logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
กำลังเป็นที่นิยม

“แพร-พิมพ์อารยา’ เปิดเรื่องราวรวมความพิเศษใน ‘ไดอารี่…สอบเข้าหมอ”

ยกนิ้วให้กับความตั้งใจ ความสามารถ ความเก่ง พร้อมเป็นกำลังใจให้กับ แพร พิมพ์อารยา อรรถวิภัชน์ 15 คนสุดท้าย มิสทีน ไทยแลนด์ 2018 ล่าสุดถ่ายทอดแชร์ประสบการณ์เรื่องราวพิเศษ ในรายการ ไดอารี่… สอบเข้าหมอ หน้าแรก!! ทาง YAHsis Channel เผยเส้นทางการเรียนเพื่อ

โดย: โดย:ทีมงาน Easy Branches - บริการโพสต์ของแขก โดเมนอำนาจ DA 66

  • May 27 2021
  • 181
  • 5935 Views


ยกนิ้วให้กับความตั้งใจ ความสามารถ ความเก่ง พร้อมเป็นกำลังใจให้กับ แพร พิมพ์อารยา อรรถวิภัชน์ 15 คนสุดท้าย มิสทีน ไทยแลนด์ 2018 ล่าสุดถ่ายทอดแชร์ประสบการณ์เรื่องราวพิเศษ ในรายการ ไดอารี่… สอบเข้าหมอ หน้าแรก!! ทาง YAHsis Channel เผยเส้นทางการเรียนเพื่อสอบหมอให้ได้ชมกันอย่างใกล้ชิด

และต้องเรียกว่าสดๆร้อนๆ เลย ไดอารี่… สอบเข้าหมอ หน้าแรก!! รายการนี้ แพร จะมาแชร์ประสบการณ์การเรียนและการสอบ ซึ่งมีเป้าหมายคือการเป็นหมอ สำหรับ EP.1 นี้ แพร ได้เผยถึงเหตุผลการเลือกคณะในฝัน ระหว่าง แพทย์ VS สัตวแพทย์ แบบหมดเปลือกกันเลย พร้อมฝากถึงน้องๆ ที่กำลังเตรียมสอบว่า “สำหรับน้องๆที่กำลังเตรียมตัวสอบเข้าคณะแพทย์ห้ามพลาดเลย เพราะแพรจะมาแชร์ขั้นตอนการสอบและวิชาต่างๆ สำหรับยื่นคะแนนด้วย”

อย่าลืมเข้าไปติดตาม แพร ได้ที่ IG : prae.pary FB : Prae Phimaraya หรือถ้าเหงาๆ อยากเม้าส์มอยก็เข้ามาพูดคุยแลกเปลี่ยนกันที่ https://www.facebook.com/YAHsis แอบบอกไว้ก่อนว่า แพร จะเข้ามาตอบเองทุกคอมเมนต์เลยอีกด้วย

#ไดอารี่สอบเข้าหมอ #แพรอยากเป็นหมอ #เตรียมสอบแพทย์ #YAHsis #Praepary #เด็ก64

https://youtu.be/DB6LGjrTmaA

ข่าวสำคัญของไทย

ทวิตเตอร์  @easymediaasia


ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image