logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
กำลังเป็นที่นิยม

BEM รับรางวัลหุ้นยั่งยืน THSI ประจำปี 2564 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 สะท้อนความแข็งแกร่งในการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนท่ามกลางสถานการณ์ COVID-19

BEM ได้รับคัดเลือกให้เป็น 1 ใน 146 บริษัทจดทะเบียนฯ ที่อยู่ในรายชื่อ “หุ้นยั่งยืน” หรือ Thailand Sustainability Investment (THSI) ประจำปี 2564 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 ในกลุ่มบริการ (Services) ตอกย้ำการเป็นบริษัทที่มีการบริ หารจัดการที่ดี ดำเนินธุรกิจโดย

โดย: โดย:ทีมงาน Easy Branches - บริการโพสต์ของแขก โดเมนอำนาจ DA 66

  • Oct 08 2021
  • 65
  • 8030 Views

BEM ได้รับคัดเลือกให้เป็น 1 ใน 146 บริษัทจดทะเบียนฯ ที่อยู่ในรายชื่อ “หุ้นยั่งยืน” หรือ Thailand Sustainability Investment (THSI) ประจำปี 2564 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 ในกลุ่มบริการ (Services) ตอกย้ำการเป็นบริษัทที่มีการบริ หารจัดการที่ดี ดำเนินธุรกิจโดยคำนึงถึงสิ่ งแวดล้อม สังคม และบรรษัทภิบาล ส่งมอบบริการที่มีประสิทธิภาพ ยกระดับคุณภาพชีวิต สร้างความเชื่อมั่นให้แก่นั กลงทุนและผู้มีส่วนได้เสี ยในการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน ท่ามกลางสถานการณ์ COVID-19

ดร . สมบัติ กิจจาลักษณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BEM กล่าวว่า “การที่ BEM ได้รับคัดเลือกในครั้งนี้ ถือเป็นรางวัลแห่งความภาคภูมิ ใจที่พิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นตั้ งใจของ BEM ในการดำเนินงานให้บริ การระบบคมนาคมขนส่งที่ครบวงจรช่ วยบรรเทาปัญหาจราจรควบคู่ไปกั บการพัฒนาที่ยั่งยืน แม้ว่าตั้งแต่ปี 2563 บริษัทต้องเผชิญกับความท้ าทายครั้งสำคัญอันเป็ นผลมาจากการแพร่ระบาดของเชื้อ COVID-19 แต่ด้วยการบริหารความเสี่ยงอย่ างมีระบบ และมีการใช้มาตรการต่างๆ อย่างเหมาะสม พร้อมรับมือในทุกสถานการณ์ BEM ในฐานะผู้ให้บริการทางพิ เศษและระบบขนส่งมวลชนด้วยรถไฟฟ้ า พร้อมส่งมอบบริการที่ดีและมี ประสิทธิภาพอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ผู้ใช้บริการได้รั บความสะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย ตลอดจนการคำนึงถึงผู้มีส่วนได้ เสียทุกกลุ่มรอบด้าน ด้วยเจตนารมณ์ที่ยึดมั่นดำเนิ นธุรกิจภายใต้หลักบรรษัทภิบาลที่ มีความรับผิดชอบต่อชุมชนสั งคมและสิ่งแวดล้อม เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยื นของบริษัท”

ข่าวสำคัญของไทย


อีซี่บร๊านเซสโกลบอล
คุณสามารถส่งประกาศของคุณได้ที่

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image