logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
กำลังเป็นที่นิยม

“ซอนนี่ เชฟป่วนก๊วนอร่อย” ชวนมาเป็นเชฟบน TikTok กับเหล่า Influencer สุดน่ารัก

เมื่อต้องอยู่บ้านกันยาวๆ ในช่วงกักตัว เหล่า Influencer อย่างน้องอินเตอร์ รุ่งรดา ซุปตาร์นักแสดงรุ่นใหม่ไฟแรงและน้องแพทตี้ แชมป์มาสเตอร์เชฟจูเนียร์ประเทศไทย ขอเชิญชวนครอบครัวและคุณหนูๆ มาโชว์ฝีมือการทำอาหารและแชร์เมนูแสนอร่อยที่ทำเองที่บ้านได้ไม่ยาก ผ

โดย: ทีมงาน Easy Branches - บริการโพสต์ของแขก DA 65

  • May 20 2021
  • 103
  • 9198 Views

เมื่อต้องอยู่บ้านกันยาวๆ ในช่วงกักตัว เหล่า Influencer อย่างน้องอินเตอร์ รุ่งรดา ซุปตาร์นักแสดงรุ่นใหม่ไฟแรงและน้องแพทตี้ แชมป์มาสเตอร์เชฟจูเนียร์ประเทศไทย ขอเชิญชวนครอบครัวและคุณหนูๆ มาโชว์ฝีมือการทำอาหารและแชร์เมนูแสนอร่อยที่ทำเองที่บ้านได้ไม่ยาก ผ่านแคมเปญ #FoodTruckersChallenge บน TikTok ของซีรีย์แอนิเมชั่นเรื่อง “ซอนนี่ เชฟป่วนก๊วนอร่อย” จาก ทีแอนด์บี มีเดีย โกลบอล

เมนูท้าทายหน้าร้อนของสองสาวจะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากเมนูของหวาน น้องอินเตอร์ขอแนะนำเมนูคลายร้อนสุดฮิตของคนไทยอย่างน้ำแข็งไสนมชมพู ที่ไม่ว่าใครก็ทำได้ด้วยวัตถุดิบเพียงไม่กี่อย่างและเพิ่มความครีเอทีฟด้วยการตบแต่งเป็นรูปหน้าตัวการ์ตูนสุดน่ารัก ส่วนเชฟรุ่นจิ๋วที่มีรางวัลการันตีระดับประเทศอย่างน้องแพทตี้ มาสเตอร์เชฟจูเนียร์ประเทศไทยก็ขอแจมด้วยเมนูเอาใจครอบครัว สายสุขภาพด้วยเมนู “พาร์เฟต์เบอร์รี่” ที่ทั้งทำง่ายและสดชื่น โดยการนำวัตถุดิบต่างๆ มาจัดเป็นชั้น สีสันสวยงาม ซึ่งนอกจากสองเมนูนี้แล้ว ยังมี Influencer ชื่อดังอีกมายมาย อาทิ คุณปุ๊กกี้ ปวีณ์นุช และ Little Monster Family มาร่วมแชร์ไอเดียอาหารใหม่ๆ กับแคมเปญนี้ด้วย

แต่ความสนุกของซอนนี่และแก๊งไม่ได้หยุดที่เรื่องอาหารเท่านั้น เหล่านักเต้นไม่ว่าจะเป็นผู้ใหญ่หรือเด็กยังสามารถโชว์และแชร์ลีลาการเต้นไปกับเพลงประกอบซีรีย์แอนิเมชั่นเรื่องนี้ “Find It! Cook It! Eat It!” ผ่าน TikTok และ Instagram ของแคมเปญนี้ได้อีกด้วย

สำหรับคนที่ยังไม่ยังคุ้นเคยกับ “ซอนนี่ เชฟป่วนก๊วนอร่อย” หรือ “Tasty Tales of the Food Truckers” ซีรีย์แอนิเมชั่นจาก บริษัท ทีแอนด์บี มีเดีย โกลบอล (ประเทศไทย) สามารถติดตามและรับชมการผจญภัยสุดบ้าบิ่นของสามเกลอเพื่อนรัก และฟังเสียงพากย์ไทยจากศิลปินดาราดังอย่างคุณมิค บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ ตัวท็อปของวงการพากย์เสียงอย่างน้าต๋อยเซมเบ้ นิรันดร์ บุณยรัตพันธุ์ และคุณอ้อ เบญจวรรณ วนิชจิวพันธ์ ได้แล้ววันนี้บน “เน็ตฟลิก์ซ์” #FoodTruckersChallenge #FoodTruckersTikTokChallenge #TastyTalesoftheFoodTruckers #FoodTruckersOnNetflix #FindItCookItEatIt #TandBKids #HomeofHappy 

ขอขอบพระคุณที่ให้ความอนุเคราะห์และกรุณาประชาสัมพันธ์ข่าวค่ะ 

ฝ่ายประชาสัมพันธ์  

เทส-ธีรารัตน์ เกนี่ 08-18909272 

Teerarat@tandbmediaglobal.com 

ฟ้า-ศิธาสา กาญจนะวิชัย 08-16376767 

Sithasa@tandbmediaglobal.com 

www.tandbmediaglobal.com/  

www.facebook.com/TandBMediaGlobal/  

Instagram: @tandbmediaglobal @tandb_kids  

Twitter: @TandBMedia @TandBkids_TH 

YouTube: T&B Media Global and T&B Kids 

LinkedIn: T&B Media Global 

TikTok: T&B Kids and Food Truckers Challenge 

ข่าวสำคัญของไทย

ทวิตเตอร์  @easymediaasia



ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image