logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
วาไรตี้

เต้นกันต่อเนื่อง “ตรี ชัยณรงค์” เสิร์ฟเพลงใหม่ “ใจบ่” พร้อมสเต็ปกวนๆ ม่วนกรุบ

เต้นกันต่อเนื่อง “ตรี ชัยณรงค์” เสิร์ฟเพลงใหม่ “ใจบ่” พร้อมสเต็ปกวนๆ ม่วนกรุบ หลังจากปล่อยเพลง “ทุกข้อความ” เปิดตัวไปในดิจิตัลอัลบั้ม “หาแสง” ของศิลปินมาลัยเงินล้าน “ตรี ชัยณรงค์” ก่อนหน้านี


  • Dec 04 2022
  • 60
  • 7414 Views

เต้นกันต่อเนื่อง “ตรี ชัยณรงค์” เสิร์ฟเพลงใหม่ “ใจบ่” พร้อมสเต็ปกวนๆ ม่วนกรุบ

หลังจากปล่อยเพลง “ทุกข้อความ” เปิดตัวไปในดิจิตัลอัลบั้ม “หาแสง” ของศิลปินมาลัยเงินล้าน “ตรี ชัยณรงค์” ก่อนหน้านี้ ก็ได้รับกำลังใจเต็มเปี่ยมจากแฟนๆ จนขึ้นชาร์ตอันดับ 1 คลื่นวิทยุหลายสถานี และเหมือนว่าแฟนๆจะชอบหนุ่มตรีในลีลาการเต้นและเพลงจังหวะคึกคักสนุกๆ ซึ่งงานนี้เจ้าตัวไม่รอช้ารีบส่งเพลงที่สองมาแบบต่อเนื่องกับ “ใจบ่” เพลงน่ารัก จังหวะจ๊วดๆพร้อมท่าโยกย้ายกวนๆ จนเหล่าแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์หลังจากได้ดูมิวสิควีดีโอว่า ม่วนหลาย..ท่าเต้นน่ารัก , ดูแล้วหัวเราะตามความน่ารักเลย , เพลงสนุก MV น่ารักมาก เป็นต้น

ตรี ชัยณรงค์ เผยว่า “อยากให้แฟนๆทุกคนได้เข้าไปชมมิวสิควีดีโอเพลง “ใจบ่”กันเยอะๆนะครับ จะได้เห็นอีกบทบาทที่ตรีได้เล่นซึ่งตลกดีนะครับ เพลงนี้เป็นเพลงจีบสาวแบบน่ารัก อารมณ์ถูกใจตั้งแต่แรกเจอจนอยากชวนเธอมาเป็นลูกสะใภ้แม่ ถ้าใครมีอารมณ์แบบในเพลงสามารถนำเพลง “ใจบ่” ไปจีบสาวได้เลยนะครับ ตรีว่างานนี้มีเขินแน่นอน ตรีขอฝากเพลง “ใจบ่” ไว้ด้วยนะครับกับช่วงบรรยากาศปลายปีแบบนี้ ทางช่องยูทูบ Grammy Gold Official และขอฟังได้ที่สถานีวิทยุทั่วประเทศเลยครับผม”

มิวสิควีดีโอ “ใจบ่” ตรี ชัยณรงค์

 

 

เต้นกันต่อเนื่อง “ตรี ชัยณรงค์” เสิร์ฟเพลงใหม่ “ใจบ่” พร้อมสเต็ปกวนๆ ม่วนกรุบ

The post เต้นกันต่อเนื่อง “ตรี ชัยณรงค์” เสิร์ฟเพลงใหม่ “ใจบ่” พร้อมสเต็ปกวนๆ ม่วนกรุบ first appeared on สำนักข่าว บางกอก ทูเดย์.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites