logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
กำลังเป็นที่นิยม

ออนโรบอทเปิดตัว D:PLOY แพลตฟอร์มอัตโนมัติแห่งแรกของประเทศไทย

กรุงเทพฯ 22 พฤศจิกายน 2565: ออนโรบอท (OnRobot) ผู้นำการให้บริการโซลูชันฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์สำหรับหุ่นยนต์ร่วมปฏิบัติงานชั้นนำของโลก เปิดตัวแอปพลิเคชัน D:PLOY แพลตฟอร์มสำหรับการปรับใช้เทคโนโลยีหุ่นยนต์แบบอัตโนมัติครั้งแรกในประเทศไทย

โดย: ทีมงาน Easy Branches - บริการโพสต์ของแขก

  • Nov 23 2022
  • 97
  • 9560 Views

ช่วยลดการพึ่งพาหุ่นยนต์ร่วมปฏิบัติงานในธุรกิจอุตสาหกรรมได้มากถึง 90%

• นวัตกรรมล้ำสมัยที่ยิ่งใหญ่ที่สุดนับตั้งแต่มีการใช้ โคบ็อท (Cobot) เป็นต้นมา ที่จะเป็นประโยชน์ต่อผู้ผลิต ผู้รวมระบบ ผู้จัดจำหน่าย และผู้ผลิตหุ่นยนต์

D:PLOY ช่วยให้ผู้ใช้สามารถผลิต ใช้งาน ตรวจสอบ และปรับใช้หุ่นยนต์ได้ในแพลตฟอร์มเดียว

• มูลค่าของเทคโนโลยีหุ่นยนต์ในประเทศไทยจะเพิ่มขึ้นเป็น 152.2 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2570

กรุงเทพฯ 22 พฤศจิกายน 2565: ออนโรบอท (OnRobot) ผู้นำการให้บริการโซลูชันฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์สำหรับหุ่นยนต์ร่วมปฏิบัติงานชั้นนำของโลก เปิดตัวแอปพลิเคชัน D:PLOY แพลตฟอร์มสำหรับการปรับใช้เทคโนโลยีหุ่นยนต์แบบอัตโนมัติครั้งแรกในประเทศไทย

D:PLOY นวัตกรรมที่ยิ่งใหญ่และสำคัญที่สุดนับตั้งแต่มีการใช้หุ่นยนต์โคบ็อทเป็นต้นมา ร่วมปฏิวัติและทำให้ผู้ผลิตในเกือบทุกอุตสาหกรรมที่ใช้ระบบหุ่นยนต์อัตโนมัติสามารถปฏิบัติงานกันได้ง่ายมากยิ่งขึ้น โดยจะสามารถช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในการเข้าบริการในการปรับใช้หุ่นยนต์ และช่วยลดเวลาในการเข้าแก้ไขระบบได้มากถึง 90% ทำให้ผู้ผลิตทุกขนาดอุตสาหกรรมไม่ว่าจะขนาดเล็กหรือโรงงานขนาดใหญ่สามารถเก็บเกี่ยวผลประโยชน์จากระบบอัตโนมัติได้เต็มที่มากขึ้น โดยแอปพลิเคชัน D:PLOY สามารถใช้งานกับหุ่นยนต์ร่วมปฏิบัติงานชั้นนำได้ทุกรุ่น รวมไปถึงการใช้งานร่วมกับหุ่นยนต์สำหรับอุตสาหกรรมทุกประเภทได้อย่างครอบคลุม แอปพลิเคชันนี้สามารถใช้งานได้ทันท่วงทีเพื่อตอบสนองความต้องการในการใช้งานหุ่นยนต์ที่เพิ่มสูงขึ้นในประเทศไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อผู้ผลิตหันไปใช้ระบบอัตโนมัติกันมากขึ้นเพื่อรับมือกับอัตราเงินเฟ้อที่สูงขึ้น ภาวะขาดแคลนแรงงาน และความล่าช้าของห่วงโซ่อุปทานที่เกิดขึ้นในขณะนี้ ทั้งนี้คาดการณ์ว่าการใช้ระบบเทคโนโลยีหุ่นยนต์ในประเทศไทยจะมีมูลค่าเพิ่มสูงขึ้นเป็น 152.2 ล้านเหรียญสหรัฐภายในปี 2570 โดยมีอัตราการเติบโตรายปีแบบสะสมที่ 4% ต่อปีนับตั้งแต่ปี 2565 ถึง 25701

เอนริโก คร็อก ไอเวอร์เซน ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร ออนโรบอท กล่าวว่า "การเปิดตัว D:PLOY ถือเป็นก้าวสำคัญสำหรับออนโรบอท ที่จะนำเสนอการเปลี่ยนแปลงฐานรากของตลาดที่จะเปลี่ยนวิธีการปรับใช้ระบบอัตโนมัติในทุกอุตสาหกรรมสู่ระบบอัตโนมัติโดยแท้จริง"

“D:PLOY ถูกกำหนดขึ้นเพื่อประโยชน์ของผู้ผลิต ผู้รวมระบบ ผู้จัดจำหน่าย และผู้ผลิตหุ่นยนต์ เมื่อการปรับใช้และการปรับใช้ใหม่สามารถทำได้ว่องไวมากขึ้น ง่ายขึ้น และซับซ้อนน้อยลง ผู้ผลิตทุกขนาดสามารถเพิ่มผลิตภาพและแก้ปัญหาการขาดแคลนแรงงานได้ ผู้รวมระบบสามารถทำโครงการให้สำเร็จได้มากขึ้นโดยใช้เวลาน้อยลง ทั้งยังได้ผลตอบแทนเพิ่มขึ้น ในขณะที่ผู้จัดจำหน่ายสามารถเจาะกลุ่มลูกค้าใหม่ได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ผู้ผลิตหุ่นยนต์สามารถตั้งเป้ายอดขายที่สูงขึ้นจากการนำระบบอัตโนมัติมาใช้ ซึ่ง D:PLOY เป็นระบบอัตโนมัติที่จะเปิดการเข้าถึงตลาดสำหรับทุกอุตสาหกรรม” เขากล่าวเสริม

1 https://www.statista.com/outlook/tmo/robotics/thailand 

“D:PLOY พร้อมเติมเต็มศักยภาพในประเทศไทย และสนับสนุนความพยายามของรัฐบาลไทยในการเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีหุ่นยนต์และระบบอัตโนมัติภายในปี 2569” เจมส์ เทย์เลอร์ ผู้จัดการทั่วไป ออนโรบอท ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าว

เจมส์ กล่าวเสริมว่า ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาการใช้งานหุ่นยนต์ได้กลายเป็นเรื่องง่าย แต่การตั้งค่าและการเขียนโปรแกรมเพื่อเริ่มต้นใช้งานยังค่อนข้างซับซ้อน นี่คือจุดที่ผู้ผลิตในไทย โดยเฉพาะเอสเอ็มอี (SMEs) ที่ต้องการการความช่วยเหลือเพื่อลดความซับซ้อนและค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมที่อาจเกิดขึ้น ซึ่งอาจส่งผลให้โอกาสในการได้รับผลตอบแทนจากการลงทุนด้านระบบอัตโนมัติล่าช้าไปอีก ฉะนั้น D:PLOY จึงได้ถูกคิดค้นขึ้นเพื่อลดความซับซ้อนดังกล่าว ทำให้สามารถปรับใช้แอปพลิเคชันหุ่นยนต์อัตโนมัติทั่วไปได้เร็วและง่ายขึ้นอย่างมาก

แพลตฟอร์มที่เปี่ยมประสิทธิภาพอย่าง D:PLOY จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถปรับใช้แอปพลิเคชันได้โดยตรงในพื้นที่การผลิตด้วยขั้นตอนง่าย ๆ เพียงไม่กี่ขั้นตอน D:PLOY ยังสามารถช่วยค้นพบฮาร์ดแวร์ที่ติดตั้งไว้ ในขณะที่ยังช่วยสร้างเส้นทางที่ราบรื่นเพื่อการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพของหุ่นยนต์โดยอัตโนมัติตามสิ่งที่กำหนดไว้ ซึ่งโปรแกรมที่ได้รับการติดตั้ง การแลกเปลี่ยนสัญญาณ การจัดการเหตุการณ์ และการวางแผนเส้นทางสำหรับแอปพลิเคชันทั้งหมดจะถูกสร้างขึ้นโดยอัตโนมัติตามข้อมูลที่ผู้ใช้ใส่ไว้ โดยไม่จำเป็นต้องมีการเขียนโปรแกรมไว้แต่อย่างใด

D:PLOY ช่วยให้แน่ใจว่าแอปพลิเคชันได้รับการปรับแต่งให้มีประสิทธิภาพในการทำงานสูงสุด ทำให้มั่นใจได้ถึงการทำงานของระบบหุ่นยนต์อัตโนมัติที่รวดเร็วที่สุด และสามารถแก้ไขปัญหาใด ๆ ก็ตามที่อาจเกิดขึ้นระหว่างปฏิบัติการ ทั้งยังช่วยนำเสนอข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับตัวบ่งชี้ประสิทธิภาพและตัวชี้วัดที่เกี่ยวข้องอื่น ๆ โดยเฉพาะสำหรับแต่ละแอปพลิเคชัน ซึ่งสามารถเข้าถึงได้แบบเรียลไทม์และมีการตรวจสอบถึงประวัติการทำงานที่บันทึกไว้ก่อนหน้า นอกจากนี้ D:PLOY ยังช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นและความเร็วในการปรับใช้ระบบหุ่นยนต์อัตโนมัติใหม่เพื่อตอบสนองต่อการเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดในการผลิตได้อย่างรวดเร็ว เช่น เมื่อมีการปรับสู่การผลิตชิ้นส่วนใหม่

D:PLOY จะมีวางจำหน่ายได้ในเดือนธันวาคม พ.ศ. 2565 โดยรุ่นแรกจะกำหนดเป้าหมายไปยังรุ่นระบบหุ่นยนต์อัตโนมัติที่มีการใช้งานหลัก อาทิ การจัดเรียงพาเลท การดูแลเครื่องจักร CNC การบรรจุภัณฑ์และการจัดการวัสดุซึ่งมักใช้ในอุตสาหกรรมต่าง ๆ เช่น ยานยนต์ อิเล็กทรอนิกส์ โลหะ อาหารและเครื่องดื่ม ในส่วนของการเปิดตัวในอนาคตจะครอบคลุมถึงการใช้งานเครื่องจักรต่าง ๆ เพิ่มเติม และการขนย้ายวัสดุ ตลอดจนการใช้งานในกระบวนผลิตและการประกอบชิ้นส่วน

ทั้งนี้จากข้อมูลของสหพันธ์หุ่นยนต์นานาชาติ การติดตั้งหุ่นยนต์อุตสาหกรรมใหม่ในโรงงานทั่วโลกทำสถิติสูงสุดเป็นประวัติการณ์ในปี 2564 โดยมีหุ่นยนต์ถึงกว่าห้าแสนตัวได้รับการติดตั้งทั่วโลก ซึ่งภูมิภาคเอเชียยังคงเป็นตลาดหุ่นยนต์อุตสาหกรรมที่ใหญ่ที่สุดในโลก คิดเป็น 74% ของหุ่นยนต์ที่เพิ่งติดตั้งใหม่ทั้งหมดในปีที่แล้ว โดยประเทศสิงคโปร์ ไทย และอินเดียได้รับการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งใน 15 ตลาดที่ใหญ่ที่สุดสำหรับการติดตั้งหุ่นยนต์อุตสาหกรรมในปี 2564 ควบคู่ไปกับหุ่นยนต์รุ่นใหญ่ที่มีการติดตั้งมากที่สุดในประเทศจีน ญี่ปุ่น และสหรัฐอเมริกา

เกี่ยวกับออนโรบอท

ออนโรบอท (OnRobot) เป็นผู้นำระดับโลกในด้านแอปพลิเคชันการทำงานร่วมกัน โดยนำเสนออุปกรณ์จับยึดแบบ Plug & Produce, เซ็นเซอร์ F/T, วิชันซิสเต็ม, เครื่องมือประมวลผล และโซลูชันแอปพลิเคชันในรูปแบบที่หลากหลายที่สุดในอุตสาหกรรม ออนโรบอทตั้งเป้าที่จะทลายอุปสรรคในการนำระบบอัตโนมัติมาใช้ นำประโยชน์ของระบบอัตโนมัติที่ทำงานร่วมกันมาสู่ผู้ผลิตทุกขนาด ซึ่งมีการสนับสนุนแพลตฟอร์มการเรียนรู้ออนไลน์ Learn OnRobot โดยไม่มีการเสียค่าใช้จ่าย ออนโรบอทช่วยให้ในการปรับใช้ระบบอัตโนมัติร่วมกันในงานต่าง ๆ เช่น การบรรจุภัณฑ์ การควบคุมคุณภาพ การจัดการวัสดุ การดูแลเครื่องจักร การจัดวางบนแท่นวาง การประกอบ และการตกแต่งพื้นผิว โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในเมืองโอเดนเซ ประเทศเดนมาร์ก นอกจากนี้ ออนโรบอทยังมีสำนักงานในดัลลัส โซเอสต์ (เยอรมนี) บาร์เซโลนา เซี่ยงไฮ้ โตเกียว โซล สิงคโปร์ และบูดาเปสต์

ข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.onrobot.com

ข่าวสำคัญของไทย

อีซี่บร๊านเซสโกลบอล

คุณสามารถส่งประกาศของคุณได้

Satang ผู้นำด้านการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites