logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
กำลังเป็นที่นิยม

งานแถลงข่าว “LogiMAT | Intelligent Warehouse 2022”

(ในภาพ):นายภูษิต ศศิธรานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็กซ์โปลิงค์ โกลบอล เน็ทเวอร์ค จำกัด และนายไกรสร นาคะพงศ์นายกสมาคมการจัดการระบบคลังสินค้าไทย ร่วมกับนางสาวกนกพร ดำรงกุล ผู้อำนวยการฝ่ายอุตสาหกรรมการแสดงสินค้านานาชาติ สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมแล

โดย: ทีมงาน Easy Branches - บริการโพสต์ของแขก

  • Sep 26 2022
  • 81
  • 6252 Views

ณ โรงแรมแกรนด์ เซ็นเตอร์พอยต์ เทอมินัล 21
เตรียมพร้อมสำหรับงานจัดแสดงสินค้าชั้นนำในเดือนตุลาคมนี้อย่างเป็นทางการ

26-28 ตุลาคม 2565 ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี ฮอลล์ 5 กรุงเทพฯ

(ในภาพ):นายภูษิต ศศิธรานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็กซ์โปลิงค์ โกลบอล เน็ทเวอร์ค จำกัด และนายไกรสร นาคะพงศ์นายกสมาคมการจัดการระบบคลังสินค้าไทย ร่วมกับนางสาวกนกพร ดำรงกุล ผู้อำนวยการฝ่ายอุตสาหกรรมการแสดงสินค้านานาชาติ สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) ผู้ร่วมสนับสนุนการจัดงานแสดงสินค้า และนายณัฐพล เดชวิทักษ์ กรรมการนายทะเบียน หอการค้าไทย ผู้สนับสนุนการจัดงานแสดงสินค้า รวมตัวเพื่องานแถลงข่าว LogiMAT | Intelligent Warehouse 2022 อย่างเป็นทางการ ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 26-28 ตุลาคม ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี ฮอลล์ 5 กรุงเทพฯ

กรุงเทพฯ, 15 กันยายน - LogiMAT | Intelligent Warehouse (2022) จะจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในวันที่ 26-28 ตุลาคม ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี ฮอลล์ 5 กรุงเทพฯ โดยงานแถลงข่าวได้จัดขึ้นอย่างเป็นทางการ ณ โรงแรมแกรนด์ เซ็นเตอร์พอยต์ เทอมินัล 21 ทั้งนี้ ภายในงานผู้จัดแสดงและผู้เข้าชมจะได้ต่อยอดเครือข่ายความสัมพันธ์ในแง่ต่าง ๆ ของอุตสาหกรรม ไม่ว่าจะเป็นคลังสินค้า การจัดระบบคลังสินค้าอัตโนมัติ กระบวนการจัดการการผลิตสินค้า ระบบการขนส่งวัตถุดิบและการจัดเก็บสินค้า รวมไปถึงเทคโนโลยีการควบคุมอุณหภูมิ ผ่านรูปแบบการจัดแสดงสินค้าที่ล้ำสมัย โดยงาน LogiMAT | Intelligent Warehouse (2022) นำทัพผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมต่าง ๆ กว่า 80 แบรนด์ ที่สามารถดึงดูดผู้เข้าร่วมงานกว่า 5,000 ราย ซึ่งล้วนเป็นผู้มีศัพยภาพด้านการลงทุน รวมถึงเป็นผู้ตัดสินใจในองค์กรภาครัฐและภาคเอกชนเพื่อขับเคลื่อนความก้าวหน้าในระดับภูมิภาค ด้วยพื้นที่ขนาด 5,040 ตารางเมตรจะถูกเติมเต็มไปด้วยเทรนด์แห่งอนาคตที่มาพร้อมกับโซลูชันส์ที่เกิดขึ้นจริงแล้ววันนี้ ยกทัพการจัดระบบคลังสินค้าอัตโนมัติ เทคโนโลยีโคบอท (มนุษย์+หุ่นยนต์) เครื่องมือการจัดการกระบวนการ ปัญญาประดิษฐ์ (AI) และการพัฒนาผลิตภัณฑ์แบบก้าวกระโดด มาจัดแสดงอย่างครบครันในงาน LogiMAT | Intelligent Warehouse 2022 










ภาพที่ 1

LogiMAT | Intelligent Warehouse 2022 เป็นผู้นำในการจัดงานแสดงนวัตกรรมในการวางระบบคลังสินค้าและเทคโนโลยีการจัดการคลังสินค้าที่ล้ำสมัย ณ งานแถลงข่าว นายภูษิต ศศิธรานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็กซ์โปลิงค์ โกลบอล เน็ทเวอร์ค จำกัด กล่าวคำต้อนรับแก่สมาชิกในอุตสาหกรรมและผู้สื่อข่าวธุรกิจ

ภาพที่สอง

LogiMAT | Intelligent Warehouse 2022 เพิ่มขีดจำกัดความสามารถในการบริหารคลังสินค้า การจัดจำหน่าย การขนส่ง และการจัดระบบคลังสินค้าอัตโนมัติ จากภาคส่วนที่หลากหลาย โดยมีพันธมิตรจากหลายอุตสาหกรรมให้ความสนใจที่จะเข้าร่วมงานครั้งนี้จากหลากหลายประเทศ นายไกรสร นาคะพงศ์ นายกสมาคมการจัดการระบบคลังสินค้าไทยได้กล่าวเปิด ณ งานแถลงข่าว

ภาพที่สาม

นางสาวกนกพร ดำรงกุล ผู้อำนวยการฝ่ายอุตสาหกรรมการแสดงสินค้านานาชาติ สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) ผู้ร่วมสนับสนุนการจัดงานแสดงสินค้า เข้าร่วมงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการเพื่อเปิดตัว LogiMAT | Intelligent Warehouse 2022 และเข้าร่วมพูดคุยกับผู้จัดงานและผู้สนับสนุนการจัดงาน

ภาพที่สี่

นายณัฐพล เดชวิทักษ์ กรรมการนายทะเบียน หอการค้าไทย ผู้สนับสนุนการจัดงานแสดงสินค้าเข้าร่วมงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการเพื่อเปิดตัว LogiMAT | Intelligent Warehouse 2022 และเข้าร่วมพูดคุยกับผู้จัดงานและผู้สนับสนุนการจัดงาน 



ภาพถ่ายงานแถลงข่าว Hi-Res สามารถคลิกที่ลิงก์นี้:STOCKS

LogiMAT | Intelligent Warehouse 2022 จัดโดย บริษัท เอ็กซ์โปลิงค์ โกลบอล เน็ทเวอร์ค จำกัด, ยูโร เอ็กซ์โป, เมสเซ่ สตุ๊ตการ์ท, สมาคมการจัดการระบบคลังสินค้าไทย และผู้สนับสนุนหลัก สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) ตลอดจนหอการค้าไทย โดยจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 26-28 ตุลาคม (เวลา 10:00-17:30 น.) ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี ฮอลล์ 5 กรุงเทพฯ

เกี่ยวกับ LogiMAT | Intelligent Warehouse 2022

LogiMAT | Intelligent Warehouse 2022 เป็นนิทรรศการการค้าชั้นนำด้านระบบคลังสินค้าที่เป็นนวัตกรรมและการจัดการและเทคโนโลยีคลังสินค้าในอนาคต ซึ่งจะจัดขึ้นเป็นครั้งแรกความร่วมมือระหว่าง งาน “LogiMAT” ซึ่งเป็นงานแสดงสินค้าด้านโลจิสติกส์ระดับโลกจากประเทศเยอรมนี งาน “Intelligent Warehouse” ซึ่งเป็นงานอินทราโลจิสติกส์ชั้นนำของประเทศไทย

งาน LogiMAT | Intelligent Warehouse 2022 จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมเพิ่มขีดจำกัดให้แก่ผู้ประกอบการ ด้วยการมอบเวทีและพื้นที่นำเสนอสินค้าให้แก่เหล่าอุตสาหกรรม รวมถึงช่วยรวบรวมเครือข่ายในอุตสาหกรรมโลจิสติกส์จากทั่วโลก เพื่อสร้างรากฐานให้แก่การลงทุนที่เพิ่มขึ้นในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นอกจากนี้ยังมีบทบาทสำคัญในการส่งเสริมพื้นที่จัดแสดงนิทรรศการด้านโลจิสติกส์ในท้องถิ่นไปสู่ระดับโลก และทำให้ประเทศไทยกลายเป็นประตูสำคัญในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.logimat-iw.com หรือติดตาม LogiMAT | Intelligent Warehouse บน Facebook

Contact: 

For Southeast Asia

Expolink Global Network Ltd.
Tel: +66 (0)2 640 8013 | Fax: +66 (0)2 664 2076
www.logimat-iw.com

Kanjanamas Archasantisawat
Email: kanjanamas@expolink.net
Tel: +66 (0)80 775 0404

Wichsiree Phonvichai
Email: wichsiree@expolink.net
Tel: +66 (0)61 410 2990



ข่าวสำคัญของไทย

อีซี่บร๊านเซสโกลบอล

คุณสามารถส่งประกาศของคุณได้

Satang ผู้นำด้านการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites