logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
กำลังเป็นที่นิยม

นักแสดงช่อง 8 รวมพลัง เชิญชวนคนไทยใช้สิทธิเลือกตั้ง

ใกล้เข้ามาแล้วกับการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรเป็นการทั่วไป ที่จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 08.00-17.00 น. งานนี้นักแสดงจากสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 นำโดย โอห์ม ฐิติวัฒน์, ฝ้าย เวฬุรีย์, เทียน อัจฉรี, ภูมิ ภูริพันธ์, เมย์ ณัฐพัชร

โดย: ทีมงาน Easy Branches - บริการโพสต์ของแขก

  • May 08 2023
  • 95
  • 3776 Views
นักแสดงช่อง 8 รวมพลัง เชิญชวนคนไทยใช้สิทธิเลือกตั้ง
นักแสดงช่อง 8 รวมพลัง เชิญชวนค

เข้าคูหา กาบัตรสองใบ เลือกคนพร้อมพัฒนาประเทศเข้าสภา 14 พฤษภาคมนี้

ใกล้เข้ามาแล้วกับการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรเป็นการทั่วไป ที่จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 08.00-17.00 น. งานนี้นักแสดงจากสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 นำโดย โอห์ม ฐิติวัฒน์, ฝ้าย เวฬุรีย์, เทียน อัจฉรี, ภูมิ ภูริพันธ์, เมย์ ณัฐพัชร และ ตะวัน ณวินวิชญ์ ขอเป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ เชิญชวนคนไทยออกไปใช้สิทธิเลือกตั้ง พร้อมเน้นย้ำ 14 พฤษภาคมนี้ อย่านอนหลับทับสิทธิ์ เพราะความคาดหวังของพี่น้องประชาชนคนไทยทุกคน นั่นคืออยากเห็นความเปลี่ยนแปลงของประเทศไทยไปในทิศทางที่ดีขึ้น

โอห์ม ฐิติวัฒน์ กล่าวว่า “ปีนี้หลาย ๆ คนรวมถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่ฝันอยากเห็นการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นของประเทศไทย รวมถึงการเลือกคนที่เราชื่นชอบมาบริหาร และพัฒนาประเทศ จากนโยบายการหาเสียงที่ตรงใจคุณ เพื่อที่เราจะได้กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่เกิดจากการเลือกตั้งแบบประชาธิปไตยจากสิทธิของตัวเราเองครับ และโอกาสของพวกเราก็มาถึงแล้ว ผมจึงอยากชวนให้ทุกคนมาใช้สิทธิของตัวเองกันครับ”

ฝ้าย เวฬุรีย์ กล่าวว่า “เลือกตั้งคราวนี้ฝ้ายก็อยากจะขอเชิญชวนคนไทยที่มีสิทธิทุกคน ออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งกันนะคะ ใช้สิทธิ ใช้เสียงเลือกคนที่ทั้งเก่งแล้วก็ดีมาบริหารประเทศไทยของเรา ทำให้ประเทศไทยของเราพัฒนายิ่งขึ้น แล้วก็เป็นประเทศที่หน้าอยู่ต่อไปนะคะ แล้วก่อนเลือกตั้งก็อย่าลืมเช็คสิทธิตรวจสอบสถานะเตรียมบัตรประชาชนไว้ให้พร้อมด้วยค่ะ”

เทียน อัจฉรี กล่าวว่า “หลายปีมากแล้วที่เราไม่ได้มาเลือกตั้งกันแบบนี้ อย่างที่บอกยิ่งตอนนี้เรายิ่งต้องมองไปถึงอนาคตมาก ๆ เพราะว่ามันก็มีการเปลี่ยนแปลงหลาย ๆ อย่างในประเทศเราก็เลยคิดว่าการเลือกตั้งครั้งนี้ยิ่งสำคัญมาก เพราะมีตัวเลือกมากมายให้กับประชาชนเลือกในครั้งนี้ ยิ่งตื่นเต้นเลยว่าใครจะได้ อยากให้เลือกคนดีเข้าไปในสภากันนะคะ 14 พฤษภาคมนี้ออกมาใช้สิทธิของทุกคนเรานะคะ 1เสียงของทุกคนมีความหมาย”

ภูมิ ภูริพันธ์ กล่าวว่า “เข้าใกล้ช่วงเวลาของการเลือกตั้งกันมาทุกที ขอให้ทุกคนออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งกันเยอะๆนะครับ โดยเฉพาะผู้ที่มีสิทธิเลือกตั้งครั้งแรกศึกษาขั้นตอนการเลือกตั้งให้ละเอียดเพื่อให้เกิดบัตรเสียน้อยที่สุด การเลือกตั้งเป็นหน้าที่ของทุกคนที่ควรทำ ถ้าเราทุกคนอยากเห็นประเทศชาติที่พัฒนาและมีคุณภาพจริงๆ ทุกคนออกมาใช้สิทธิเพื่อให้ประเทศก้าวต่อไปข้างหน้ากันนะครับ”

เมย์ ณัฐพัชร กล่าวว่า “14 พฤษภาคม 2566 นี้เมย์อยากเชิญชวนให้ทุกคนออกมาสิทธิของตัวเองนะคะ คิดว่าการเลือกตั้งครั้งนี้สำคัญมาก ๆ สำหรับทุกคน เห็นได้ชัดว่าคนส่วนใหญ่กระตือรือร้นตั้งใจติดตามข่าวสารและศึกษานโยบายของพรรคต่าง ๆ เพื่อเก็บมาเป็นแนวทางในการเลือกตั้งเยอะมาก แน่นอนว่าการเลือกตั้งครั้งนี้จะคึกคักกว่าปีที่ผ่าน ๆ มา และเมย์เชื่อว่าอนาคตของบ้านเรามีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีอย่างแน่นอน”

ตะวัน ณวินวิชญ์ กล่าวว่า “สำหรับผู้ที่มีสิทธิเลือกตั้ง อยากให้ทุกคนพร้อมใจกันออกมาใช้สิทธิของตัวเองกันเยอะๆนะครับ และอย่าลืมศึกษาขั้นตอนการเลือกตั้งให้มั่นใจ ก่อนออกไปใช้สิทธิเลือกตั้ง เลือกผู้ที่สามารถมาพัฒนาประเทศบ้านเรา แม้ว่าสุดท้ายแล้วผลในการเลือกตั้งจะออกมาเป็นแบบไหนก็ตาม หากเราทุกคนออกมาใช้สิทธิถือว่าทำกันอย่างเต็มที่มาก ๆ เสียงเพียงแค่1เสียงของทุกคน สำคัญต่อการเปลี่ยนแปลงประเทศมาก ๆครับ ทิศทางจะออกมาเป็นแบบไหนอยู่ที่ทุกคนช่วยกันครับ”

แฟนๆ สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เป็นการทั่วไป ในวันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคม 2566 ได้ทั้งวัน บนหน้าจอทางช่อง 8 กดเลข 27 หรือในเพจเฟซบุ๊ค ช่อง8, ข่าวช่อง8, ลุยชนข่าว

ข่าวสำคัญของไทย

อีซี่บร๊านเซสโกลบอล

คุณสามารถส่งประกาศของคุณได้

Satang ผู้นำด้านการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites