logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
กำลังเป็นที่นิยม

9 พอยท์แลกรับ 500 รูบี้ ฟรีทันที!!!

ฉลองอัปเดตคอลลาโบสุดยิ่งใหญ่! ของเกมมือถือแนวแอคชั่น RPG สุดมันส์ อย่างเกม THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR และเกมสุดฮิตระดับตำนานอย่าง 『DEAD OR ALIVE 6』 ความร้อนแรงทะลุองศาเดือดบนสังเวียนสุดเร้าใจ มอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าทรู “แลกพอยท์รับไอเทม ฟรี!!” เพ

โดย: โดย:ทีมงาน Easy Branches - บริการโพสต์ของแขก โดเมนอำนาจ DA 66

  • Aug 06 2021
  • 60
  • 7772 Views

สิทธิพิเศษจาก KOF ALLSTAR มอบให้แก่ไฟท์เตอร์สุดแกร่งที่เป็นลูกค้าทรู เท่านั้น!

ฉลองอัปเดตคอลลาโบสุดยิ่งใหญ่! ของเกมมือถือแนวแอคชั่น RPG สุดมันส์ อย่างเกม THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR และเกมสุดฮิตระดับตำนานอย่าง 『DEAD OR ALIVE 6』 ความร้อนแรงทะลุองศาเดือดบนสังเวียนสุดเร้าใจ มอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าทรู “แลกพอยท์รับไอเทม ฟรี!!” เพียงใช้คะแนนสะสม 9 พอยท์ ก็แลกรับไปเลย 500 รูบี้ ฟรีทันที! ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 สิงหาคม 64 นี้เท่านั้น หรือจนกว่าสิทธิ์จะหมด (จำกัดเพียง 3,000 สิทธิ์เท่านั้น) ยิ่งแลกยิ่งได้ อย่ามัวรอช้ารีบเลย!

เงื่อนไขการรับสิทธิ์

  1. สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าทรูที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Android เท่านั้น
  2. ผู้ใช้บริการสามารถร่วมกิจกรรมนี้ได้ตั้งแต่วันที่วันนี้ – 31 สิงหาคม 2564 หรือจนกว่าสิทธิ์จะหมด
  3. ผู้เล่นสามารถเติมโค้ดไอเทมได้ถึง 1 กันยายน 2564
  4. ขอสงวนสิทธิ์สำหรับลูกค้า 3,000 สิทธิ์แรก ตลอดระยะเวลาส่งเสริมการขาย
  5. 1 โค้ดไอเทมสามารถใช้งานได้เพียง 1 ครั้งเท่านั้น
  6. จำกัดการรับสิทธิพิเศษลูกค้า 1 ท่าน/ 1 สิทธิ์/ 1 ไอเทม/1 เกมไอดี ตลอดกิจกรรม
  7. สงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขาย หรือส่วนลดอื่น ๆ ได้
  8. สิทธิพิเศษนี้ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงเป็นเงินสดได้
  9. รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก: http://prv.click/227997-1

เกมแอคชั่น RPG สุดเร้าใจ The King of Fighters ALLSTAR เกมต่อสู้สุดมันส์ที่ท้าทายความสามารถของผู้เล่นด้วยเหล่าคู่ต่อสู้ฝีมือเยี่ยม เหล่าบิ๊กบอสตัวร้าย พร้อมทั้งบรรดาทีมคู่ต่อสู้ที่เป็นนักสู้ฝีมือฉกาจอีกมากมายที่มาอวดโฉมและประชันฝีมือการต่อสู้ด้วยศิลปะการต่อสู้สุดตื่นตาตื่นใจมากมายหลายแขนง ความตื่นเต้นที่มาพร้อมกับกราฟิกที่ทันสมัย สีสันสดใส และภาพแอนิเมชันเคลื่อนไหวสุดตื่นตาตื่นใจ นอกจากนี้ภายในเกมก็ยังมีฟีเจอร์เกมที่รวบรวมเอาเหล่าไฟท์เตอร์จาก KOF’s classic ตั้งแต่ ’94 จนถึง XIV มาให้ผู้เล่นได้สะสมมากกว่า 130 คน พร้อมให้แฟนๆ ได้อัปเกรดและเข้าสู่สังเวียนสู้แบบสุดมันส์ !

เกม The King of Fighters ALLSTAR เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วทั้งทาง Google Play และ App Store ในกว่า 175 ประเทศทั่วโลก และมีระบบซัพพอททั้งภาษาอังกฤษ ภาษาไต้หวัน ภาษาอินโดนีเซีย ภาษาไทย ภาษาสเปน ภาษาอิตาเลียน ภาษาฝรั่งเศส ภาษาโปรตุเกส ภาษารัสเซีย และภาษาเยอรมัน ให้เหล่าไฟท์เตอร์ได้เข้าถึงอารมณ์และสนุกแบบเต็มอิ่ม !

สามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเกม The King of Fighters ALLSTAR ได้ทาง เว็บไซต์ หรือติดตามข่าวสารของ The King of Fighters ALLSTAR ผ่านทาง Facebook , Twitter , Instagram และ forum ทาง Netmarble.com

เกี่ยวกับเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น (เน็ตมาร์เบิ้ล) ก่อตั้งขึ้นในประเทศเกาหลีเมื่อ ค.ศ. 2000 โดยเป็นผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือชั้นนำด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำและมอบประสบการณ์สุดตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นมาแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Lineage2: Revolution, The Seven Deadly Sins: Grand Cross, Blade&Soul Revolution และ MARVEL Future Fight ในฐานะบริษัทแม่ของ Kabam และผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Jam City และ HYBE (ซึ่งชื่อเดิมก่อนหน้าคือ Big Hit Entertainment) เน็ตมาร์เบิ้ลมุ่งมั่นที่จะสร้างความบันเทิงและมอบสุดยอดประสบการณ์ให้แก่แฟนๆทุกเพศทุกวัยทั่วโลกด้วยการคัดสรรค์สุดยอดแฟรนไชส์และทำงานร่วมมือกับสุดยอด IP ชั้นนำทั่วโลก เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่แฟนๆ ของเราสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.netmarble.in.th

©SNK CORPORATION ALL RIGHTS RESERVED. ©Netmarble Corp. & Netmarble Neo Inc. All Right Reserved.

เกี่ยวกับ DEAD OR ALIVE 6

『DEAD OR ALIVE 6』เกมต่อสู้ 3 มิติ ภาคต่อสุดฮิตใหม่ล่าสุดของ DEAD OR ALIVE เกมสุดฮิตระดับตำนาน

ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยและเครื่องมือที่ล้ำหน้า ทำให้หลากหลายตัวละครสามารถต่อสู้ด้วยท่าทางการเคลื่อนไหวที่สวยงามและไหลลื่นมากยิ่งขึ้น

หลากหลายเรื่องราวซึ่งรวมไปถึง นินจาคาซึมิ และ Various stories include Ninja Kasumi and her half-sister อายาเนะ, มารี่ โรส, โฮโนกะ และตัวละครใหม่ล่าสุดอย่าง NiCO!

ลองเล่นหลากหลายตัวละครฟรี ไม่ว่าจะเป็น คาซึมิ, ฮิโตมิ, ดิเอโก้, และบาส ใน ‘ทดลองฟรี!’

ข่าวสำคัญของไทย


ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image