logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
กำลังเป็นที่นิยม

Harry Potter: Hogwarts Mystery เกมค่าย Jam City

Jam City บริษัทในเครือฝั่งอเมริกาเหนือของ เน็ตมาร์เบิ้ล ประกาศปล่อยเนื้อเรื่อง ‘Beyond Hogwarts’ ซึ่งได้เพิ่มเข้ามาใหม่สำหรับเกมมือถือแนวผจญภัย RPG อย่าง ‘Harry Potter: Hogwarts Mystery’ ในวันที่ 27 กรกฎาคม นี้ (ตามเวลาอเมริกาเหนือ)

โดย: ทีมงาน Easy Branches - บริการโพสต์ของแขก

  • Jul 31 2023
  • 172
  • 5541 Views

บริษัทในเครือเน็ตมาร์เบิ้ลฝั่งอเมริกาเหนือ เพิ่มเนื้อเรื่องใหม่ให้แฟน ๆ ได้สนุกกันต่อแล้ว!

  • พบเนื้อเรื่องใหม่ ‘Beyond Hogwarts’ ที่จะพาเหล่าพ่อมดแม่มดสนุกไปกับการเดินทางของแฮร์รี่ พอตเตอร์ (Harry Potter) สู่ ‘โอลลิแวนเดอร์’ (Ollivander)
  • ระบบพัฒนาใหม่สำหรับ มือปรามมาร (Auror), ผู้บำบัด (Healor), และ นักสัตว์วิเศษวิทยา (Magizoologist) ได้ถูกเพิ่มเข้ามาใหม่
  • อัปเดตตัวละครด้วยภาพลักษณ์ที่โตขึ้น

Jam City บริษัทในเครือฝั่งอเมริกาเหนือของ เน็ตมาร์เบิ้ล ประกาศปล่อยเนื้อเรื่อง ‘Beyond Hogwarts’ ซึ่งได้เพิ่มเข้ามาใหม่สำหรับเกมมือถือแนวผจญภัย RPG อย่าง ‘Harry Potter: Hogwarts Mystery’ ในวันที่ 27 กรกฎาคม นี้ (ตามเวลาอเมริกาเหนือ)

เนื้อเรื่องใหม่ ‘Beyond Hogwarts’ ในครั้งนี้ จะพาผู้เล่นสนุกไปกับการเดินทางของแฮร์รี่ พอตเตอร์ (Harry Potter) เพื่อพบกับช่างทำไม้กายสิทธิ์ ‘โอลลิแวนเดอร์ (Ollivander)’ ผู้เล่นจะได้เพลิดเพลินไปกับการผจญภัยและออกสำรวจพื้นที่กว่า 15 แห่งที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน พร้อมกับบทใหม่อีก 25 บท

อีกทั้งระบบพัฒนาใหม่สำหรับ มือปรามมาร (Auror), ผู้บำบัด (Healor), และ นักสัตว์วิเศษวิทยา (Magizoologist) ก็ได้ถูกเพิ่มเข้ามาใหม่ ในขณะที่อัปเดตยังพร้อมให้ผู้เล่นสามารถใช้ตัวละครที่มีภาพลักษณ์ที่โตขึ้น

คุณ Bryan Shaw ตำแหน่ง Studio General Manager แห่ง Jam City กล่าว “เรื่องราวใหม่นี้ได้พร้อมให้แฟน ๆ แฮร์รี่ พอตเตอร์ สัมผัสไปกับจินตนาการที่รอคอยมาอย่างยาวนานภายในเรื่อง คาดหวังว่าเรื่องราวนี้จะมอบความสุขความสนุกไม่เพียงแต่กับแฟน ๆ เกมเท่านั้น แต่รวมถึงผู้ที่ชื่นชอบนวนิยายและภาพยนตร์ต้นฉบับด้วย” 

‘Harry Potter: Hogwarts Mystery’ เปิดให้บริการทั่วโลกเมื่อเดือนเมษายน ปี 2018 ซึ่งเป็นเกมมือถือแรกที่ผู้เล่นจะได้สัมผัสชีวิตแสนมหัศจรรย์ในรั้วโรงเรียนเวทมนตร์ฮอกวอตส์ แนวผจญภัย RPG โดยมุ่งเน้นไปที่เรื่องราวโดยผู้เล่นจะได้สร้างตัวละครเป็นของตัวเองและเข้าร่วมโรงเรียนเวทมนตร์ฮอกวอตส์ ซึ่งปรากฏอยู่ในผลงานต้นฉบับ ในฐานะนักเรียน โดยจะต้องเคลียร์หลากหลายภารกิจมากมาย เช่น การเรียนรู้เวทมนตร์ต่าง ๆ

เกมนี้ได้เปิดตัวในนามของ Portkey Games โดยได้รับอนุญาตจาก Warner Bros. Interactive Entertainment และมีการเล่นไปแล้วมากกว่า 50 พันล้านนาทีตั้งแต่เปิดให้บริการ อีกทั้งได้รับรางวัล ‘Webby Award’ ซึ่งเป็นรางวัลดั่งที่เรียกกันว่ารางวัลออสการ์สาขาอินเทอร์เน็ตเมื่อปีที่แล้ว

สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ‘Harry Potter: Hogwarts Mystery’ สามารถติดตามได้ที่ Homepage, Facebook, Twitter, และ Instagram ทางการ

ข่าวสำคัญของไทย

อีซี่บร๊านเซสโกลบอล

คุณสามารถส่งประกาศของคุณได้

Satang ผู้นำด้านการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image