logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
วาไรตี้

Dave ปล่อยอัลบั้มชุดที่สอง We’re All Alone In This Together อัลบั้มที่แฟนเพลงตั้งตารอ!

Dave ศิลปินแร๊ปเปอร์วัย 23 จากสหราชอาณาจักร หลังจากปล่อยซิงเกิล “Clash” feat. Stormzy จากอัลบั้มชุดที่สอง ‘We’re All Alone In This Together’ ก็ปล่อยแล้ววันนี้อย่างเป็นทางการ อัลบั้ม ‘We’re All Alone In This Together’ (ชื่อที่เกิดจากการสนท


  • Jul 26 2021
  • 63
  • 9255 Views

Dave ศิลปินแร๊ปเปอร์วัย 23 จากสหราชอาณาจักร หลังจากปล่อยซิงเกิล “Clash” feat. Stormzy จากอัลบั้มชุดที่สอง ‘We’re All Alone In This Together’ ก็ปล่อยแล้ววันนี้อย่างเป็นทางการ

อัลบั้ม ‘We’re All Alone In This Together’ (ชื่อที่เกิดจากการสนทนากับ Hans Zimmer ในช่วงล็อกดาวน์) ที่รวมไว้ด้วยความหลากหลายความรู้สึกทั้งกล้าหาญ ตื่นเต้น การจัดการกับปัญหาที่ซับซ้อนมากมาย ความรัก และความสัมพันธ์ที่สลับซับซ้อนระหว่างแม่และลูกชาย ทั้งหมดใน 12 แทร็กของอัลบั้ม ‘We’re All Alone In This Together’ ซึ่งอัลบั้มนี้เขายังได้ร่วมงานกับศิลปินมากมาย อย่าง WizKid เพลง “System”, Snoh ​​Aalegra เพลง “Law Of Attraction”, Boj เพลง “Lazarus” และ James Blake ในเพลง “Both Sides Of A Smile” ควบคู่ไปกับการผลิตโดย Kyle Evans และ Jae5 ที่ร่วมงานกันมาอย่างยาวนานตังแต่อัลบั้มที่ประสบความสำเร็จ ‘Psychodrama’ ที่มียอดขายระดับแพลตตินั่มเมื่อปี 2019

Dave – Clash (ft. Stormzy)

We’re All Alone In This Together Out Now: https://santandave.lnk.to/WAAITT

ปลายปีนี้ Dave จะขึ้นแสดงที่ Parklife Festival ในเมืองแมนเชสเตอร์ วันที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2564 ซึ่งจะทำให้แฟนๆ ได้ชมการแสดงสดครั้งแรกจากสตูดิโออัลบั้มชุดที่ 2 ‘We’re All Alone In This Together’ ของเขา

Follow Dave:

http://instagram.com/santandave
http://twitter.com/santandave1
http://www.tiktok.com/@santandave
http://facebook.com/santandave1

 

The post Dave ปล่อยอัลบั้มชุดที่สอง We’re All Alone In This Together อัลบั้มที่แฟนเพลงตั้งตารอ! first appeared on สำนักข่าว บางกอก ทูเดย์.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites