้านสาคอ (เยื้อง โรงเรียนบ้านสาคอ) ต.ท่าสาป อ.เมืองยะลา เมื่อช่วงค่ำวันที่ 12 ก.ย 65 ที่ผ่านมา

ขณะเดียวกัน ทางด้าน นายธราวุธ ช่วยเกิด นายอำเภอเมืองยะลา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ได้ลงพื้นที่ มาร่วมพบปะพูดคุย เพื่อสร้างความเข้าใจกับผู้นำศาสนา และประชาชน ในพื้นที่ ถึงเหตุที่เกิดขึ้น

พร้อมกับระบุ จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ได้ปรากฏข่าวสารว่า มีเจ้าหน้าที่ของรัฐ เข้าไปเกี่ยวข้อง ทางฝ่ายปกครอง ก็ได้มีการพูดคุย กับผู้นำท้องที่ ผู้นำท้องถิ่น รวมไปถึง ผู้นำศาสนา และครอบครัวของผู้เสียหาย ว่า หลักฐานเบื้องต้น ที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เก็บพยานหลักฐานได้ ซึ่งเป็นปลอกกระสุนปืนสงคราม M-16 กว่า 10 ปลอก และ ปลอกกระสุนปืนพกสั้น ขนาด .38 อีก 4 ปลอก จากผลการตรวจสอบพบมีความเชื่อมโยงกับคดีความมั่นคง นับ 10 คดี ซึ่งสิ่งเหล่านี้พี่น้องประชาชน ก็สามารถเข้าถึงข้อมูลตรงนี้ได้ ทำให้ความหวาดระแวงในพื้นที่ลดลง

ซึ่งในวันนี้ พี่น้อง ม.4 ก็ได้มาร่วมละหมาดวันศุกร์ หลังจากนั้น ก็ได้ละหมาดฮายัติให้เกิดสันติสุข ความสงบสุขเกิดขึ้นในพื้นที่ ก็ต้องขอบคุณทุกภาคส่วนที่เห็นความสำคัญ ส่วนทางเจ้าหน้าที่เอง ก็พร้อมที่จะผนึกกำลังร่วมกัน ในการดูแล หมู่บ้าน ชุมชนของเราให้เกิดความสงบสุข สันติสุข ต่อไป

ที่มา : ThaiNews

The post ชาวสาคอ ร่วมละหมาดฮายัตขอความสันติสุขในพื้นที่ เหตุยิงสองสามีภรรยา ด้าน นอภ.เมืองยะลา เร่งสร้างความเข้าใจ appeared first on Thaimuslim.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites