logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
รถ

Go Fast Campers เปิดตัวรูฟท๊อปเต๊นท์สำหรับ Rivian R1T

เรื่อง : AREA 54 ●   Go Fast Campers (GFC) ผู้ผลิตอุปกรณ์สำหรับชาวแคมป์จากรัฐมอนทานา ประเทศสหรัฐฯ เปิดตัวรูฟท๊อปเต๊นท์สำหรับ ปิคอัพขนาดกลางพลังงานไฟฟ้า Rivian R1T เบื้องต้น GFC จะนับเป็น บ. ในกลุ่มอาฟเตอร์มาร์เก็ทรายแรกที่ออกแบบและผลิตรูฟท๊อปเต๊

โดย: motortrivia.com

  • Apr 19 2024
  • 162
  • 4635 Views
Go Fast Campers เปิดตัวรูฟท๊อปเต๊นท์สำหรับ Rivian R1T
Go Fast Campers เปิดตัวรูฟท๊อป

เรื่อง : AREA 54

●   Go Fast Campers (GFC) ผู้ผลิตอุปกรณ์สำหรับชาวแคมป์จากรัฐมอนทานา ประเทศสหรัฐฯ เปิดตัวรูฟท๊อปเต๊นท์สำหรับ ปิคอัพขนาดกลางพลังงานไฟฟ้า Rivian R1T เบื้องต้น GFC จะนับเป็น บ. ในกลุ่มอาฟเตอร์มาร์เก็ทรายแรกที่ออกแบบและผลิตรูฟท๊อปเต๊นท์สำหรับ R1T มาให้แบบเฉพาะรุ่น แม้ว่ารถรุ่นนี้จะทำตลาดมาแล้วราวๆ 4 ปีก็ตาม

●   สำหรับแพคเกจเต๊นท์หลังคาของ GFC จะประกอบด้วยหลังคากระบะพร้อมโครงค้ำยันที่เปิดออกได้ 3 ด้าน, ด้านล่างยังคงทำหน้าที่เป็นพื้นที่บรรทุกสัมภาระ, ตัวเต๊นท์หลังคาวางกินพื้นที่ไปจนถึงที่นั่งแถว 2 สามารถพับเก็บได้แบบเรียบไปกับหลังคา, หลังคาเต๊นท์ผลิตจากวัสดุคอมโพสิท ลายรังผึ้ง สีขาว พร้อมทำหน้าที่เป็นฉนวนกันความร้อนและสะท้อนความร้อนจากแสงอาทิตย์

●   นอกจากนี้ GFC ยังระบุว่า พวกเขาออกแบบและติดตั้งชิ้นส่วนทั้งหมดอย่างเหมาะสม เพื่อให้แน่ใจว่าจะไม่มีส่วนใดไปกระทบกับการทำงานของตัวรถเดิม ไม่ว่าจะเป็นการเปิด-ปิดประตูคู่หลัง, การเปิด-เปิดกระบะ หรือแม้แต่การบดบังเสาอากาศ และบล็อคการอัพเดทซอฟท์แวร์ระบบแบบ over-the-air

●   การจำหน่ายจะแยกเป็น 2 ส่วน ตัวหลังคากระบะราคา 4,999 ดอลลาร์ หรือประมาณ 1.83 แสนบาท ตัวเต๊นท์หลังคาราคา 9,450 ดอลลาร์ หรือราว 3.46 แสนบาท ปิดท้ายด้วยค่าติดตั้ง 300 ดอลลาร์ หรือราว 1 หมื่นบาทนิดๆ

●   ใครอยากได้ชุดระบบพลังงานสำหรับจ่ายไฟให้กับอุปกรณ์ต่างๆ ระหว่างตั้งแคมป์ GFC ยังมีแผงโซลาร์เซลล์ให้ติดตั้งเพิ่มเติม แยกเป็นชุดเริ่มต้น Solar Panel Starter Kit ราคา 579 ดอลลาร์ หรือประมาณ 2.2 หมื่นบาท และชุดใหญ่ The Full Enchilada ซึ่งประกอบด้วยแผงโซลาร์เซลล์ 2 แผงพร้อมกันสาด ราคา 1,095.00 ดอลลาร์ หรือราว 4.1 หมื่นบาท… รวมๆ แล้วถ้าจะเอาแบบครบเซ็ทชุดใหญ่ก็จะจบที่แถวๆ 5.71 แสนบาทครับ

●   ปัจจุบัน Go Fast Campers มีผลิตภัณฑ์เอาท์ดอร์ที่ออกแบบมาให้ติดตั้งร่วมกับรถปิคอัพ และ SUV ในกลุ่มออฟ-โรดแบบเฉพาะรุ่นหลายแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็น Chevrolet, Ford, GMC, Honda, Jeep, Nissan, RAM หรือ Toyota เป็นต้น        ●

Go Fast Campers : Rivian R1T

The post Go Fast Campers เปิดตัวรูฟท๊อปเต๊นท์สำหรับ Rivian R1T appeared first on motortrivia.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites