logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
วาไรตี้

“ซอฟท์เทนนิส” จัด ซอฟท์เทนนิสชิงแชมป์ประเทศไทย ประจำปี 2567 (ประเภทเยาวชน ประเภททั่วไป และประเภทสูงอายุ) 3-5 พ.ค. 2567

สมาคมกีฬาซอฟท์เทนนิสแห่งประเทศไทย จัดใหญ่ให้นักกีฬาซอฟท์เทนนิสทั่วประเทศ เข้าร่วมชิงชัยในการแข่งขันซอฟท์เทนนิสชิงแชมป์ประเทศไทย ประจำปี 2567 (ประเภทเยาวชน ประเภททั่วไป และประเภทสูงอายุ) ระหว่างวันที่ 3 – 5 พฤษภาคม 2567 ที่สนามเทนนิสมหาวิทยาลัยเ


  • Apr 19 2024
  • 198
  • 8632 Views

สมาคมกีฬาซอฟท์เทนนิสแห่งประเทศไทย จัดใหญ่ให้นักกีฬาซอฟท์เทนนิสทั่วประเทศ เข้าร่วมชิงชัยในการแข่งขันซอฟท์เทนนิสชิงแชมป์ประเทศไทย ประจำปี 2567 (ประเภทเยาวชน ประเภททั่วไป และประเภทสูงอายุ) ระหว่างวันที่ 3 – 5 พฤษภาคม 2567 ที่สนามเทนนิสมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี คลองหก จังหวัดปทุมธานี

นายบรรลือชัย ผิวสานต์ นายกสมาคมกีฬาซอฟท์เทนนิสแห่งประเทศไทย ร่วมด้วยนายอุดมลักษณ์ ศิริกุลเลิศรัฐ ประธานฝ่ายเทคนิคและผู้จัดการทีมชาติไทย และกรรมการบริหารสมาคมฯขอเชิญชวนนักกีฬาซอฟท์เทนนิสฝีมือดีจากทั่วประเทศร่วมประชันฝีมือในการแข่งขันซอฟท์เทนนิสชิงแชมป์ประเทศไทย ประจำปี 2567 (ประเยาวชน ประเภททั่วไป และประเภทสูงอายุ) โดยสมาคมกีฬาซอฟท์เทนนิสแห่งประเทศไทย กำหนดจัดการแข่งขันขึ้นในระหว่างวันที่ 3 – 5 พฤษภาคม 2567 ที่ สนามเทนนิสมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี คลองหก จังหวัดปทุมธานี โดยคาดว่าการแข่งขันในรายการนี้จะได้รับความสนใจจากนักกีฬาซอฟท์เทนนิสเยาวชน , ประชาชนทั่วไป และสูงอายุจากจังหวัดต่างๆทั่วประเทศไทยเข้าร่วมชิงชัยเป็นจำนวนมาก
นายบรรลือชัย ผิวสานต์ นายกสมาคมกีฬาซอฟท์เทนนิสแห่งประเทศไทย กล่าวว่าการแข่งขันซอฟท์เทนนิสชิงแชมป์ประเทศไทยในช่วงต้นเดือนพฤษภาคมนี้ จะเป็นอีกรายหนึ่งที่จะยกระดับการจัดการแข่งขันซอฟท์เทนนิสของประเทศไทยให้ได้มาตราฐานมากยิ่งขึ้น และยังจะช่วยพัฒนาฝีมือให้กับนักกีฬาซอฟท์เทนนิสจากทั่วประเทศได้อีกทางหนึ่ง ขอให้นักกีฬาซอฟท์เทนนิสทุกคนตั้งใจในการแข่งขันให้ดีที่สุด พัฒนาขีดความสามารถให้ดีที่สุดต่อไป

The post “ซอฟท์เทนนิส” จัด ซอฟท์เทนนิสชิงแชมป์ประเทศไทย ประจำปี 2567 (ประเภทเยาวชน ประเภททั่วไป และประเภทสูงอายุ) 3-5 พ.ค. 2567 first appeared on สำนักข่าว บางกอก ทูเดย์.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites