logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
วาไรตี้

“เล้งซัน” Youngboy นายมัธยมกับผ้าแดง ฉ่ำมง แต่งชุดไทยร่วมสืบสานประเพณีวันสงกรานต์วัดบัวขวัญ ประจำปี 2567

เป็นอีกสองหนุ่ม เล้ง ณัฐพล กับ ซัน ธนพนธ์ ที่มีงาน ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ซึ่งเค้ามีจัดกันหลายพื้นที่ทั่วทั้งประเทศ และทุกที่นอกจาก จะแต่งเสื้อลายดอก เพื่อเล่นน้ำแล้ว ก็ยังมีชุดไทย ที่เป็นเอกลักษณ์ของไทย สองหนุ่มเล้งซัน เลยคว้าชุดไทย มาสวมใส่ อย่างลงตั


  • Apr 14 2024
  • 66
  • 7576 Views
“เล้งซัน” Youngboy นายมัธยมกับผ้าแดง ฉ่ำมง แต่งชุดไทยร่วมสืบสานประเพณีวันสงกรานต์วัดบัวขวัญ ประจำปี 2567
“เล้งซัน” Youngboy นายมัธยมกับ

เป็นอีกสองหนุ่ม เล้ง ณัฐพล กับ ซัน ธนพนธ์ ที่มีงาน ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ซึ่งเค้ามีจัดกันหลายพื้นที่ทั่วทั้งประเทศ และทุกที่นอกจาก จะแต่งเสื้อลายดอก เพื่อเล่นน้ำแล้ว ก็ยังมีชุดไทย ที่เป็นเอกลักษณ์ของไทย สองหนุ่มเล้งซัน เลยคว้าชุดไทย มาสวมใส่ อย่างลงตัว มาร่วมงานสงกรานต์ที่วัดบัวขวัญ โดยการจัดงานของ หมอมุ่ย ชวิศ งานนี้ทั้งสองแต่งองค์ทรงเครื่องได้น่ารักไม่เบา แต่งไทยใครว่าเชย ยิ่งใส่ก็ดูสง่างามทั้งคู่เลยทีเดียว ก็เป็นกำลังใจให้สองหนุ่มนอกจากใส่ชุดไทยในวันสงกรานต์นี้แล้ว ทั้งสองจะยังต้องแต่งชุดไทย ละครนอก เป็นเจ้าเงาะกับรจนา อีกด้วยในซีรีส์ Youngboy นายมัธยมกับผ้าแดง ก็ต้องรอติดตามชมกันน่ะครับ ทางช่อง3HD ตุลาคมนี้

The post “เล้งซัน” Youngboy นายมัธยมกับผ้าแดง ฉ่ำมง แต่งชุดไทยร่วมสืบสานประเพณีวันสงกรานต์วัดบัวขวัญ ประจำปี 2567 first appeared on สำนักข่าว บางกอก ทูเดย์.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites