logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
กำลังเป็นที่นิยม

ป้องกันหลอดเลือดด้วย เครื่องดื่ม “นฤมิต” จากไทยเฮิร์บ

ปัจจุบันมีคนไทยเสียชีวิตจากโรคหลอดเลือดหัวใจและสมองเป็นจำนวนมาก สาเหตุส่วนใหญ่มาจากอาหารที่กินเป็นประจำมี ไขมันสะสม รวมถึงบุคคลในครอบครัวเคยมีประวัติเป็นโรคนี้มาก่อน ถึงแม้โรคหลอดเลือดหัวใจและสมองจะฟังดูน่ากลัว แต่ก็สามารถป้องกันได้ด้วยการออกกำลังกาย

โดย: Easy Branches Team

  • Feb 15 2021
  • 189
  • 7240 Views

ป้องกันหลอดเลือดด้วย เครื่องดื่ม “นฤมิต” จากไทยเฮิร์บ

ปัจจุบันมีคนไทยเสียชีวิตจากโรคหลอดเลือดหัวใจและสมองเป็นจำนวนมาก สาเหตุส่วนใหญ่มาจากอาหารที่กินเป็นประจำมี ไขมันสะสม รวมถึงบุคคลในครอบครัวเคยมีประวัติเป็นโรคนี้มาก่อน ถึงแม้โรคหลอดเลือดหัวใจและสมองจะฟังดูน่ากลัว แต่ก็สามารถป้องกันได้ด้วยการออกกำลังกายเป็นประจำอย่างสม่ำเสมอ ควบคุมอาหาร และเลือกรับประทานอาหารที่เหมาะสม รวมทั้งเลือกรับประทานสมุนไพรที่มีสรรพคุณช่วยป้องกันและดูแลระบบไหลเวียนของเลือดได้ อาทิเช่น ขิง เห็ดหูหนู และพุทราจีน

ทั้งนี้ในปัจจุบัน การนำสมุนไพร 3 ชนิดนี้มาต้มดื่มนั้นค่อนข้างใช้เวลา และมีความยุ่งยากในการจัดเตรียม บริษัท ผลิตภัณฑ์สมุนไพรไทย จำกัด (ไทยเฮิร์บ) บริษัทร่วมทุนขององค์การเภสัชกรรม จึงได้คิดค้น นฤมิต เครื่องดื่มสารสกัดขิง เห็ดหูหนู และพุทราจีน (ชนิดชง) โดยเครื่องดื่มนฤมิต เป็นเครื่องดื่มสมุนไพรจากสารสกัดขิง เห็ดหูหนู และพุทราจีน ที่ผ่านกระบวนการสกัดและกรรมวิธีการผลิตที่สะอาด ได้มาตรฐานการผลิตที่ดี (GMP) ดื่มง่าย พกพาสะดวก ปราศจากน้ำตาล ชงได้ทันที เพียงฉีกซอง เติมน้ำร้อน และคนให้เข้ากัน มีวางจำหน่ายตามร้านขายยาทั่วไป โมเดิร์นเทรด และโรงพยาบาลชั้นนำกว่า 60 สาขาทั่วประเทศ

#สมุนไพรไทย #ไทยเฮิร์บ #องค์การเภสัชกรรม #นฤมิต #ขิง #เห็ดหูหนู #พุทราจีน #ฟ้าทลายโจร #ถั่งเช่า #เห็ดหลินจือ

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaiherbinfo.com Facebook : Herbalshopthailand Line : @Herbalshopthailand

ข่าวด่วน  

ทวิตเตอร์  @easymediaasia  

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites