logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
วาไรตี้

โครงการจัดการประกวด Infographic Design สำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ และถวายความจงรักภักดี เทิดทูนสถาบันพระมหากษัตริย์ไทย

สำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหมขอประชาสัมพันธ์เชิญชวนประชาชนผู้ที่มีความสามารถด้านการออกแบบเข้าร่วมประกวดออกแบบ Infographic Design ภายในโครงการจัดการประกวด Infographic Design สำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ และถวายความจงรักภักดี เทิดทูนสถาบันพระมหากษัตริย์ไทย ประจ

A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Trying to get property of non-object

Filename: frontend/page.content.php

Line Number: 102

Backtrace:

File: /var/www/html/thainews.easybranches.com/application/views/frontend/page.content.php
Line: 102
Function: _error_handler

File: /var/www/html/thainews.easybranches.com/application/controllers/Page_content.php
Line: 55
Function: view

File: /var/www/html/thainews.easybranches.com/application/controllers/Page_content.php
Line: 9
Function: content

File: /var/www/html/thainews.easybranches.com/index.php
Line: 327
Function: require_once


  • Aug 05 2022
  • 57
  • 4831 Views

สำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหมขอประชาสัมพันธ์เชิญชวนประชาชนผู้ที่มีความสามารถด้านการออกแบบเข้าร่วมประกวดออกแบบ Infographic Design ภายในโครงการจัดการประกวด Infographic Design สำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ และถวายความจงรักภักดี เทิดทูนสถาบันพระมหากษัตริย์ไทย ประจำปี พ.ศ.2565 โครงการได้จัดขึ้นเป็นปีที่ 2 ซึ่งปีนี้จัดทำขึ้นเพื่อแสดงความจงรักภักดีและถวายราชสักการะ เนื่องในโอกาสเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว 70 พรรษา และเชิญชวนปวงชนชาวไทยทุกหมู่เหล่าร่วมน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณผ่านผลงาน Infographic Design รวมถึงจัดขึ้นเพื่อเยาวชนและประชาชนได้ร่วมกันสร้างสื่อประชาสัมพันธ์ที่เป็นประโยชน์ต่อสังคม ประเทศชาติ และองค์กรของเรามีความประสงค์ที่อยากจะสนับสนุนการสร้างสื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ โดยการขอเรียนเชิญผู้ที่มีความสามารถในการออกแบบสื่อโปสเตอร์อินโฟกราฟิกในการชิงเงินรางวัลรวม 263,000 บาทพร้อมโล่เกียรติบัตร เพื่อร่วมแสดงความจงรักภักดีการเทิดทูนสถาบันพระมหากษัตริย์ รวมถึงการปลูกจิตสำนึกให้กับเยาวชน ประชาชน จากการน้อมนำพระราชดำรัส พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร และพระบาทสมเด็จพระวชิรกล้าเจ้าอยู่หัว มาสร้างสรรค์เป็นโปสเตอร์อินโฟกราฟิกที่แสดงถึงการนำพระราชดำรัสมา สืบสาน รักษา ต่อยอด พระราชปณิธานสืบไป ท่านใดสนใจการประกวด Infographic Design สำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ และถวายความจงรักภักดี เทิดทูน สถาบันพระมหากษัตริย์ไทย สามารถสมัครส่งผลงานได้ตั้งแต่วันที่ 1- 30 สิงหาคม 2565

เว็บไซต์ https://www.heartphranakhon.com/infomod2565/

สอบถามรายละเอียดได้ที่  infocontestmod@gmail.com

 

The post โครงการจัดการประกวด Infographic Design สำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ และถวายความจงรักภักดี เทิดทูนสถาบันพระมหากษัตริย์ไทย first appeared on สำนักข่าว บางกอก ทูเดย์.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites