logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
วาไรตี้

เกาหลีใต้ เฮลั่นพลิกเอาชนะ โปรตุเกส 2-1 ทะลุเข้ารอบ 2 ทีมที่ 3 ของเอเชีย

“แข้งพลังโสม” เกาหลีใต้ เฮกันลั่นโลก หลังจากที่ไล่แซง “ฝอยทอง” โปรตุเกส 2-1 ประตู แซง อุรุกวัย เข้ารอบ 2 เป็นทีมที่ 3 ของเอเชีย ได้สำเร็จ การแข่งขันฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายของกลุ่ม  G และ H เป็นการแข่งขันนัดสุดท้ายของกลุ่ม และเป็นเ


  • Dec 03 2022
  • 68
  • 2949 Views

“แข้งพลังโสม” เกาหลีใต้ เฮกันลั่นโลก หลังจากที่ไล่แซง “ฝอยทอง” โปรตุเกส 2-1 ประตู แซง อุรุกวัย เข้ารอบ 2 เป็นทีมที่ 3 ของเอเชีย ได้สำเร็จ

การแข่งขันฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายของกลุ่ม  G และ H เป็นการแข่งขันนัดสุดท้ายของกลุ่ม และเป็นเกมสุดท้ายของรอบแรก

ผลการแข่งขันของกลุ่ม G : เซอร์เบีย แพ้ สวิตเซอร์แลนด์ 2-3 ประตู เซอร์เบีย ได้ประตูจาก อเล็กซานดรา มิโตรวิช นาทีที่ 26, ดูซาน วลาโฮวิช นาทีที่ 35 ขณะที่ทีมจากแดนนาฬิกา ได้ประตูจาก เซอร์ดาน ชากิรี นาทีที่ 20, บริล เอ็มโบโล นาทีที่ 44 และ รีโม ฟรอยเลอร์นาทีที่ 48

ส่วนการแข่งขันคู่ระหว่าง แคเมอรูน และ บราซิล ผลปรากฎว่า “ทีมหมอผี” เอาชนะไปได้ 1-0 จากการทำประตูของ วินเซนต์ อบูบาการ์ ในนาทีที่ 90+2

หมดเวลาการแข่งขันของกลุ่ม G สวิตเซอร์แลนด์ พลิกเข้าสู่รอบต่อไปได้สำเร็จในฐานะรองแชมป์กลุ่ม เช่นเดียวกับ บราซิล ที่เข้ารอบในฐานะแชมป์กลุ่ม

ผลการแข่งขันของกลุ่ม H : เกาหลีใต้ เอาชนะ โปรตุเกส 2-1 โดยทีมพลังโสม ได้ประตูจาก คิม ยอง กวาน นาทีที่ 27 และ ฮวาง อี ชาน ในนาทีที่ 90+1 ขณะที่ โปรตุเกส ได้ประตูจาก ริคาร์โด ฮอร์ตา ในนาทีที่ 5

ผลการแข่งขันอีกคู่ กานา แพ้ อุรุกวัย 0-2 โดยตัวแทนจากแอฟริกา ได้ประตูจากจุดโทษของ อังเดร อายิว ในนาทีที่ 21 ส่วนทีมจอมโหด ได้ประตูจาก จอร์เจียน เด อาร์ราสคาเอตา ในนาทีที่ 26 และ 32

หมดเวลาการแข่งขันของกลุ่ม  H เกาหลีใต้ ผ่านเข้าสู่รอบ 2 เป็นทีมที่ 3 ของเอเชีย ต่อจาก ออสเตรเลีย และ ญี่ปุ่น เพราะ เกาหลีใต้ มีลูกได้-เสีย ดีกว่าอุรุกวัย  เช่นเดียวกับ โปรตุเกส ที่ผ่านเข้าสู่รอบ 2 ในฐานะแชมป์กลุ่ม

The post เกาหลีใต้ เฮลั่นพลิกเอาชนะ โปรตุเกส 2-1 ทะลุเข้ารอบ 2 ทีมที่ 3 ของเอเชีย first appeared on สำนักข่าว บางกอก ทูเดย์.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites