logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
กำลังเป็นที่นิยม

"ดีเดย์! เพียร์ซ บรอสแนน ไมค์ พิรัชต์ คอนเฟิร์มวันฉายใหม่ “The Misfits” 11.11 นี้"

สิ้นสุดการรอคอย บริษัท ทีแอนด์บี มีเดีย โกลบอล (ประเทศไทย) จำกัด คอนเฟิร์มภาพยนตร์ “The Misfits พยัคฆ์ทรชนปล้นข้ามโลก” พร้อมออกฉายวันที่ 11 พฤศจิกายน นี้ ในโรงภาพยนตร์คอหนังแอคชั่นชาวไทยและแฟนๆ ไมค์ พิรัชต์ จะได้รับชมผลงานแผนโจรกรรมระดับโลก นำแสดงโด

โดย: โดย:ทีมงาน Easy Branches - บริการโพสต์ของแขก โดเมนอำนาจ DA 66

  • Sep 15 2021
  • 146
  • 7629 Views

สิ้นสุดการรอคอย บริษัท ทีแอนด์บี มีเดีย โกลบอล (ประเทศไทย) จำกัด คอนเฟิร์มภาพยนตร์ “The Misfits พยัคฆ์ทรชนปล้นข้ามโลก” พร้อมออกฉายวันที่ 11 พฤศจิกายน นี้ ในโรงภาพยนตร์คอหนังแอคชั่นชาวไทยและแฟนๆ ไมค์ พิรัชต์ จะได้รับชมผลงานแผนโจรกรรมระดับโลก นำแสดงโดย เพียร์ซ บรอสแนน ไมค์ พิรัชต์ และทีมทรชนตัวแสบ พร้อมระเบิดความมันส์ ซิ่งเดือด ปล้นระห่ำ ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศอย่างแน่นอน

หลังจากที่ยอดนักโจรกรรมระดับโลก ริชาร์ด เพียร์ส หลบหนีออกจากคุก ด้วยความช่วยเหลือของ "เดอะ มิสฟิต" กลุ่มที่มีหน้าที่เหมือนกับเป็ยโรบิน ฮุ้ดแห่งศตวรรษใหม่ ที่ก่อตั้งโดยมหาเศรษฐีสุดเพี้ยน ริงโก้ โดยในทีมนี้ก็ประกอบไปด้วย ไวโอเล็ต สาวเอเชียสุดอันตราย, เดอะ ปริ้นท์ นักปลอมตัวมือาชีพ และ วิค มือระเบิดสุดเซอร์ โดยการช่วยหลบหนีครั้งนี้ ริชาร์ด ต้องแลกมาด้วยการช่วยทีมในการปล้นทองจากนักธุรกิจตัวแสบ ที่เก็บสมบัติที่ได้มาจากการก่อการร้ายเอาไว้ในเซฟสุดแน่นานพร้อมกองทัพรักษาความปลอดภัยที่มหานครอาบูดาบี

ติดตามอัปเดตข่าวความเคลื่อนไหวของภาพยนตร์เรื่อง The Misfits และผลงานใหม่อื่นๆ ที่น่าจับตามองของบริษัท ทีแอนด์บี มีเดียโกลบอล (ประเทศไทย) จำกัด ได้ทาง Website , Facebook Instagram: @tandbmediaglobal หรือ Twitter: @TandBMedia #TheMisfits #Mikedangelo #MikePirat #พยัคฆ์ทรชนปล้นข้ามโลก #ไมค์พิรัชต์ #m1keangelo #PierceBrosnan #HomeOfHappy #TandBMediaGlobal 

เกี่ยวกับ บริษัท ทีแอนด์บี มีเดีย โกลบอล (ประเทศไทย) จำกัด

ทีแอนด์บี มีเดีย โกลบอล คือ Home of Happy ที่ที่ความคิดสร้างสรรค์และความสุขมาบรรจบกัน นำทัพเหล่านักเล่าเรื่อง และครีเอทีฟมากมายโดย ดร. ชวัลวัฒน์ อริยวรารมย์ ประธานกรรมการบริหารและผู้ก่อตั้งในการคัดสรรคอนเทนต์ ที่โดดเด่นและมีความสร้างสรรค์จากแหล่งต่างๆ ด้วยเครือข่ายพันธมิตรที่กว้างขวางทั้งภายในประเทศไทยและประเทศจีน สมทบด้วยกลุ่มผู้ครีเอทีฟจากทั่วทุกมุมโลก อีกทั้งยังมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้สนับสนุนหลักในการสร้างคลื่นแห่งความสุข ให้กระจายไปทั่วโลก ด้วยการลงทุนในเนื้อหาที่เหมาะสำหรับ ครอบครัวพร้อมกับเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำ ในขณะเดียวกัน ก็สนับสนุนโครงการซึ่งจะช่วยสร้างความเปลี่ยนแปลงในเชิงบวกให้กับสิ่งแวดล้อม เยาวชน และมวลมนุษยชาติ 

ข่าวสำคัญของไทย

อีซี่บร๊านเซสโกลบอล


คุณสามารถส่งประกาศของคุณได้ที่ 

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image