logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
วาไรตี้

“ธนพรรศกร” ชิงทอง ศึกมวยยุวชน-เยาวชนชิงแชมป์เอเชีย

ธนพรรศกร กาละสีรัมย์ นักชกเยาวชนทีมชาติไทย โชว์ฟอร์ม สยบ จายันต์ดาการ์(อินเดีย) 4-1ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ ศึกมวยสากลรายการ ยุวชน-เยาวชนชิงมป์เอเชีย(ASBC Asian Junior Boys & Girls Boxing Championships Amman 2022)ที่กรุงอัมมานประเทศจอร์แดน เมื่อคืนว


  • Mar 11 2022
  • 183
  • 6332 Views

ธนพรรศกร กาละสีรัมย์ นักชกเยาวชนทีมชาติไทย โชว์ฟอร์ม สยบ จายันต์ดาการ์(อินเดีย) 4-1ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ ศึกมวยสากลรายการ ยุวชน-เยาวชนชิงมป์เอเชีย(ASBC Asian Junior Boys & Girls Boxing Championships Amman 2022)ที่กรุงอัมมานประเทศจอร์แดน เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 10 มี.ค.ที่ผ่านมา ตามเวลาไทย

ศึกมวยสากลยุวชนและเยาวชนชายหญิงชิงแชมป์เอเชียปี2022 ที่กรุงอัมมาน จอร์แดน เป็นการแข่งขันรอบรองชนะเลิศ ในประเภทเยาวชนชาย มีนักมวยทีมชาติไทยลงแข่งขัน3คน

รุ่น 46 กก. กังปี โบขุนทด พบ เคอร์ริช พัล นักชก อินเดีย ผลปรากฎว่า กังปี พยายามเดินหน้าชวนทะเลาะ ออกหมัดหน้ารบกวน แต่จังหวะฝีมือสู้นักชกแดนภารตะไม่ได้ ทำให้กังปีแพ้คะแนนไปอย่างเอกฉันท์ 0-5 ได้เหรียญทองแดงปลอบใจ

“ผมพยายามอย่างเต็มที่แล้ว จะเอาประสบการณ์และความผิดพลาดไปปรับปรุง อนาคตอยากขึ้นมาติดทีมชาติรุ่นใหญ่เหมือนพี่ๆ”กรังปี กล่าว

คู่ถัดมา รุ่น 50 กก. ทัตพงษ์ บุญโคตร พบไคลิชเบคอฟ อีเมียร์ นักชกคีร์กิสถาน ผลปรากฎว่าตลอดทั้ง 3 ยก ทัตพงษ์พยายามอย่างเต็มที่แต่สู้อาวุธหนักของคู่ต่อสู้ไม่ได้ เป็นฝ่ายแพ้คะแนน 0-5 ได้เหรียญทองแดงอีกราย

ปิดท้าย รุ่น 54 กก.ธนพรรศกร กาละสีรัมย์ พบ จายันต์ดาการ์ นักชกอินเดีย ผลปรากฎว่า ทั้งคู่แลกหมัดกันดุเดือด ทว่า ธนพรรศกร ต่อยทำคะแนนได้เข้าเป้าและจะแจ้งกว่า ครบ3ยก กรรมการชูมือให้
ธนพรรศกร เป็นฝ่ายชนะคะแนน 4-1 ผ่านเข้าชิงเหรียญทองในวันที่ 14 มี.ค.นี้

The post “ธนพรรศกร” ชิงทอง ศึกมวยยุวชน-เยาวชนชิงแชมป์เอเชีย first appeared on สำนักข่าว บางกอก ทูเดย์.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites