logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
วาไรตี้

มันโดนจัด “เสาหลักของบ้าน แรงงานของนาย” ตัวแทนหัวใจของลูกจ้างทุกคน จาก “เบียร์ พร้อมพงษ์”

มันโดนจัด “เสาหลักของบ้าน แรงงานของนาย” ตัวแทนหัวใจของลูกจ้างทุกคน จาก “เบียร์ พร้อมพงษ์” เป็นเรื่องราวมิวสิควีดีโอที่ทำออกมาได้โดนใจทิ่มเข้าไปถึงอารมณ์ความรู้สึกของลูกจ้างทุกคนสำหรับเพลง “เสาหลักของบ้าน แรงงานของนายR


  • Dec 03 2022
  • 113
  • 7476 Views

มันโดนจัด “เสาหลักของบ้าน แรงงานของนาย” ตัวแทนหัวใจของลูกจ้างทุกคน จาก “เบียร์ พร้อมพงษ์”

เป็นเรื่องราวมิวสิควีดีโอที่ทำออกมาได้โดนใจทิ่มเข้าไปถึงอารมณ์ความรู้สึกของลูกจ้างทุกคนสำหรับเพลง “เสาหลักของบ้าน แรงงานของนาย” ถ่ายทอดโดย “เบียร์ พร้อมพงษ์” ที่บอกเล่าถึงคนที่สู้ชีวิตทำงานทุ่มแรงกายแรงใจโดยที่นายจ้างอาจจะไม่เห็นค่าหรือไม่ให้เกียรติ แต่เราก็คือความฝันความหวังของครอบครัว โดยเพลงนี้ได้ศิลปินแห่งชาติ “ครูสลา คุณวุฒิ” แต่งคำร้อง ทำนอง และทำดนตรีโดย “จินนี่ ภูไท” ซึ่งบอกตามตรงว่าถ้าใครที่เข้าไปชมตัวมิวสิควีดีโอแล้วจะรู้สึกว่ามันเจ็บจี๊ดไปถึงหัวใจเพราะน่าจะเคยผ่านหรือกำลังเผชิญกับเรื่องราวเหล่านี้มาอย่างแน่นอน

เบียร์ พร้อมพงษ์ เผยว่า “ขอขอบคุณทุกคอมเมนต์ที่เข้าไปแสดงความคิดเห็นหลังจากได้ชมมิวสิควีดีโอเพลง “เสาหลักของบ้าน แรงงานของนาย” ทุกข้อความเลยนะครับ และขอบคุณที่ทำให้เพลงนี้ติดเทรนด์ #เพลงมาแรง ในยูทูบด้วยนะครับ เบียร์อยากให้เพลงนี้เป็นตัวแทนความรู้สึกแก่เสาหลักของบ้านทุกๆคน ที่สู้เพื่อคนที่เรารักและอยากจะทำให้ชีวิตของคนที่บ้านดีขึ้น ฝากเพลง “เสาหลักของบ้าน แรงงานของนาย” ไว้กับนักสู้ทุกคนด้วยนะครับรับชมได้ทางช่องยูทูบ Grammy Gold Official ครับผม

มิวสิควีดีโอ “เสาหลักของบ้าน แรงงานของนาย” เบียร์ พร้อมพงษ์

 

 

มันโดนจัด “เสาหลักของบ้าน แรงงานของนาย” ตัวแทนหัวใจของลูกจ้างทุกคน จาก “เบียร์ พร้อมพงษ์”

 

 

 

The post มันโดนจัด “เสาหลักของบ้าน แรงงานของนาย” ตัวแทนหัวใจของลูกจ้างทุกคน จาก “เบียร์ พร้อมพงษ์” first appeared on สำนักข่าว บางกอก ทูเดย์.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites