logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
วาไรตี้

“ส.กรีฑา” มั่นใจ “เทพบิว” มีลุ้นเหรียญกรีฑาเยาวชนชิงแชมป์โลก อาจงดส่งแข่งขันชิงแชมป์โลก

สมาคมกีฬากรีฑาแห่งประเทศไทย ส่อแววไม่ส่ง “เทพบิว” ภูริพล บุญสอน ว่าที่ยอดนักวิ่งเบอร์ 1 ตลอดกาลของไทย เข้าร่วมการแข่งขันกรีฑาชิงแชมป์โลก เพราะช่วงเวลาการแข่งขันคาบเกี่ยวกับการแข่งขันกรีฑาเยาวชนโลก หลังจากที่ “เทพบิว” ภูริพล บุ


  • Jun 27 2022
  • 56
  • 6369 Views

สมาคมกีฬากรีฑาแห่งประเทศไทย ส่อแววไม่ส่ง “เทพบิว” ภูริพล บุญสอน ว่าที่ยอดนักวิ่งเบอร์ 1 ตลอดกาลของไทย เข้าร่วมการแข่งขันกรีฑาชิงแชมป์โลก เพราะช่วงเวลาการแข่งขันคาบเกี่ยวกับการแข่งขันกรีฑาเยาวชนโลก

หลังจากที่ “เทพบิว” ภูริพล บุญสอน นักวิ่งดาวรุ่งวัย 16 ปี ทำสถิติในการแข่งขันวิ่ง 200 เมตร ในรายการ Qosanov Memorial ที่คาซัคสถาน ด้วยเวลา 20.19 วินาที ผ่านเกณฑ์ที่กำหนดที่เวลา 20.24 วินาที ทำให้ลมกรดชาวไทยผ่านเข้าสู่รอบควอลิฟาย เข้าสู่การแข่งขันกรีฑาชิงแชมป์โลก ที่รัฐโอเรกอน สหรัฐเมริกา ระหว่างวันที่ 15-24 กรกฎาคมนี้ เนื่องจากตามเวลา Qualifying Standard

ขณะเดียวกันการแข่งขันกรีฑาเยาวชนชิงแชมป์โลก 2022 ที่แข่งขันระหว่างวันที่ 1-6 สิงหาคม ที่เมืองกาลี ประเทศโคลอมเบีย มีระยะเวลาที่ใกล้เคียงกัน ทำให้สมาคมกีฬากรีฑาแห่งประเทศไทย ต้องตัดสินใจวางแผนส่ง ภูริพล บุญสอน เข้าร่วมการแข่งขันกรีฑาเยาวชนชิงแชมป์โลก เนื่องจากมีลุ้นเหรียญรางวัลมากกว่า

โดยทางด้าน พล.ต.ต.สุรพงษ์ อาริยะมงคล อุปนายกและเลขาธิการสมาคมกีฬากรีฑาแห่งประเทศไทย ได้เผยว่าอาจต้องขอสละสิทธิ์การแข่งขันกรีฑาชิงแชมป์โลก เพราะ “เทพบิว” มีโอกาสคว้าแชมป์มากกว่า

“หากต้องแข่งขันทั้ง 2 รายการ ที่มีระยะห่างกันแค่ 1-2 สัปดาห์ อาจส่งผลต่อสภาพร่างกายของ ภูริพล บุญสอน ทาง ส.กรีฑา จึงอยากโฟกัสไปที่การแข่งขันกรีฑาเยาวชนชิงแชมป์โลก มากกว่า เพราะดูจากสถิติตอนนี้ เรามีลุ้นคว้าเหรียญรางวัลมากกว่ารายการชิงแชมป์โลก แต่หลังจากนี้เราจะมีการประชุมเพื่อหารือกันอีกครั้ง”

The post “ส.กรีฑา” มั่นใจ “เทพบิว” มีลุ้นเหรียญกรีฑาเยาวชนชิงแชมป์โลก อาจงดส่งแข่งขันชิงแชมป์โลก first appeared on สำนักข่าว บางกอก ทูเดย์.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites