logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
วาไรตี้

โออิชิ กรีนที” คว้ารางวัล “2022 Thailand’s Most Admired Brand”

โออิชิ กรีนที” ผู้นำแบรนด์ชาเขียวอันดับหนึ่ง คว้ารางวัล “2022 Thailand’s Most Admired Brand” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 11 ในฐานะผลิตภัณฑ์ชาเขียวที่ครองตำแหน่งแบรนด์ที่ผู้บริโภคเชื่อถือและให้การยอมรับเป็นอันดับ 1 ในกลุ่มชาพร้อมดื่ม ซึ่งเป็นรางวัลที่มาจากผลกา


  • May 27 2022
  • 183
  • 2774 Views

โออิชิ กรีนที ผู้นำแบรนด์ชาเขียวอันดับหนึ่ง คว้ารางวัล “2022 Thailand’s Most Admired Brand” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 11 ในฐานะผลิตภัณฑ์ชาเขียวที่ครองตำแหน่งแบรนด์ที่ผู้บริโภคเชื่อถือและให้การยอมรับเป็นอันดับ 1 ในกลุ่มชาพร้อมดื่ม ซึ่งเป็นรางวัลที่มาจากผลการสำรวจความคิดเห็นของผู้บริโภคทั่วประเทศ สะท้อนให้เห็นถึงความมั่นใจและความไว้วางใจของผู้บริโภคที่มีต่อแบรนด์ จัดขึ้นโดยนิตยสารแบรนด์เอจ และความร่วมมือของอาจารย์ผู้ทรงคุณวุฒิในมหาวิทยาลัยชั้นนำของประเทศไทยในทุกภูมิภาค โดยมี คุณเจษฎากร โคชส์ รองกรรมการผู้จัดการ สายงานธุรกิจเครื่องดื่ม บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เป็นผู้แทนรับรางวัล ที่โรงแรมพูลแมน คิงเพาเวอร์ กรุงเทพฯ เมื่อเร็ว ๆ นี้ (วันที่ 18 พฤษภาคม 2565)

The post โออิชิ กรีนที” คว้ารางวัล “2022 Thailand’s Most Admired Brand” first appeared on สำนักข่าว บางกอก ทูเดย์.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites