logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
กำลังเป็นที่นิยม

ตู้วหูว “มาร์ค อภิวิชญ์” - “ไกด์ กันตพล” โชว์หุ่นแน่นขาวจั๊วะ กลางน้ำตก

ที่ผ่านมา ทุกคนรู้ แฟนคลับรู้! ว่าความสัมพันธ์ของ “มาร์ค อภิวิชญ์” และ “ไกด์ กันตพล” คู่วายสุดหวานใน ละคร ตะนาวศรี ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 กำลังเริ่ม ๆ ก้าวเข้าสู่โหมดอินเลิฟ จนมาถึงสัปดาห์นี้ ความสัมพันธ์เริ่มชัดเจนมากขึ้น จากสถานการณ์ที่กระชากอารมณ์

โดย: ทีมงาน Easy Branches - บริการโพสต์ของแขก

  • Jan 21 2023
  • 133
  • 9511 Views
ตู้วหูว “มาร์ค อภิวิชญ์” - “ไกด์ กันตพล” โชว์หุ่นแน่นขาวจั๊วะ กลางน้ำตก
ตู้วหูว “มาร์ค อภิวิชญ์” - “ไก

ที่ผ่านมา ทุกคนรู้ แฟนคลับรู้! ว่าความสัมพันธ์ของ “มาร์ค อภิวิชญ์” และ “ไกด์ กันตพล” คู่วายสุดหวานใน ละคร ตะนาวศรี ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 กำลังเริ่ม ๆ ก้าวเข้าสู่โหมดอินเลิฟ จนมาถึงสัปดาห์นี้ ความสัมพันธ์เริ่มชัดเจนมากขึ้น จากสถานการณ์ที่กระชากอารมณ์แบบสุด ๆ เมื่อทั้งคู่กำลังตกอยู่ในอันตรายจากโคลนที่ดูดไปเกือบครึ่งตัว จนเกือบเอาตัวไม่รอด จนต้องพากันไปแช่น้ำตก เพื่อทำความสะอาดร่างกาย เบื้องหลังฉากนี้สาวๆ เตรียมกำเดาพุ่งได้เลย จะเป็นอย่างไรมีภาพเบื้องหลังขาวๆมาให้ดูก่อนใคร

เป็นฉากที่ กล้า(ไกด์) และ เคนโตะ(มาร์ค) ถลาไหลลื่นลงไปในบ่อโคลน แต่กลับไม่ใช่บ่อโคลนธรรมดา เพราะมันสามารถดึงร่างของทั้งคู่ลงไปได้ในที่สุด ด้าน กล้าที่กำลังยื้อสุดชีวิตเพื่อช่วยขึ้นมาจากบ่อโคลน จนตัวเองกลับต้องโดนดึงลงไปด้วย ทันใดนั้น ชยา(กอล์ฟ) และ ชิโอริ(เมย์) ก็วิ่งมาช่วยไว้ได้ทันพอดี เมื่อ เคนโตะ ได้มีโอกาสอยู่กับ กล้า แบบสองต่อสองกลางน้ำตก จึงหาโอกาสขอบคุณ ทั้งสายตาละมุน งานนี้มีลุ้นว่าทั้งคู่จะเผยความรู้สึกที่มีต่อกันหรือไม่

เบื้องหลังฉากนี้บอกได้คำเดียวว่า มาร์ค ไกด์ ทุ่มทุนสุดๆ เพราะช่วงที่ทำการซ้อม หนุ่มมาร์ค ทำคึกคักจัดแจงท่าทางที่ตนต้องลื่นลงบ่อโคลนให้ดูดีและมืออาชีพ แบบเทคเดียวผ่านเพื่อกันข้อผิดพลาดให้น้อยที่สุด จนเจ้าตัวมั่นใจ ด้านไกด์ที่คอยชมความเลอะของมาร์ค รอแบบใจจดใจจ่อเพราะซีนนี้หนุ่มไกด์ไม่ต้องตกบ่อแบบมาร์ค พอเริ่มถ่ายจริง หนุ่มมาร์คดันลื่นโคลนเผลอดึงตัวไกด์ลงไปด้วย กลายเป็นว่ามอมแมมทั้งคู่ เอ็นดูสุดๆเพราะสองหนุ่มก็ยังโชว์สปิริทรีบเช็ดตัวเพื่อถ่ายอีกครั้ง จนสามารถผ่านไปได้ด้วยดี หลังจากถ่ายฉากนี้เสร็จยังไม่ทันพักสองหนุ่มยังชวนกันเล่นโคลนแบบสนุกสุดเหวี่ยง นี้ ดำผุดดำว่ายกันใหญ่ บอกเลยว่าต่อให้ยากจะใหญ่แค่ไหนระดับ มาร์ค ไกด์ ไม่มีคำว่าบ่นไม่มีคำว่ายากเลยจริง ๆ และ เมื่อตัวเลอะแล้วก็ต้องอาบน้ำ งานนี้ทั้งคู่สลัดเสื้อผ้า อวดหุ่นฟิตแบบไม่มีใครยอมใคร เอาเป็นว่าซีนนี้ แช่น้ำไป เผยความในใจมองตากันหวานฉ่ำ เพราะขนาดสองหนุ่มยังเขินกันเอง แล้วคนดูแบบเรา ๆ จะไปเหลืออะไร ติดตามเรื่องราวสุดน่าตื่นเต้นและลุ้นว่า #มาร์คไกด์ จะเผยความในใจต่อกันหรือไม่ ติดตามได้ใน ละคร ตะนาวศรี อีพี 9 ใน วันจันทร์ที่ 23 มกราคม 2566 เวลาใหม่ 17.45 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 และสามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ผ่าน 3 ช่องทางแอปพลิเคชัน, เว็บ และกล่อง TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม : ใหม่ 086-4077093 / ธันนี่ 089-0283451/ พรต 061-9196266 / เมย์ 086-8106494

ข่าวสำคัญของไทย

อีซี่บร๊านเซสโกลบอล

คุณสามารถส่งประกาศของคุณได้

Satang ผู้นำด้านการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites