logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
กำลังเป็นที่นิยม

เดลต้า ประเทศไทย ได้รับการรับรองจากโครงการแนวร่วมปฏิบัติของภาคเอกชนไทยในการต่อต้านการทุจริต

บมจ. เดลต้า อีเลคโทรนิคส์ (ประเทศไทย) ประสบความสำเร็จในการต่ออายุใบรับรอง 2 ปีสำหรับโครงการแนวร่วมปฏิบัติของภาคเอกชนไทยในการต่อต้านการทุจริต (CAC) โดยเมื่อปี 2563 เดลต้า ประเทศไทยได้รับการรับรองจาก CAC ที่รวมบริษัทชั้นนำของไทยในการร่วมกันสร้างระบบนิเ

โดย: ทีมงาน Easy Branches - บริการโพสต์ของแขก

  • Apr 05 2023
  • 67
  • 8091 Views
เดลต้า ประเทศไทย ได้รับการรับรองจากโครงการแนวร่วมปฏิบัติของภาคเอกชนไทยในการต่อต้านการทุจริต
เดลต้า ประเทศไทย ได้รับการรับร

กรุงเทพฯ ประเทศไทย , 5 เมษายน 2566 - บมจ. เดลต้า อีเลคโทรนิคส์ (ประเทศไทย) ประสบความสำเร็จในการต่ออายุใบรับรอง 2 ปีสำหรับโครงการแนวร่วมปฏิบัติของภาคเอกชนไทยในการต่อต้านการทุจริต (CAC) โดยเมื่อปี 2563 เดลต้า ประเทศไทยได้รับการรับรองจาก CAC ที่รวมบริษัทชั้นนำของไทยในการร่วมกันสร้างระบบนิเวศทางธุรกิจที่มีจริยธรรม พร้อมด้วยนโยบายที่มีประสิทธิภาพ โปรแกรมการรับรอง และมาตรฐานการต่อต้านการทุจริต ซึ่งการรับรอง CAC ในแต่ละครั้งจะมีอายุยาวนานถึงสองปี

เดลต้า ประเทศไทย ได้กำหนดนโยบายและขั้นตอนในการป้องกันและจัดการกับการทุจริต รวมถึงจรรยาบรรณในการทำงาน นโยบายงดรับของขวัญ และแถลงการณ์การป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อนของพนักงาน โดยพนักงานทุกคนต้องเข้ารับการอบรมประจำปีและผ่านการตรวจสอบจรรยาบรรณของบริษัทและนโยบายต่อต้านการทุจริต นอกจากนี้ เดลต้ายังมีช่องทางการแจ้งเบาะแสและเปิดเผยความคืบหน้าในการต่อต้านการทุจริตแก่ผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องอย่างสม่ำเสมอ

ในขั้นตอนการรับรอง ทีมเลขานุการบริษัทของเดลต้าได้กรอกแบบฟอร์มประเมินตนเองเพื่อยื่นต่อ CAC ซึ่ง CAC เป็นการดำเนินการร่วมกันเพียงหนึ่งเดียวที่ริเริ่มโดยภาคเอกชนไทยเพื่อจัดการกับการทุจริตและเป็นหนึ่งในโครงการต่อต้านการทุจริตชั้นนำของภูมิภาค ปัจจุบันมีบริษัทที่ลงนามใน CAC ราว 1,000 บริษัท และเดลต้าเป็นหนึ่งในเกือบ 400 บริษัทที่ได้รับการรับรองด้านความซื่อตรงทางธุรกิจที่ยอดเยี่ยมและแนวทางปฏิบัติขององค์กรที่เป็นที่ยอมรับในกลุ่มผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องทั้งหมด

แนวร่วมปฏิบัติของภาคเอกชนไทยในการต่อต้านการทุจริต หรือ CAC ก่อตั้งขึ้นในปี 2553 เป็นแพลตฟอร์มสำหรับองค์กรธุรกิจชั้นนำของประเทศไทยเพื่อจัดการกับการทุจริตบนพื้นฐานความสมัครใจผ่านการดำเนินการร่วมกัน โดยทางองค์กรได้พัฒนาโปรแกรมการรับรองที่เป็นเอกลักษณ์ซึ่งช่วยให้สมาชิกวางมาตรฐานการต่อต้านการทุจริตที่เข้มงวด และรับบทบาทเป็นผู้สนับสนุนในการต่อสู้กับการรับสินบนในนามของภาคธุรกิจ

เดลต้า ในฐานะพลเมืององค์กรระดับโลก ได้กำหนดให้มีบรรษัทภิบาลและนโยบายต่อต้านการทุจริต พร้อมการฝึกอบรมและแนวทางการดำเนินงานสำหรับพนักงานและซัพพลายเออร์ทุกรายให้ปฏิบัติตาม ซึ่งถือเป็นส่วนสำคัญของกลยุทธ์การพัฒนาที่ยั่งยืนของบริษัท

เกี่ยวกับ บมจ. เดลต้า อีเลคโทรนิคส์ (ประเทศไทย)  

บริษัทฯ เริ่มดำเนินธุรกิจเมื่อปี พ .ศ. 2531 เป็นหนึ่งในผู้ผลิตชั้นนำของโลกด้านโซลูชั่นส์การจัดการพลังงานและความร้อน นอกจากนี้ เดลต้า ฯ ยังเป็นผู้ผลิตรายใหญ่ในระดับภูมิภาคหลากหลายกลุ่มผลิตภัณฑ์ อาทิ ระบบอัตโนมัติสำหรับงานอุตสาหกรรม ระบบแสดงผลครบวงจร และระบบเครือข่าย โดยพันธกิจของบริษัทฯ ที่ว่ามุ่งมั่นสร้างสรรค์นวัตกรรมการใช้พลังงานสะอาดและเพิ่มประสิทธิภาพการใช้พลังงานเพื่ออนาคตที่ดีกว่า สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ในการพัฒนาธุรกิจอย่างยั่งยืน    

  

ในฐานะที่เป็นผู้ให้บริการโซลูชั่นส์การประหยัดพลังงานทางด้านเพาเวอร์อิเล็กทรอนิกส์ และด้วยนวัตกรรมการวิจัยและพัฒนาที่ทันสมัย ธุรกิจหลักของบริษัทฯ แบ่งได้ดังนี้ เพาเวอร์อิเล็กทรอนิกส์ ออโตเมชั่น และระบบโครงสร้างพื้นฐาน บริษัทฯ มีสำนักงานขายมากมายในภูมิภาคหลักทั่วโลก โรงงานผลิตในอินเดีย สโลวาเกีย และประเทศไทย ศูนย์วิจัยพัฒนาและออกแบบในไทย อินเดีย เยอรมันและอื่น ๆ อีกมากมายในหลายประเทศ  

  

เดลต้า (ประเทศไทย) เป็นบริษัทอุตสาหกรรมชั้นนำที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางทั้งในประเทศและในภูมิภาค โดยได้รับการเชิดชูเกียรติจากนานาสถาบัน อาทิ รางวัลองค์กรธุรกิจแห่งอาเซียนด้านสุดยอดนวัตกรรม  รางวัลบริษัทจดทะเบียนด้านผลการดำเนินงานดีเด่นจากตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย  และรางวัลอุตสาหกรรมยอดเยี่ยมจากนายกรัฐมนตรี  

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเดลต้าฯ  สามารถเยี่ยมชมได้ที่ www.deltathailand.com  

โทร : +66 (0)2709 2800 ext. 6303,6381   

อีเมล: det.marketing@deltaww.com  

ข่าวสำคัญของไทย

อีซี่บร๊านเซสโกลบอล

คุณสามารถส่งประกาศของคุณได้

Satang ผู้นำด้านการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites