logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
กำลังเป็นที่นิยม

วีเอสที อีซีเอส มอบรางวัลเชิดชูเกียรติสุดยอดดีลเลอร์ประจำปี 2563

บริษัท วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) จำกัด ในเครือของวีเอสที อีซีเอส กรุ๊ป ผู้นำด้านการจัดจำหน่ายสินค้าไอทีในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค นำโดยคุณสมศักดิ์ เพ็ชรทวีพรเดช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ร่วมกับคณะผู้บริหารของบริษัท เป็นประธานจัดงานประกาศรางวัลเชิดชูเกีย

โดย: โดย:ทีมงาน Easy Branches - บริการโพสต์ของแขก โดเมนอำนาจ DA 66

  • Nov 19 2021
  • 88
  • 3304 Views


บริษัท วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) จำกัด ในเครือของวีเอสที อีซีเอส กรุ๊ป ผู้นำด้านการจัดจำหน่ายสินค้าไอทีในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค นำโดยคุณสมศักดิ์ เพ็ชรทวีพรเดช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ร่วมกับคณะผู้บริหารของบริษัท เป็นประธานจัดงานประกาศรางวัลเชิดชูเกียรติดีลเลอร์ยอดเยี่ยมประจำปี 2563 หรือ "VST ECS Best Dealer Awards 2020" เพื่อแสดงความขอบคุณ พร้อมมอบโล่ประกาศเกียรติคุณแก่ตัวแทนจำหน่ายที่มียอดซื้อสูงสุดในปี 2563 จำนวน 173 บริษัท ในรูปแบบ Virtual Event ซึ่งถือเป็นมิติใหม่ของการจัดงานมอบรางวัลบนเวทีเสมือนจริงในยุค new normal พร้อมกันนี้ได้จัดให้มีการเสวนาให้ความรู้แก่ตัวแทนจำหน่ายของบริษัท ในหัวข้อ "4 ศาสตร์ก้าวข้ามภัยโควิด-19" โดยวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิจากทั้ง 4 ศาสตร์ ประกอบด้วยคุณเกวลิน หวังพิชญสุข รองกรรมการผู้จัดการ ศูนย์วิจัยกสิกรไทย, อ.นพ.ไตรรักษ์ พิสิษฐ์กุล ผู้อำนวยการศูนย์ความเป็นเลิศด้านชีววิทยาเชิงระบบ และหัวหน้ากลุ่มวิจัยพัฒนาแอนติบอดีเพื่อการรักษามะเร็ง ศูนย์ความเป็นเลิศด้านภูมิคุ้มกันบำบัดมะเร็ง คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, คุณเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร หรือซินแสเป็นหนึ่ง หมอดูดวงชะตาและลายเซ็นชื่อดังของไทย และคุณสมศักดิ์ เพ็ชรทวีพรเดช ซีอีโอ วีเอสที อีซีเอส ผู้นำด้านการจัดจำหน่ายสินค้าและโซลูชันไอทีรายใหญ่ของไทย

เกี่ยวกับวีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย)

บริษัท วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) จำกัด (เดิมชื่อบริษัทเดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด) ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2531 ปัจจุบันเป็นบริษัทหนึ่งในเครือของวีเอสที อีซีเอสกรุ๊ป ประเทศฮ่องกง ผู้นำด้านการจัดจำหน่ายสินค้าไอทีในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคที่มีช่องทางการจัดจำหน่ายกว่า 48,000 รายกระจายอยู่ในประเทศจีน, ไทย, มาเลเซีย, สิงคโปร์, อินโดนีเซีย, ฟิลิปปินส์, กัมพูชา, เมียนมาร์ และลาว

วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) ดำเนินธุรกิจเป็นผู้จัดจำหน่ายสินค้าด้านไอทีผ่านทางธุรกิจ 4 กลุ่มหลัก คือ คอนซูเมอร์, คอมเมอร์เชียล, โซลูชัน และดีไวซ์แอนด์ไลฟ์สไตล์ ภายใต้แบรนด์ชั้นนำระดับโลกกว่า 50 แบรนด์ มีสำนักงานสาขาที่สาธารณรัฐแห่งสหภาพเมียนมาร์ซึ่งเปิดดำเนินการเมื่อเดือนเมษายน 2557 ในชื่อบริษัท วีเอสที อีซีเอส (เมียนมาร์) จำกัด และที่ราชอาณาจักรกัมพูชา เปิดดำเนินการเมื่อเดือนพฤษภาคม 2558 ในชื่อบริษัท วีเอสที อีซีเอส (กัมพูชา) จำกัด เพื่อดำเนินธุรกิจด้านเอนเตอร์ไพรส์ซิสเตมส์โดยเฉพาะ

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) ได้ที่ www.vstecs.co.th

ข่าวสำคัญของไทย


อีซี่บร๊านเซสโกลบอล

คุณสามารถส่งประกาศของคุณได้


ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites