logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
วาไรตี้

HMC Polymers จัด Conference แห่งวงการเม็ดพลาสติก PP ชูประเด็นนวัตกรรมเพื่อการนำไปใช้ที่หลากหลาย ควบคู่แนวคิดการเติบโตอย่างยั่งยืน

HMC Polymers จัด Conference แห่งวงการเม็ดพลาสติก PP ชูประเด็นนวัตกรรมเพื่อการนำไปใช้ที่หลากหลาย ควบคู่แนวคิดการเติบโตอย่างยั่งยืน กรุงเทพฯ 18 สิงหาคม 2565 – บริษัท เอ็ชเอ็มซี โปลีเมอส์ จำกัด หรือ HMC Polymers ผู้นำด้านการผลิตและจำหน่าย เม็ดพลาส

A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Trying to get property of non-object

Filename: frontend/page.content.php

Line Number: 102

Backtrace:

File: /var/www/html/thainews.easybranches.com/application/views/frontend/page.content.php
Line: 102
Function: _error_handler

File: /var/www/html/thainews.easybranches.com/application/controllers/Page_content.php
Line: 55
Function: view

File: /var/www/html/thainews.easybranches.com/application/controllers/Page_content.php
Line: 9
Function: content

File: /var/www/html/thainews.easybranches.com/index.php
Line: 327
Function: require_once


  • Aug 18 2022
  • 99
  • 6342 Views

HMC Polymers จัด Conference แห่งวงการเม็ดพลาสติก PP ชูประเด็นนวัตกรรมเพื่อการนำไปใช้ที่หลากหลาย ควบคู่แนวคิดการเติบโตอย่างยั่งยืน

กรุงเทพฯ 18 สิงหาคม 2565  บริษัท เอ็ชเอ็มซี โปลีเมอส์ จำกัด หรือ HMC Polymers ผู้นำด้านการผลิตและจำหน่าย เม็ดพลาสติกโพลีโพรพิลีน หรือ PP รายแรกและใหญ่ที่สุดของประเทศไทยและในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จัดงานHMC Polymers Conference 2022 ภายใต้แนวคิด PP for Innovation and Sustainability” ซึ่งในปี 2565 นี้ยกระดับให้มีความหลากหลายทั้งในด้านเนื้อหาและกลุ่มเป้าหมาย มุ่งขยายความร่วมมือทั้งในด้านธุรกิจ ด้านนวัตกรรม และความยั่งยืน

โดย นายสิริเดช คุ้มวงศ์ดี ประธานบริษัท HMC Polymers กล่าวว่า  ปัจจุบัน โลกเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ทำให้ผู้ประกอบการต้องเข้าใจ เข้าถึงผู้บริโภคและผู้มีส่วนได้เสียมากยิ่งขึ้นเพื่อเพิ่มความสามารถในการแข่งขันและเป็นผู้นำตลาด  การจัดงาน HMC Polymers Conference จึงเป็นเวทีที่ทำให้เราได้พบปะ พูดคุย แลกเปลี่ยนองค์ความรู้ระหว่างบริษัทฯ และลูกค้า คู่ค้า ผู้เชี่ยวชาญด้านปิโตรเคมีและอุตสาหกรรมเม็ดพลาสติก ภาครัฐ  ภาคการศึกษา ภาคสังคม กลุ่มคนรุ่นใหม่ และประชาชนทั่ว ๆ ไป   โดยมีวัตถุประสงค์หลักเพื่อขับเคลื่อนประเด็นต่าง ๆ ดังนี้

1. สร้างความรู้ ความเข้าใจที่ถูกต้องในการใช้พลาสติกควบคู่ไปกับการใส่ใจรักษ์สิ่งแวดล้อม อันนำมาซึ่งความยั่งยืนตลอดทั้งห่วงโซ่อุปทาน  เนื่องจากปัจจุบัน พลาสติกได้รับการนำมาใช้ประโยชน์ ช่วยอำนวยความสะดวกสบายให้ชีวิตประจำวัน โดยเฉพาะในภาวะที่มีโรคระบาด พลาสติกเป็นปัจจัยสำคัญที่ช่วยลดการแพร่กระจาย และป้องกันการติดต่อได้ดี
2. เรียนรู้ในการนำนวัตกรรม (Innovation) ใหม่ ๆ มาใช้ในการพัฒนาเม็ดพลาสติก PP ให้มีคุณสมบัติดี และนำมาใช้งานได้หลากหลายยิ่ง ๆ ขึ้นไป  โดยเฉพาะในส่วนของอุปกรณ์การแพทย์ และการอำนวยความสะดวกให้เข้ากับสังคมยุคใหม่
3. เป็นจุดเริ่มต้นของความร่วมมือด้านนวัตกรรม เทคโนโลยี ในการพัฒนาเม็ดพลาสติก PP เกรดพิเศษ(Specialty) และเกรดคุณภาพสูง (Differentiated) ให้มีความหลากหลายยิ่งขึ้น ช่วยลดการนำเข้า เพิ่มการส่งออก ซึ่งจะนำรายได้เข้าสู่ประเทศไทยมากยิ่งขึ้น

โดยได้รับความสนใจจากผู้เข้าร่วมงานทั้งแบบ Onsite และ Online มากกว่าเป้าหมายที่ตั้งไว้  ถือเป็นปรากฏการณ์ใหม่ของกลุ่มผู้ผลิตและจำหน่ายเม็ดพลาสติก PP ในประเทศไทยด้วย

 

The post HMC Polymers จัด Conference แห่งวงการเม็ดพลาสติก PP ชูประเด็นนวัตกรรมเพื่อการนำไปใช้ที่หลากหลาย ควบคู่แนวคิดการเติบโตอย่างยั่งยืน first appeared on สำนักข่าว บางกอก ทูเดย์.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites