logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
กำลังเป็นที่นิยม

‘เวิลด์เมดิคอล’ เปิดรับปรึกษาภาวะผู้มีบุตรยากฟรี!

ศูนย์ผู้มีบุตรยาก โรงพยาบาลเวิลด์เมดิคอล ถ.แจ้งวัฒนะ เปิดให้คำปรึกษากับผู้ที่ประสบปัญหา 'ภาวะการมีบุตรยาก' ไม่มีค่าใช้จ่ายสำหรับคู่สมรสเพียง 3 คู่ต่อวันเท่านั้น เพื่อค้นหาสาเหตุของปัญหา และนำไปสู่การเตรียมพร้อมในการรักษา โดยแพทย์ผู้ชำนาญการด้านสูตินร

โดย: ทีมงาน Easy Branches - บริการโพสต์ของแขก

  • May 03 2022
  • 175
  • 4824 Views

ศูนย์ผู้มีบุตรยาก โรงพยาบาลเวิลด์เมดิคอล ถ.แจ้งวัฒนะ เปิดให้คำปรึกษากับผู้ที่ประสบปัญหา 'ภาวะการมีบุตรยาก' ไม่มีค่าใช้จ่ายสำหรับคู่สมรสเพียง 3 คู่ต่อวันเท่านั้น เพื่อค้นหาสาเหตุของปัญหา และนำไปสู่การเตรียมพร้อมในการรักษา โดยแพทย์ผู้ชำนาญการด้านสูตินรีเวชและเวชศาสตร์การเจริญพันธุ์

โดยสาเหตุของภาวะการมีบุตรยากก็เกิดได้จากหลายสาเหตุ อาจเกิดจากฝ่ายชาย ฝ่ายหญิง หรือจากทั้งสองฝ่ายก็มีความเป็นไปได้ ซึ่งจะสังเกตได้จากการที่คู่สมรสหรือบุคคลใดที่มีความสัมพันธ์ทางเพศอยู่เสมอเป็นเวลา 12 – 24 เดือนขึ้นไป แต่ยังไม่มีการตั้งครรภ์เกิดขึ้น แม้ว่าจะไม่มีการใช้การคุมกำเนิดรูปแบบใดเลยก็ตาม อาจเข้าข่ายภาวะผู้มีบุตรยาก

ทั้งนี้ บริการให้คำปรึกษาโดยไม่มีค่าใช้จ่าย สามารถนัดหมายได้ตั้งแต่ วันนี้จนถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2565 สามารถโทรนัดหมายได้ทุกวันตั้งแต่เวลา 9.00-16.00 น. ทางหมายเลขโทรศัพท์ 098-309-9956 โดยทางโรงพยาบาลฯ ขอสงวนสิทธิ์ ไม่รับ Walk-in ทุกกรณี


ข่าวสำคัญของไทย

อีซี่บร๊านเซสโกลบอล

คุณสามารถส่งประกาศของคุณได้

Satang

ผู้นำด้านการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล


ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites