logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
วาไรตี้

“ไทยประกันชีวิต-แอทเลติโก้” จัดลีกฟุตบอลเยาวชน ชิงโควต้าไปต่างประเทศ

บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ร่วมกับบริษัท แอทเลติโก้ จำกัด จัดกิจกรรม Sports Showcase ก้าวสู่ปีที่ 4 เปิดเวทีกีฬาเพื่อเยาวชนไทยในการคว้าทุนการศึกษาและกีฬาจากสหรัฐอเมริกา, อังกฤษ, แคนาดา และสเปน โดยในครั้งนี้จะเป็นศึกฟุตบอลรุ่นอายุไม่เกิน 14,


  • Jun 22 2022
  • 141
  • 9965 Views

บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ร่วมกับบริษัท แอทเลติโก้ จำกัด จัดกิจกรรม Sports Showcase ก้าวสู่ปีที่ 4 เปิดเวทีกีฬาเพื่อเยาวชนไทยในการคว้าทุนการศึกษาและกีฬาจากสหรัฐอเมริกา, อังกฤษ, แคนาดา และสเปน

โดยในครั้งนี้จะเป็นศึกฟุตบอลรุ่นอายุไม่เกิน 14, 16 และ 18 ปี ขับเคี่ยวกันระหว่าง 48 ทีม ด้วยจำนวนนักกีฬาล่าฝันกว่า 1,200 ชีวิต ภายใต้โครงการ Sports Showcase #9: AES Sportsync Academy League X Thai Life Insurance Summer Cup 2022 โดยนัดชิงแชมป์ลีกของทั้ง 3 รุ่นอายุ จะจัดขึ้น ณ สนามอินทรีจันทรสถิตย์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตบางเขน ในวันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายน 2565 เวลา 8.00 – 17.00 น.

การจัดโครงการ Sports Showcase ได้มอบโอกาสให้แก่เยาวชนไทยมากมาย ในการได้รับทุนการศึกษาและกีฬาต่อต่างประเทศทั้งในระดับมัธยมปลายและมหาวิทยาลัย ไม่ว่าจะเป็นกีฬาฟุตบอล, บาสเกตบอล, วอลเลย์บอล, เทนนิส, กอล์ฟ, ว่ายน้ำ, ฟันดาบ, หรือแม้กระทั่ง Esports ประเภทเกม League of Legends ที่สะท้อนให้เห็นว่าทั้งการเรียนและการเล่นเกมสามารถสร้างประโยชน์ให้เยาวชนได้ โดยโครงการ Sports Showcase ได้จัดหาทุนฯ ให้กับนักเรียนนักกีฬารวมมูลค่ากว่า 813 ล้านบาท

ผู้สนใจสามารถติดตามข่าวสารโครงการฯ Sport Showcase เพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊ก Sportsync Thailand หรือสอบถามรายละเอียดที่อีเมล info@atletigoth.com

The post “ไทยประกันชีวิต-แอทเลติโก้” จัดลีกฟุตบอลเยาวชน ชิงโควต้าไปต่างประเทศ first appeared on สำนักข่าว บางกอก ทูเดย์.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites