logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
กำลังเป็นที่นิยม

สุดปัง!! “ผักกรอบ” ม.ขอนแก่น ตอบโจทย์ทุกวัยที่ไม่ชอบกินผัก

รศ.รังสรรค์ เนียมสนิท ผอ.สถาบันวิจัยยุทธศาสตร์และประสานความร่วมมือเพื่อพัฒนาภาคตะวันออกเฉียงเหนือ มหาวิทยาลัยขอนแก่น และหัวหน้าโครงการวิจัย เปิดเผยว่า ได้รับงบประมาณจากหน่วยบริหารและจัดการทุนด้านการเพิ่มความสามารถในการแข่งขันของประเทศ (บพข.) นำผลผลิต

โดย: โดย:ทีมงาน Easy Branches - บริการโพสต์ของแขก โดเมนอำนาจ DA 66

  • Jun 11 2021
  • 177
  • 6790 Views


รศ.รังสรรค์ เนียมสนิท ผอ.สถาบันวิจัยยุทธศาสตร์และประสานความร่วมมือเพื่อพัฒนาภาคตะวันออกเฉียงเหนือ มหาวิทยาลัยขอนแก่น และหัวหน้าโครงการวิจัย เปิดเผยว่า ได้รับงบประมาณจากหน่วยบริหารและจัดการทุนด้านการเพิ่มความสามารถในการแข่งขันของประเทศ (บพข.) นำผลผลิตผักจากการปลูกของเกษตรกรในโครงการฯ มาแปรรูปเป็นผักกรอบ ปรุงรส บรรจุซอง พร้อมรับประทาน ด้วยการร่วมมือของ ศ.ดร.จินตนาภรณ์ วัฒนธร ผอ.สถาบันวิจัยเพื่อพัฒนาสมรรถนะมนุษย์และการเสริมสร้างสุขภาพ ภาควิชาสรีรวิทยา คณะแพทยศาสตร์ ม.ขอนแก่น ซึ่งผลิตภัณฑ์ “ผักกรอบ” นับเป็นนวัตกรรมที่ตอบโจทย์ทุกวัยไม่ชอบกินผัก โดยใช้วัตถุดิบผักปลอดภัยของโครงการ เข้าสู่กระบวนการแปรรูปด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรม ของ ม.ขอนแก่น แก้ปัญหาผลผลิตทางการเกษตรล้นตลาด สร้างโอกาสและเพิ่มช่องทางตลาด ลดความเสี่ยงให้กับเกษตรกรในการผลิตครั้งนี้

ข่าวสำคัญของไทย


ทวิตเตอร์  @easymediaasia

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image