logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
ไทยมุสลิม

ร่วมกิจกรรมทักษะวิชาการ และแข่งขันกีฬาตาดีกาสัมพันธ์ ประจำปี 2566 อ.รามัน จ.ยะลา

ที่สนามกีฬาบ้านกือแล หมู่ที่ 3 ตำบลเนินงาม อำเภอรามัน จ […] The post ร่วมกิจกรรมทักษะวิชาการ และแข่งขันกีฬาตาดีกาสัมพันธ์ ประจำปี 2566 อ.รามัน จ.ยะลา appeared first on Thaimuslim.


  • Jun 01 2023
  • 198
  • 8832 Views

ที่สนามกีฬาบ้านกือแล หมู่ที่ 3 ตำบลเนินงาม อำเภอรามัน จังหวัดยะลา ชุดปฏิบัติการเสริมสร้างความเข้าใจ กองร้อยทหารพรานที่ 4113 และหมวดทหารพรานหญิง หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 41 ร่วมกับคณะครู, นักเรียนและหน่วยงานในพื้นที่ ร่วมกิจกรรมทักษะวิชาการ และแข่งขันกีฬาตาดีกาสัมพันธ์ตำบลเนินงาม ประจำปี 2566 เพื่อส่งเสริมกิจกรรมการแข่งขันทักษะทางวิชาการ ทางด้านกีฬา และวัฒนธรรมประเพณีท้องถิ่นสามารถเรียนรู้ศิลปวัฒนธรรมของชาติและของท้องถิ่นด้วยตนเอง รวมถึงการสร้างแรงจูงใจให้เด็กและเยาวชนเห็นความสำคัญในการสืบสาน รักษา และต่อยอดวัฒนธรรมของแต่ละพื้นที่

ทั้งยังเป็นการสร้างความรักความสามัคคีในหมู่คณะของคนในพื้นที่ อำเภอรามัน จังหวัดยะลา โดยมี นายมุขตาร์ มะทา นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดยะลา เป็นประธานเปิดกิจกรรมดังกล่าว

สำหรับกิจกรรมเริ่มต้นด้วยขบวนพาเหรดสุดอลังการ นำทัพด้วยน้องช้าง และตามด้วยขบวนสวยงามจากประชาชนในพื้นที่ที่แสดงถึงอัตลักษณ์และวัฒนธรรมประเพณีท้องถิ่น วิถีชีวิตของคนชายแดนใต้ ทั้งนี้ หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 41 ได้สนับสนุนของรางวัล, เครื่องดื่มชาชัก, ขนมเค้กกล้วยหอม เพื่อนำมาให้บริการแก่ผู้ที่มาร่วมกิจกรรมอีกด้วย

ที่มา ThaiNews

The post ร่วมกิจกรรมทักษะวิชาการ และแข่งขันกีฬาตาดีกาสัมพันธ์ ประจำปี 2566 อ.รามัน จ.ยะลา appeared first on Thaimuslim.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites