logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
กำลังเป็นที่นิยม

วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) รับมอบ 3 รางวัลสุดยอดดิสทริบิวเตอร์ FY23 จาก Dell Technologies

บริษัท วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) จำกัด ในเครือของวีเอสที อีซีเอส กรุ๊ป ผู้นำด้านการจัดจำหน่ายสินค้าไอทีในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค รับมอบรางวัลสุดยอดดิสทริบิวเตอร์ประจำปี 2566 จำนวน 3 รางวัล จากบริษัท เดลล์ เทคโนโลยีส์ จำกัด ได้แก่ "FY23 Best Performanc

โดย: ทีมงาน Easy Branches - บริการโพสต์ของแขก

  • May 10 2023
  • 120
  • 4486 Views
วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) รับมอบ 3 รางวัลสุดยอดดิสทริบิวเตอร์ FY23 จาก Dell Technologies
วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) รั


บริษัท วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) จำกัด ในเครือของวีเอสที อีซีเอส กรุ๊ป ผู้นำด้านการจัดจำหน่ายสินค้าไอทีในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค รับมอบรางวัลสุดยอดดิสทริบิวเตอร์ประจำปี 2566 จำนวน 3 รางวัล จากบริษัท เดลล์ เทคโนโลยีส์ จำกัด ได้แก่ "FY23 Best Performance Distributor Server & Networking", "FY23 Best Performance Distributor Client Solutions" และ "Best Distributor Service" ในฐานะตัวแทนจำหน่าย ที่มีผลการดำเนินงานยอดเยี่ยม นับเป็นการบ่งบอกและยืนยันถึงศักยภาพของบริษัททั้งด้านการขาย การตลาดและการซัพพอร์ตที่มีประสิทธิภาพ สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี นำมาซึ่งรางวัลอันน่าภาคภูมิใจในครั้งนี้ โดยมีผู้บริหารระดับสูงของบริษัทได้แก่ คุณธเนศ พันธ์สุขุมธนา รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และคุณบุญชัย อัศวชัยสุวิกรม ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ เป็นผู้รับมอบรางวัล ในงาน Dell Technologies Partner Awards Night 2023 จัดขึ้น ณ โรงแรมคาร์ลตัน กรุงเทพฯ สุขุมวิท

เกี่ยวกับวีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย)

บริษัท วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) จำกัด (เดิมชื่อบริษัทเดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด) ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2531 ปัจจุบันเป็นบริษัทหนึ่งในเครือของวีเอสที อีซีเอสกรุ๊ป ประเทศฮ่องกง ผู้นำด้านการจัดจำหน่ายสินค้าไอทีในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคที่มีช่องทางการจัดจำหน่ายกว่า 48,000 รายกระจายอยู่ในประเทศจีน, ไทย, มาเลเซีย, สิงคโปร์, อินโดนีเซีย, ฟิลิปปินส์, กัมพูชา, เมียนมาร์ และลาว

วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) ดำเนินธุรกิจเป็นผู้จัดจำหน่ายสินค้าด้านไอทีผ่านทางธุรกิจ 4 กลุ่มหลัก คือ คอนซูเมอร์, คอมเมอร์เชียล, โซลูชัน และดีไวซ์แอนด์ไลฟ์สไตล์ ภายใต้แบรนด์ชั้นนำระดับโลกกว่า 70 แบรนด์ มีสำนักงานสาขาที่สาธารณรัฐแห่งสหภาพเมียนมาร์ซึ่งเปิดดำเนินการเมื่อเดือนเมษายน 2557 ในชื่อบริษัท วีเอสที อีซีเอส (เมียนมาร์) จำกัด และที่ราชอาณาจักรกัมพูชา เปิดดำเนินการเมื่อเดือนพฤษภาคม 2558 ในชื่อบริษัท วีเอสที อีซีเอส (กัมพูชา) จำกัด เพื่อดำเนินธุรกิจด้านเอนเตอร์ไพรส์ซิสเตมส์โดยเฉพาะ

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) ได้ที่ www.vstecs.co.th

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) จำกัด โทร. 0 2032 9999 หรืออีเมล pr@vstecs.co.th

ข่าวสำคัญของไทย

อีซี่บร๊านเซสโกลบอล

คุณสามารถส่งประกาศของคุณได้

Satang ผู้นำด้านการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites