logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
วาไรตี้

“อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม” พยากรณ์ดวงบางกอกทูเดย์ประจำวันศุกร์ที่ 19 เม.ย.67

#ดวงประจำวันศุกร์ที่ 19 เมษายน พ.ศ.2567 ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์เวลา 12.09 – 16.09 น. สีมงคล สีขาว สีน้ำเงิน สีเทา เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 62298 เลขมงคล 6 2 9 เลขเด่น 2 66 22 99 62 26 92 92 69 96 เลขแปลง 88 98 89 82 28 86 68 38 83 23 32 #คนเกิดวันอาทิตย


  • Apr 19 2024
  • 50
  • 5311 Views
“อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม” พยากรณ์ดวงบางกอกทูเดย์ประจำวันศุกร์ที่ 19 เม.ย.67
“อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม” พยากรณ์

#ดวงประจำวันศุกร์ที่ 19 เมษายน พ.ศ.2567

ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์เวลา 12.09 – 16.09 น.

สีมงคล สีขาว สีน้ำเงิน สีเทา

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 62298

เลขมงคล 6 2 9

เลขเด่น 2

66 22 99

62 26 92 92 69 96

เลขแปลง

88 98 89 82 28 86 68 38

83 23 32

#คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน ต้องใช้คำพูดที่ดีๆในวันนี้มากๆ ค้าขายติดต่อจะทำให้ประสบความสำเร็จ การกล้าแสดงออก มีความมุ่งมั่นในความคิดจะก้าวหน้า ทำให้การงานที่อยากจะทำ มีผู้ใหญ่ให้ความสนับสนุน

การเงิน เห็นอะไรก็อยากได้ใช้เงินในวันนี้มาก การเคลียร์หนี้สินให้หมด มีโชคลาภดวงดีกับอายุวันเดือนปีเกิดของลูกหลาน

ความรัก คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตเป็นคนหน้าตาดีมีชื่อเสียง เป็นความรักที่ต้องหลบๆ ซ่อนๆ ไม่เปิดเผย คนมีครอบครัวแล้วจะทำอะไรต้องใช้เงินเยอะให้ความสุขกับคนในครอบครัว พากันไปเที่ยว

สุขภาพ เกี่ยวข้องกับความสวยความงามการทำศัลยกรรมใครมีความเจ็บป่วยอยู่จะมีอาการดีขึ้น

#คนเกิดวันจันทร์

การงาน มีอุปสรรคในเรื่องของการงาน ถูกติฉินนินทา ถูกใส่ความให้ร้าย ขอให้ทำใจให้สบาย อย่าได้ร้อนลุ่มไปตามสถานการณ์ จะผ่านทุกปัญหาไปได้เองเพียงต้องปลง หากไม่ปลงจะแค้นและเอาชนะกัน จนเป็นคดีความกันได้ ต้องเสียเวลาฟ้องร้อง เสียเงิน ขึ้นโรงพัก

การเงิน มีเหตุให้เสียเงินอยู่ตลอด การซ่อมแซมปรับปรุง การกดบัตรเครดิต มีโชคลาภดวงดีกับ รถมอเตอร์ไซต์วินคันแรกที่มองเห็น

ความรัก มีปัญหากับความรักเพราะความดื้อของคนรัก เหนื่อยใจต้องตามแก้ไขปัญหาให้ทุกอย่างกับคนรักที่สร้างเอาไว้ คนโสดจะพบรักกับคนที่ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือจนเป็นความรักผูกพัน

สุขภาพ ห้ามใจร้อนระวังฟกช้ำดำเขียว ลื่นล้มอุบัติเหตุ ห้ามประมาท

#คนเกิดวันอังคาร

การงาน ชีพจรลงเท้ามีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องของการงาน จะทำอะไรต้องมีเพื่อนหรือกลุ่มทีมคอยช่วยเหลือจึงจะดี

การเงิน มีเหตุให้ต้องใช้จ่ายอยู่เสมอแต่จะเอาตัวรอดได้ มีโชคลาภดวงดีกับความฝันให้โชค

ความรัก คนโสดมักพบรักควบคู่สองคนตัดใจไม่ลง ไม่รู้จะเลือกใคร จับปลาสองมือ คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังเสน่ห์แรงเกิดปัญหามือที่สามได้ต้องไม่ใจอ่อน ไม่งั้นปวดหัวแน่นอน

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษคนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น

#คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน ชอบช่วยเหลือผู้คนเรียกว่างานบุญงานกุศลมีเข้ามาอยู่ตลอด ทำงานแล้วไม่ได้เงิน หรือได้น้อย การซ่อมแซมปัญหาเรื่องของการงานให้กับทุกคน คนอยากได้งานใหม่จะมีคนช่วยเหลือทำให้ประสบความสำเร็จ

การเงิน ใช้เงินเก่งตั้งแต่เช้ายันค่ำ ใช้เงินกับการทำบุญ แต่ก็จะมีคนอุปถัมภ์อยู่เสมอ มีโชคลาภดวงดีจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชคการเสี่ยงเซียมซี

ความรัก มีเสน่ห์แรงมาอันดับหนึ่งคนโสดพบรักแน่นอนกับคนอายุน้อยสุภาพเรียบร้อย คนมีครอบครัวแล้วจะได้บริวารคอยช่วยเหลือพึ่งพาอาศัยลูกหลานได้

สุขภาพ การปวดเมื่อยแขนขาหลัง มีโอกาสไปหาหมอสำหรับผู้ใหญ่ที่มีโรคประจำตัวแต่ไม่มีอันตราย เป็นการรักษาประจำเดือนทุกเดือนการรับยาทานยาหาหมอ

#คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน มีโอกาสเปลี่ยนแปลงในเรื่องของการงานแบบสายฟ้าแลบจากผู้ใหญ่ที่มีอำนาจ แต่ให้ยิ้มรับเพราะเป็นสิ่งที่เหมาะสม และทำงานให้ได้ดี จะมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักกับคนหมู่มากได้ออกรายการทีวีหรือโลกโซเชียล

การเงิน จับจ่ายใช้สอยซื้อความสุขทุกสิ่งทุกอย่าง เดินเรื่องการเงินจากธนาคารได้สมหวัง มีโชคลาภดวงดีกับรถป้ายแดงคันแรกที่มองเห็นบนท้องถนนหลังจากดูดวงจบ

ความรัก มีความสุขพาครอบครัวไปเที่ยวในสถานที่ติดน้ำติดทะเลหรือห้างสรรพสินค้า คนโสดพบรักกับผู้ใหญ่หน้าตาดีอายุมากเป็นคู่แท้

สุขภาพ ระวังเกี่ยวข้องกับความดันวิงเวียนศีรษะ กรดไหลย้อน

#คนเกิดวัน

พฤหัสบดี

การงาน ต้องมีการตัดสินใจเรื่องของการงานได้อย่างเสียอย่าง การเปลี่ยนงานใหม่หรือการย้ายบ้าน ซื้อบ้านหลังใหม่มีการซ่อมแซมปรับปรุงหลังเก่า

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวันแต่ก็ใช้จ่ายเยอะเพราะใจใหญ่ มีโชคลาภดวงดีกับการมองเห็นรถที่ประสบอุบัติเหตุตามท้องถนนสองข้างทางหรือทางหนังสือพิมพ์ จะให้โชค

ความรัก คนมีครอบครัวแล้วจะได้เดินทางไปเที่ยวในสถานที่สวยงามการพักผ่อนพาลูกหลานทำบุญ คนโสดพบรักกับผู้ใหญ่อายุมากห่างกันหลายปี

สุขภาพ อากาศร้อนมากต้องระวังในเรื่องของความเครียด

#คนเกิดวันศุกร์

การงาน มีโอกาสทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไป คนที่มีงานประจำอยู่จะมีงานเข้ามาอย่างไม่คาดคิด แต่ต้องระวังถูกติฉินนินทาโดยเฉพาะพวกที่รับราชการ

การเงิน ใช้เงินเก่งซื้อเก็งกำไรเรื่องทองคำ ทองคำยังขึ้นอยู่ มีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก ความเจ้าชู้สำหรับคนมีครอบครัวแล้วต้องระวังคนรักมีความหวาดระแวงไม่ไว้ใจ คนโสดระวังพบรักกับคนมีเจ้าของตกเป็นบ้านเล็กเพราะมีฐานะต้องยอมเขาเพื่อจะทำให้ครอบครัวตนเองรอด

สุขภาพ การพักผ่อนน้อยต้องระวังการหลับในโดยเฉพาะผู้ที่ขับรถเดินทางไกลต้องรอบคอบเป็นพิเศษ

#คนเกิดวันเสาร์

การงาน มีการแข่งขันต่อสู้มากมาย แต่ขอให้มั่นใจตัวเอง จะมีลูกค้าเข้ามาอยู่เสมอ มีความคิดต้องแตกต่างกับคนอื่นถึงจะมีลูกค้าสนใจใช้ความสามารถให้ดี

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดแต่ต้องมีเหตุให้ต้องใช้จ่ายโดยเฉพาะภายในบ้านภายในครอบครัว จะมีโชคลาภจากใบบินค่าน้ำค่าไฟที่มองเห็นเป็นใบแรกจะให้โชค

ความรัก คนมีครอบครัวแล้วต้องให้กำลังใจซึ่งกันและกันอวยพรกันอยู่เสมอ จะพากันไปรอดกินก่อนทานก่อนเที่ยวก่อนสนุกสนานก่อนจะได้ดี คนโสดยังไม่ถูกใจใครง่ายง่ายยังช่างเลือก

สุขภาพ ระวังเกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจภูมิแพ้ฝุ่น


#อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม
รับงานอีเว้นท์ทั่วประเทศ
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

โทรศัพท์ 0878285222

โทรศัพท์ 0871084664

#ทำนายดวง #ดูดวงอาจารย์มงคล #สอนไพ่ยิปซี #สอนลายมือ #ดูดวงแม่น #สอนสักลายมือ #สักลายมือเศรษฐีมงคล #เศรษฐีมงคล

#ทำนายดวง #ดูดวงอาจารย์มงคล #สอนไพ่ยิปซี #สอนลายมือ #ดูดวงแม่น #สอนสักลายมือ #สักลายมือเศรษฐีมงคล #เศรษฐีมงคล
#อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม #ติดเทรนวันนี้ #ดูดวงประจำวันทุกวันที่นี่ #ดวงชะตาเป็นอย่างไร #หมอดูไทยรัฐออนไลน์ #อีจันออนไลน์ #คมชัดลึกออนไลน์ #ออนไลน์สายมู #บางกอกทูเดย์ #สยามรัฐออนไลน์ #ดวงBTripNews #ไพ่ยิปซีเงินล้าน #หมอดูลายมือเงินล้าน #กดไลค์ #กดแชร์เพื่อเป็นค่าครู #กดติดตามเพื่อเป็นการดูดวงประจำวันทุกๆวัน

The post “อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม” พยากรณ์ดวงบางกอกทูเดย์ประจำวันศุกร์ที่ 19 เม.ย.67 first appeared on สำนักข่าว บางกอก ทูเดย์.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites