logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
วาไรตี้

One Home พม.จังหวัดพิษณุโลก นำทีมร่วมกิจกรรม “มีแล้วแบ่งปัน” ช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาส และผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19

นายรณชัย จิตรวิเศษ ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลกเป็นประธานจัดงาน “มีแล้วแบ่งปัน” เพื่อรับบริจาคทุนทรัพย์จากผู้มีจิตศรัทธานำไปจัดชุดถุงยังชีพช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาส และผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 แจกจ่ายทั่วจังหวัดพิษณุโลก กว่า 3,000 ชุด ณ โดมฝั่งทิศใต


  • Jul 25 2021
  • 118
  • 4631 Views

นายรณชัย จิตรวิเศษ ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลกเป็นประธานจัดงาน “มีแล้วแบ่งปัน” เพื่อรับบริจาคทุนทรัพย์จากผู้มีจิตศรัทธานำไปจัดชุดถุงยังชีพช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาส และผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 แจกจ่ายทั่วจังหวัดพิษณุโลก กว่า 3,000 ชุด ณ โดมฝั่งทิศใต้ ศาลากลางจังหวัดพิษณุโลก

 

ทั้งนี้ นางศิรทิพย์ ภาศรีสมบัติ พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดพิษณุโลก เป็นผู้นำทีมหน่วยงาน One Home พม.จังหวัดพิษณุโลก นำพีชผักสวนครัวซึ่งปลูกโดย บุคลากรหน่วยงาน พม. และผู้รับบริการภายใต้การดูแลของหน่วยงาน พม. ร่วมสมทบให้การสนับสนุน แล้วนำไปส่งมอบให้วัดคูหาสวรรค์ ซึ่งเปิดโรงครัวทำอาหารแจกบุคลากรทางการแพทย์ และผู้ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ตั้งแต่เดือนเมษายน 2564 เป็นต้นมา จนกว่าสถานการณ์โควิด-19 จะคลี่คลาย ในการนี้ นางสาวโสพิญฐ์ สุวรรณหงส์ ผู้ปกครองนิคมสร้างตนเองบางระกำ จังหวัดพิษณุโลก ได้นำพืชผักสวนครัว “สมุนไพรไทย” ได้แก่ มะนาว ข่า ตะใคร้ และใบมะกรูด รวมกว่า 200 กก. ร่วมกิจกรรมด้วยดังกล่าว

The post One Home พม.จังหวัดพิษณุโลก นำทีมร่วมกิจกรรม “มีแล้วแบ่งปัน” ช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาส และผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 first appeared on สำนักข่าว บางกอก ทูเดย์.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites