logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
กำลังเป็นที่นิยม

เปิดมิติใหม่ของการศึกษา “THE CAMPUS” ร่วมกับ “มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีมหานคร”

หลังจากที่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีมหานคร ได้รับการจัดอันดับให้เป็นมหาวิทยาลัยเอกชนอันดับ 1 ของประเทศไทยจากการจัดอันดับมหาวิทยาลัยทั่วโลก โดย SCImago Institutions Rankings ผศ. ดร.ภานวีย์ โภไคยอุดม รองอธิการบดี ฝ่ายนโยบายและแผน คณบดีคณะวิศวกรรมศาสตร์และเทค

โดย: โดย:ทีมงาน Easy Branches - บริการโพสต์ของแขก โดเมนอำนาจ DA 66

  • Jun 28 2021
  • 135
  • 9356 Views


พัฒนาหลักสูตรใหม่ที่เป็นมากกว่าคอร์สเรียนออนไลน์ เรียนจบแล้วหางานทำได้ทันที 

หลังจากที่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีมหานคร ได้รับการจัดอันดับให้เป็นมหาวิทยาลัยเอกชนอันดับ 1 ของประเทศไทยจากการจัดอันดับมหาวิทยาลัยทั่วโลก โดย SCImago Institutions Rankings ผศ. ดร.ภานวีย์ โภไคยอุดม รองอธิการบดี ฝ่ายนโยบายและแผน คณบดีคณะวิศวกรรมศาสตร์และเทคโนโลยี ตอกย้ำวิสัยทัศน์ผู้นำ ประกาศร่วมมือ THE CAMPUS แพลตฟอร์มการเรียนรู้แห่งอนาคต (EdTech) ตั้งเป้าพัฒนารูปแบบการเรียนการสอนแบบใหม่ทางออนไลน์ ผลักดันรูปแบบการศึกษาใหม่ให้ไปได้ไกลมากกว่าคอร์สเรียนออนไลน์ 

เรียนจบแล้วมีใบรับรอง หางานทำได้ทันที 

THE CAMPUS ร่วมกับมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีมหานคร พัฒนาหลักสูตรแบบระยะสั้น (Diploma course) เปิดโอกาสให้ทั้งนักเรียนมัธยมที่ต้องการการตัดสินใจก่อนเลือกเส้นทางมหาวิทยาลัย หรือ คนทำงานที่กำลังมองหาความท้าทายใหม่ในชีวิตได้ลองเปิดเส้นทางเดินใหม่ พร้อมอัปเดตเนื้อหาการเรียนการสอนเพื่อทักษะแห่งโลกอนาคต สอนโดยคณาจารย์ผู้เชี่ยวชาญ มากความรู้และประสบการณ์จากมหาวิทยาลัยฯ โดยตรง ให้ผู้เรียนได้เตรียมความพร้อม และติดอาวุธก่อนก้าวเข้าสู่โลกยุคใหม่ที่หมุนและเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วได้อย่างมั่นใจ พร้อมใบรับรองจากมหาวิทยาลัยที่นำไปใช้ต่อได้จริง 

สะสมหน่วยกิต เทียบโอนสู่ใบปริญญา 

เรียนจบไม่เคว้งด้วยความพิเศษของหลักสูตรเทียบโอนปริญญา ซึ่งผู้เรียนสามารถสะสมหน่วยกิตในรูปแบบ Micro credit เพื่อต่อยอดไปสู่ปริญญาใบจริงหรือประกาศนียบัตรบัณฑิตชั้นสูงได้ในอนาคต ให้ทุกการเรียนรู้คุ้มค่าและไม่สูญเปล่า ตอบโจทย์ทุกความต้องการผู้เรียนในโลกยุคใหม่ 

มองหาคอร์สเรียนออนไลน์เพื่อเปิดโอกาสใหม่ ๆ ให้กับตัวเองอยู่หรือเปล่า? หากใช่ คุณสามารถเริ่มต้นบทเรียนเพื่อเสริมสร้างทักษะแห่งอนาคตทั้งแบบมีและไม่มีค่าใช้จ่ายได้แล้วที่ extension.thecampus.tech 

ข้อมูลเพิ่มเติม 

Facebook/Instagram: @thecampus.learning 

LINE OA: @thecampus 

ข่าวสำคัญของไทย

ทวิตเตอร์  @easymediaasia


ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image