logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
วาไรตี้

“แอน จักรพงษ์” จับมือพันธมิตรธุรกิจยักษ์ใหญ่ รองรับการเปิดตัวสินค้าภายใต้ MU Brand

โปรเจกต์จักรวาลใหญ่บิ๊กเบิ้มสมชื่อจริง ๆ ค่ะ แอบไปเห็นในโซเชี่ยลของ “คุณแอน-จักรพงษ์” และ JKN18 ปล่อยภาพพบนักธุรกิจระดับเจ้าสัวของเมืองไทยหลายท่านแบบรัว ๆ ไม่ว่าจะเป็น เจ้าสัวสุทธิเกียรติ จิราธิวัฒน์ แห่งอาณาจักรเซ็นทรัล และคุณปุ๊ก-อาภัสรา หงสกุล ที่

A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Trying to get property of non-object

Filename: frontend/page.content.php

Line Number: 102

Backtrace:

File: /var/www/html/thainews.easybranches.com/application/views/frontend/page.content.php
Line: 102
Function: _error_handler

File: /var/www/html/thainews.easybranches.com/application/controllers/Page_content.php
Line: 55
Function: view

File: /var/www/html/thainews.easybranches.com/application/controllers/Page_content.php
Line: 9
Function: content

File: /var/www/html/thainews.easybranches.com/index.php
Line: 327
Function: require_once


  • Nov 25 2022
  • 77
  • 7218 Views

โปรเจกต์จักรวาลใหญ่บิ๊กเบิ้มสมชื่อจริง ๆ ค่ะ แอบไปเห็นในโซเชี่ยลของ “คุณแอน-จักรพงษ์” และ JKN18 ปล่อยภาพพบนักธุรกิจระดับเจ้าสัวของเมืองไทยหลายท่านแบบรัว ๆ ไม่ว่าจะเป็น เจ้าสัวสุทธิเกียรติ จิราธิวัฒน์ แห่งอาณาจักรเซ็นทรัล และคุณปุ๊ก-อาภัสรา หงสกุล ที่ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี และยังเข้าพบ คุณก่อศักดิ์ ไชยรัศมีศักดิ์ ประธานกรรมการบริหารบริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด มีแววว่าจะได้เห็นสินค้าภายใต้ MU Brand ในทุก 7-11 ทั่วประเทศ รวมไปถึง เฮียฮ้อ-สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานกรรมการบริหารบริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน)  เพื่อพูดคุยถึงโอกาสในความร่วมมือด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์ภายใต้ MU Brand อีกด้วย

ล่าสุดแอบเห็น “คุณแอน-จักรพงษ์”  มีดินเนอร์นัดสำคัญกับ คุณวิลเลียม ไฮเน็ค ประธานบริษัทไมเนอร์ กรุ๊ป เจ้าของโรงแรม รีสอร์ท ร้านอาหาร อีกกว่า 60 ประเทศทั่วโลก รวมถึง  ท่านเคานต์เจรัลด์ แวน เดอ สตราเทน พอนโธส แห่งเบลเยียม และคุณกิริต ชาห์ และครอบครัว เจ้าของธุรกิจ Mega We Care  หนึ่งในครอบครัวเศรษฐีชาวอินเดียที่รวยที่สุดในประเทศไทย เรียกได้ว่า  Network แน่น  Connection ปัง และไม่หมดเพียงนี้ ยังมีแผนเข้าพบนักธุรกิจรายใหญ่อีกหลายราย รอติดตามกันได้เลย เตรียมพร้อมรับศักราชใหม่ของมิสยูนิเวิร์ส เพิ่มรายได้ให้องค์กรตอบโจทย์การเพิ่มรายได้ 9 ด้าน และเพิ่มกิจกรรมให้นางงามจักรวาล รวมถึงเพิ่มความลักชัวรี่ ไลฟ์สไตล์ เครื่องบินเจ็ท เพนท์เฮ้าส์ โรงแรมหรู เรือยอร์ช ที่แฟนนางงามคาดหวังไว้ไม่เกินจริง แม่ไม่ได้มาเล่น ๆ นะคะ แค่เริ่มก็ปังแล้ว งานใหญ่มากแน่นอนค่ะวิ …. ที่ขาดไม่ได้ มงกุฎใหม่ คอนเซปใหม่ หลายสิบล้าน เปิดตัวกลางธันวานี้

The post “แอน จักรพงษ์” จับมือพันธมิตรธุรกิจยักษ์ใหญ่ รองรับการเปิดตัวสินค้าภายใต้ MU Brand first appeared on สำนักข่าว บางกอก ทูเดย์.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites