logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
วาไรตี้

Police จับมือกับภาพยนตร์ดังจาก The Batman เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด 3 รุ่น เข้าไทยเพียง 500 เรือนเท่านั้น

เปิดตัวใหม่คอลเลคชั่นจากแบรนด์ชั้นนำจากประเทศอิตาลี Police กับเรื่องราวของตัวละครซุปเปอร์ฮีโร่อย่าง The Batman แล้ววันนี้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศไทย สร้างสรรค์ผลงานชิ้นนี้ขึ้นแก่สาวกของ The Batman โดยมีเพียง 10,000 เรือนทั่วโลกและ ทั้ง 3 รุ่


  • Mar 10 2022
  • 178
  • 9224 Views

เปิดตัวใหม่คอลเลคชั่นจากแบรนด์ชั้นนำจากประเทศอิตาลี Police กับเรื่องราวของตัวละครซุปเปอร์ฮีโร่อย่าง The Batman แล้ววันนี้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศไทย สร้างสรรค์ผลงานชิ้นนี้ขึ้นแก่สาวกของ The Batman โดยมีเพียง 10,000 เรือนทั่วโลกและ ทั้ง 3 รุ่นนำเข้าจำหน่ายในประเทศไทยจำนวนจำกัดเพียง 500 เรือนเท่านั้น โดยจะมีความโดดเด่นพิเศษอย่างกล่องแพ็คเกจ BATMAN และการ์ดที่แสดงเลขผลิตของแต่ละคอลเลคชั่นอีกด้วย

โดยเผยโฉมออกมาทั้งหมดเพียง 3 รุ่นในประเทศไทยเท่านั้น มีความแตกต่างกันทั้งตัวเรือนและสาย

ซึ่งในรุ่นแรกคือ PolicexThe Batman “Gotham City“ ราคาเปิดตัว 7,900 บาท โดยได้แรงบันดาลใจมาจากสถานีตำรวจในเมือง Gotham รุ่นนี้จะมีความโดดเด่นที่มี Back Light ภายในสัญลักษณ์ค้างคาวที่แสดงถึงตัวละคร The Batman มาพร้อมกับสายซิลิโคน และยังเพิ่มความทนทานด้วยการเพิ่มตัวล็อกของโลหะบนเม็ดมะยมขึ้นอีกชั้นหนึ่งด้วย ขนาดตัวเรือน 44 มิลลิเมตร เมื่อเลือกซื้อรุ่น Gotham City พิเศษรับฟรีกระเป๋าผ้า PolicexTheBatman Limited Edition ** สินค้ามีจำนวนจำกัด

รุ่นที่สอง PolicexTheBatman “Vengence” ราคาเปิดตัว 11,900 บาท ทุกคนจะรู้หรือไม่ “Vengence” เป็นชื่อลับของ Batman ซึ่งแปลว่าล้างแค้นโดยรุ่นนี้หน้าจอเต็มไปด้วยดีไซน์ แบบ Grunge ดูหนักแน่น เท่ห์ วัสดุสแตนเลสสตีลทั้งตัวเรือนและสาย หน้าจอโครโนกราฟแสดงวันที่ และสามารถบอกเวลาได้มากถึง 3 timezone (ตั้งดูได้มากถึง 3 ประเทศ)

โดยหน้าปัดหลักฝังลึกด้วยปีกของค้างคาว BATMAN ที่ให้อารมณ์ถึงความลึกลับและน่าค้นหามากๆ ขนาดตัวเรือน 49 มิลลิเมตร เมื่อเ­­ลือกซื้อรุ่น Vengence พิเศษรับฟรีกระเป๋าผ้าและพวงกุญแจ PolicexTheBatman Limited Edition และตั๋วหนังชมภาพยนตร์ Major Cineplex เรื่องใดก็ได้จำนวน 2 ใบ ** สินค้ามีจำนวนจำกัด

และรุ่นสุดท้ายคือ PolicexTheBatman “The Batman” ราคาเปิดตัว 15,900 บาท มีโครงสร้างตัวเรือนพิเศษที่สามารถแบ่งออกเป็นสองส่วนไม่เหมือนใคร ปลุกเอกลักษณ์คู่ของตัวละคร แต่ละด้านสามารถตั้งค่าเขตเวลาแยกกันได้ เหมาะสำหรับการผจญภัยในต่างประเทศ จุดไฮไลท์ของนาฬิกาเรือนนี้คือ สัญลักษณ์ค้างคาวและโลโก้ The Batman ที่ประดับอยู่ตรงครึ่งล่างของนาฬิกา พร้อมทั้งแยกระบบและกลไกของทั้ง 2 หน้าปัดออกจากกันอย่างชัดเจน โดยเม็ดมะยมทั้งสองเม็ดจะขับเคลื่อนหน้าปัดทั้งสองแบบแยกจากกัน เนื้อสัมผัสของสายหนังที่มีพื้นผิวช่วยเสริมรูปลักษณ์โดยรวมของนาฬิกา THE BATMAN ให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น ขนาดตัวเรือน 50 มิลลิเมตร

เมื่อเลือกซื้อรุ่น The Batman พิเศษรับฟรีกระเป๋าผ้าและพวงกุญแจ PolicexTheBatman Limited Edition และตั๋วหนังชมภาพยนตร์ Major Cineplex เรื่องใดก็ได้จำนวน 2 ใบ ** สินค้ามีจำนวนจำกัด

นาฬิกาทุกเรือนมาพร้อมกล่อง Batwing 3D ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษพร้อมพื้นผิวที่ได้แรงบันดาลใจจาก Batsuit! ชุดของ Batman

คุณพร้อมที่จะเข้ามาเป็นครอบครัวเดียวกับ BATMAN แล้วหรือยัง?

­­สามารถชมสินค้าจริงได้ที่บริเวณโรงภาพยนตร์ ไอคอน ซีเนคอนิค, พารากอน ซีนีเพล็กซ์ และควอเทียร์ ซีเนอาร์ต และวางนำจ่ายหน่ายที่เคาน์เตอร์ นาฬิกา POLICE ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือ เพจ Facebook และ Line Official: @OMNIwatches

Exclusive สุดๆ สำหรับลูกค้าทุกๆท่าน

รับสิทธิ์ลุ้นของรางวัล Police x Batman มูลค่ารวมกว่า 18,000 บาท

เมื่อซื้อสินค้าแบรนด์ Police, Daniel Wellington, Esprit, Superdry, Titan และ Gants ในทุกสาขา

เมื่อกดไลค์(เพจและโพสต์) + แชร์ (เปิดสาธารณะ) และ Tag เพื่อน 2 คน พร้อม

ติด Hashtag #PolicexTheBatman #Omniwatches

เพียงเท่านี้ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลใหญ่มูลค่าถึง 11,900 บาท

พิเศษสุดๆ ทั้งหมด 10 รางวัลผู้โชคดี

รางวัลที่ 1 รับ THE BATMAN – VENGEANCE EDITION สายสแตนเลสสตีล มูลค่า 11,900บาท

รางวัลที่ 2 เสื้อ PolicexTheBatman Limited Edition, พวงกุญแจ PolicexTheBatman Limited Edition, ตั๋วหนัง Major Cineplex 2 ใบ (มูลค่า 1,640บาท)

รางวัลที่ 3 กระเป๋าผ้า PolicexTheBatman Limited Edition, พวงกุญแจ PolicexTheBatman Limited Edition, ตั๋วหนัง Major Cineplex 2 ใบ (มูลค่า 1,270บาท)

รางวัลที่ 4-10 ตั๋วหนัง Major Cineplex 2 ใบ จำนวน 7 รางวัล (มูลค่ารางวัลละ 520บาท)

เข้าร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2565 – 31 มีนาคม 2565

ประกาศรางวัลวันที่ 8 เมษายน 2565

รับของรางวัลได้ ณ สาขาที่ซื้อสินค้าตั้งแต่วันที่ 16 เมษายน 2565 – 31 พฤษภาคม 2565

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Line : @omniwatches

พบกับสินค้า Collection Police x Batman ได้ที่ทุกสาขา https://bit.ly/3p1MmPe

Facebook page : https://www.facebook.com/OMNIwatchesTH

Central Online : https://bit.ly/3hmgtwy

#Omniwatches

#PolicexTheBatman

The post Police จับมือกับภาพยนตร์ดังจาก The Batman เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด 3 รุ่น เข้าไทยเพียง 500 เรือนเท่านั้น first appeared on สำนักข่าว บางกอก ทูเดย์.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites