logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
วาไรตี้

ปังชัวร์! “หมิง จิรกิติยา” ขึ้นแท่น CEO พร้อมทุ่มทุนกว่าร้อยล้านเปิดโรงงานผลิตแบรนด์ “Charri“

เรียกว่าเป็นนักธุรกิจสาวสวยที่น่าจับตามองในวงการความงามเป็นอย่างมากทีเดียว สำหรับ หมิง จิรกิติยา บุญครองทรัพย์ เพราะด้วยความที่เป็นอีกหนึ่งสาวที่รักในการดูแลสุขภาพและผิวเอามากๆ เจ้าตัวเลยผันตัวมาจับธุรกิจขึ้นแท่น CEO พร้อมกับทุ่มทุนกว่าร้อยล้านเปิดโร

A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Trying to get property of non-object

Filename: frontend/page.content.php

Line Number: 102

Backtrace:

File: /var/www/html/thainews.easybranches.com/application/views/frontend/page.content.php
Line: 102
Function: _error_handler

File: /var/www/html/thainews.easybranches.com/application/controllers/Page_content.php
Line: 55
Function: view

File: /var/www/html/thainews.easybranches.com/application/controllers/Page_content.php
Line: 9
Function: content

File: /var/www/html/thainews.easybranches.com/index.php
Line: 327
Function: require_once


  • Aug 19 2022
  • 136
  • 5201 Views

เรียกว่าเป็นนักธุรกิจสาวสวยที่น่าจับตามองในวงการความงามเป็นอย่างมากทีเดียว สำหรับ หมิง จิรกิติยา บุญครองทรัพย์ เพราะด้วยความที่เป็นอีกหนึ่งสาวที่รักในการดูแลสุขภาพและผิวเอามากๆ เจ้าตัวเลยผันตัวมาจับธุรกิจขึ้นแท่น CEO พร้อมกับทุ่มทุนกว่าร้อยล้านเปิดโรงงานผลิต ผลิตภัณฑ์แบรนด์ Charri อาหารเสริมและสกินแคร์ในรูปแบบ Charri fiberbiotic (ไฟเบอร์) และ Charri glowy glod soap (สบู่คอลลาเจนทองคำ) แบรนด์แรกของตัวเอง

หมิง จิรกิติยา กล่าวว่า “คือ หมิงอยู่ในธุรกิจหรือว่าแวดวงของอาหารเสริมจริงๆก็ประมาณ 10 กว่าปี ตลอดเวลาที่อยู่ในแวดวงอาหารเสริมก็มีคนถาม หมิง ตลอดเวลาที่ หมิง ไปถ่ายรายการทำไมไม่ทำของตัวเอง หมิง ก็กลับมาคิดนะแต่ หมิง รู้สึกว่าตอนนั้นเรายังไม่พร้อมเพราะว่าเราอยากออกของมาอย่างหนึ่งให้ทุกคนได้ทานได้เป็นเจ้าของมันต้องดีจริง ถ้ามันไม่ดีจริงมันคือพังเลยนะ หมิง เลยอยากจะทำให้แล้วออกมาให้ดีที่สุดและในวันเวลาที่เราพร้อมที่สุดซึ่งตอนนี้ หมิง พร้อมแล้วค่ะ

ซึ่งจุดเริ่มต้นของการทำแบรนด์ Charri ขึ้นมา หมิง เริ่มจากทำให้คุณพ่อทานเพราะท่าน คือ คนที่เรารักมากที่สุด ถ้า หมิง มั่นใจว่าเราสามารถทำให้คุณพ่อคุณแม่ทานได้ หมิง ก็มั่นใจว่าของเราดีจริง และ มั่นใจว่าเมื่อทุกคนที่ได้ทานคือของที่ดีที่สุดค่ะ

และงานนี้ หมิง ไม่ได้มาเล่นๆนะคะ หมิง เปิดโรงงานผลิตอาหารเสริมของตัวเองเลยค่ะ เพราะ หมิง รู้สึกว่าเราทำผลิตภัณฑ์แล้ว เราก็อยากเข้าถึงทุกอย่าง ไม่ว่าเรื่องของความปลอดภัย มาตรฐานของสินค้า หมิง รู้สึกว่าอยากให้ทุกคนมั่นใจจริงๆว่าเราผลิต Charri ทุกชิ้นออกมาผลิตจากโรงงานของเราเองเป็นแหล่งต้นผลิตเลย ไม่ว่าจะเป็นของวัตถุดิบต่างๆที่ หมิง นำเข้ามาเราก็เลือกสรรแต่สิ่งที่ดีที่สุด รวมไปถึงบุคคลกรต่างๆที่เราคัดสรรมาอย่างดีเยี่ยม Charri ของ หมิง มุ่งเน้นสุขภาพชีวิตที่ยืนยาวและมั่นคง คือ หมิง มองเปรียบเสมือนใครก็ตามที่ได้เข้ามาอยู่ที่ Charri ได้มาสัมผัสจะได้สุขภาพที่ดีกลับไป หมิง รู้สึกว่าความสวยความงามทุกวันนี้มันปรุงแต่งได้ แต่สุขภาพถ้าเกิดเป็นอะไรขึ้นมาบอกเลยว่าบางทีเงินมีเป็น 10-20 ล้าน หรือ ร้อยล้านยังหาสุขภาพที่ดีไม่ได้เลย หมิง เลยรู้สึกว่า Charri สิ่งที่ หมิง กำลังทำอยู่นี่ไม่ได้มุ่งเน้นไปที่ความสวยความงามอย่างแรกนะ หมิง มุ่งเน้นในเรื่องของสุขภาพและจุดเริ่มต้นในการที่ดูแลสุขภาพที่ดีกับตัวเราเองก่อน เราจะทำยังไงให้ตัวเราเองมีกำลังเรามีพลังในการต่อสู้มีหนึ่งชีวิตที่พร้อมจะสู้ในการทำงานต่างๆในแต่ละวัน

เพราะคำว่าอายุยืนไม่ได้ตอบโจทย์ของคนทุกคนนะคะ แต่ว่าการอายุยืนนั้นต้องเป็นคนอายุยืนแบบมีสุขภาพดีนั่นคือ สิ่งที่ดีที่สุดของทุกคนนะคะ สำหรับ Charri fiberbiotic (ไฟเบอร์) คือนางเอกแห่งจักรวาลจุลินทรีย์เลยค่ะ ไม่ใช่แค่ช่วยในเรื่องการขับถ่ายแค่นั้นเราจะไปเสริมอาหารที่แข็งแรง และมีประโยชน์ให้กับลำไส้เพื่อที่จะได้ตอบสนองได้ดีต่อการดูดซึมของที่มีประโยชน์เข้าร่างกายนั่นเองนะคะ ยิ่งไปกว่านั้น Charri fiberbiotic (ไฟเบอร์) จะมีสารสกัด 40 ชนิดจากต่างประเทศทั้งหมดเลย ส่วน Charri glowy glod soap (สบู่คอลลาเจนทองคำ) สบู่คอลลาเจน ทองคำ สารสกัดธรรมชาติเกรดพรีเมียม กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ผิวหนัง ช่วยลดริ้วรอย ลดฝ้าแดด ฟื้นฟูสภาพผิวให้เรียบเนียนกระจ่างใส ป้องกันการสูญเสียน้ำในชั้นผิว ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นตลอดวัน

ใครสนใจที่อยากจะมาเป็นครอบครัวเดียวกับ หมิง นะคะ แล้วก็อยากมีความมั่นคงร่วมกันในทุกๆด้านไม่ว่าจะเป็นเรื่องของสุขภาพ เรื่องของความสุข เรื่องของการเงิน เรื่องของความมั่นคงในปั่นปลายชีวิตนะคะ หมิง บอกเลยว่า หมิง พร้อมแล้วตอนนี้รอทุกคนอยู่นะคะ อยากให้ทุกคนมาเป็นครอบครัวเดียวกับ หมิง นะคะ ทุกคนสามารถติดต่อได้เลยที่ Line : @charriofficial , Facebook : เพจ Charri ชาร์ริ , IG : charri_official , Tiktok : charriofficial , Call center : 0949991446 มาร่วมสร้างจักรวาลสุขภาพด้วยกันนะคะ

The post ปังชัวร์! “หมิง จิรกิติยา” ขึ้นแท่น CEO พร้อมทุ่มทุนกว่าร้อยล้านเปิดโรงงานผลิตแบรนด์ “Charri“ first appeared on สำนักข่าว บางกอก ทูเดย์.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites