logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
วาไรตี้

Rassapoom Clinic โดดเด่นบนขบวนรถไฟฟ้า ตอกย้ำความเป็นคลินิกความงามยอดนิยมตัวจริง

Rassapoom Clinic โดดเด่นบนขบวนรถไฟฟ้า ตอกย้ำความเป็นคลินิกความงามยอดนิยมตัวจริง ช่วงนี้ผู้ที่โดยสารด้วยรถไฟฟ้าหรืออยู่ในย่านธุรกิจสำคัญที่มีรถไฟฟ้าผ่าน คงสะดุดตากับภาพของ คุณหมอหนุ่ม – อาจารย์นายแพทย์ รัสมิ์ภูมิ สุเมธีวิทย์ แพทย์ผู้ก่อตั้ง Rassapoom


  • Apr 23 2024
  • 177
  • 9931 Views
Rassapoom Clinic โดดเด่นบนขบวนรถไฟฟ้า ตอกย้ำความเป็นคลินิกความงามยอดนิยมตัวจริง
Rassapoom Clinic โดดเด่นบนขบวน

Rassapoom Clinic โดดเด่นบนขบวนรถไฟฟ้า ตอกย้ำความเป็นคลินิกความงามยอดนิยมตัวจริง

ช่วงนี้ผู้ที่โดยสารด้วยรถไฟฟ้าหรืออยู่ในย่านธุรกิจสำคัญที่มีรถไฟฟ้าผ่าน คงสะดุดตากับภาพของ
คุณหมอหนุ่ม – อาจารย์นายแพทย์ รัสมิ์ภูมิ สุเมธีวิทย์ แพทย์ผู้ก่อตั้ง Rassapoom Clinic ที่ขึ้นไปโดดเด่นอยู่บนขบวนรถไฟฟ้าสายสุขุมวิทและสายสีลม  ซึ่งหากเป็นผู้ที่อยู่ในแวดวงความสวยความงาม คงรู้จักอาจารย์หมอหนุ่มและคลินิกชื่อดังนี้เป็นอย่างดี แต่สำหรับผู้ที่เป็นหน้าใหม่ที่เพิ่งสนใจในแวดวงความงาม อาจยังสงสัยว่าคุณหมอหนุ่มหน้าเป๊ะท่านนี้คือใคร และเพราะเหตุใดถึงได้รับเกียรติให้มาปรากฏโฉมโดดเด่นอยู่บนรถไฟฟ้าสายสำคัญแบบนี้ โอกาสนี้เรามาเฉลยให้ได้ทราบกัน

คุณหมอหนุ่ม – อาจารย์นายแพทย์ รัสมิ์ภูมิ สุเมธีวิทย์ Board of Dermatology & Medical Director แพทย์ความงามผู้เชี่ยวชาญด้านโปรแกรมฉีด Filler หรือ สารเติมเต็ม และ โปรแกรมBotox หรือสารลดเลือนริ้วรอย ศาสตร์ชะลอวัยที่มีประสบการณ์มากว่า 20 ปี รวมถึงเป็นแพทย์ผู้ก่อตั้ง Rassapoom Clinic ให้ข้อมูลในเรื่องนี้ว่า

“ยุคนี้เป็นยุคแห่ง คอลลาเจนไบโอสติมูเลเตอร์ (Collagen Biostimulator) หรือ สารกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน โดยสารตัวหนึ่งที่มีคุณสมบัติที่โดดเด่นคือ แคลเซียมไฮดรอกซีอะพาไทด์ (Calcium Hydroxylapatite)  ถ้าจะกล่าวเป็นแบรนด์ ก็คือแบรนด์ Radiesse ซึ่งทางรัสมิ์ภูมิคลินิกมีคนไข้มาใช้บริการฉีด Radiesse กันเป็นจำนวนมาก ทำให้เราสั่งซื้อสินค้าแบรนด์นี้เยอะจนติดอันดับ 1 ใน 4 ของประเทศไทย รัสมิ์ภูมิคลินิกจึงได้รับเกียรติจากบริษัท Merz Aestheticsซึ่งเป็นเจ้าของแบรนด์ Radiesse นำภาพของเราไป Wrap สติกเกอร์ติดที่ตัวรถไฟฟ้า

และที่น่าแปลกใจจนต้องร้องว้าวอีกครั้งคือ เราทราบมาว่าคลินิกอื่น ๆ อีก 3 แห่งที่ใช้ผลิตภัณฑ์ Radiesse สูงสุดในไทยนั้น คือคลินิกในรูปแบบ Chain Store Operation หรือคลินิกที่มีสาขาเป็นจำนวนมากอยู่ทั่วประเทศ ทว่า Rassapoom Clinic เป็น Single Clinic (ที่ปัจจุบันมี 4สาขา) แต่กลับมียอดใช้สินค้าสูงมาก ในระดับเดียวกับคลินิกรูปแบบ Chain Store นั่นแปลว่ายอดใช้จริงของ Rassapoom Clinic ต้องสูงมาก จนอดตั้งคำถามไม่ได้ว่าเพราะอะไร คนถึงนิยมมาฉีด Radiesse กับ Rassapoom Clinic กันมากมายขนาดนี้ ซึ่งคุณหมอหนุ่ม – อาจารย์นายแพทย์ รัสมิ์ภูมิ ก็เฉลยให้ฟังว่า

Rassapoom Clinic เรามองว่าเมื่อเลือกโปรดักส์ที่ดี ฉีดด้วยวิธีที่ดี ผลลัพธ์ก็จะออกมาดี ซึ่งตัวโปรดักส์ Radiesse เป็นสารแคลเซียมไฮดรอกซีอะพาไทด์ ที่ไปกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนโดยที่อาศัยตัวเองเป็นโครงตาข่าย จึงไม่กระตุ้นให้เกิดกระบวนการอักเสบ ไม่ต้องห่วงว่าจะเกิดการอักเสบในอนาคต หรือที่เรียกว่ากรานูโลม่า (Granuloma –อาการบวมเป็นก้อนหรืออักเสบ) โครงตาข่ายของ Radiesse ทำให้ร่างกายเกิดการสร้างคอลลาเจนขึ้นมาเอง ผลลัพธ์ที่ได้คือผิวหน้าดูยกกระชับขึ้น ผิวดูแน่นขึ้น คุณภาพผิวดีขึ้น เพราะคนเราเมื่ออายุ 20 ขึ้นไป จะสูญเสียคอลลาเจน 1-2 % ในทุกปี เมื่อผ่านไปจนถึงอายุ 4050 ปี คอลลาเจนอาจจะหายไป 30-40 % ของดั้งเดิมที่เคยมีอยู่ ดังนั้นโปรแกรมฉีด Radiesse เข้าไเป็นการกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนของตัวเราเอง ไม่ได้เป็นคอลลาเจนจากภายนอก สารตัวนี้จึงค่อนข้างปลอดภัยมาก แต่การจะใช้สารนี้ได้อย่างปลอดภัย ก็ต้องมีวิธีการฉีดที่ดี ต้องรู้วิธีในการฉีด เพราะหากฉีดไม่ดีหรือฉีดพลาดอาจเกิดลักษณะผิวเป็นคลื่นถึงจะไม่อันตรายแต่มองแล้วไม่สวยงาม หรือฉีดพลาดเข้าเส้นเลือดแล้วอุดตันอันนี้คืออันตราย ดังนั้นเมื่อเลือกผลิตภัณฑ์ที่ดีแล้ว ก็ต้องเลือกแพทย์ที่มีความรู้และประสบการณ์ด้วย

เหตุผลที่คนไข้เลือก Rassapoom Clinic อันดับหนึ่งคือเขามั่นใจในชื่อเสียงของคลินิก ว่าเรามีประสบการณ์ด้านความงามมากว่า 20 ปี ในช่วงแรกที่ผลิตภัณฑ์ Radiesse เข้ามาในประเทศไทย คลินิกหลายแห่งยังไม่กล้าใช้ เพราะไม่มั่นใจว่าจะฉีดแบบไหน ฉีดอย่างไร แต่ด้วยความที่เรามีประสบการณ์มานาน จึงรู้วิธีการฉีดที่ปลอดภัย รู้ว่าต้องฉีดเข้าไปที่ชั้นผิวไหน ฉีดด้วยเทคนิคอย่างไรเพื่อให้เกิดการยกกระชับและได้ประสิทธิภาพสูงสุด อย่างเทคนิค Tri-Lift ที่เราคิดค้นขึ้นเอง เมื่อฉีดแล้วพบว่าได้ผลลัพธ์ที่ดีมาก เพราะนอกจะกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนได้แล้ว ยังช่วยยกพยุงโครงสร้างผิว เพื่อป้องกันการหย่อนคล้อยของผิวที่จะเกิดขึ้นในอนาคตได้ด้วย

เมื่อคนไข้มั่นใจมารักษากับเราแล้วได้ผลลัพธ์ที่ดีก็เกิดการบอกต่อ ว่าRassapoom Clinic สามารถแก้ปัญหาให้เขาได้ ทำให้เขามีใบหน้าที่สวยขึ้น ดูเด็กลง หรือแก้ไขปัญหาในจุดที่คนไข้เขากังวลอยู่ได้ และที่สำคัญดูเป็นธรรมชาติ มีคนไข้หลายคนกลับมาบอกว่าคนรอบตัวทักว่าทำไมดูเด็ก หน้าดูสวยขึ้น แต่ก็ดูไม่รู้เลยว่าทำอะไรมา ขนาดสามีที่นอนข้าง ๆ ยังไม่รู้เลย คือสามีจะทักว่าช่วงนี้ทำไมสวขึ้นนะ โดยที่ไม่รู้ว่าทำอะไรมา คนไข้หลายคนจะใช้คำว่า สวยแบบไม่โป๊ะ อันนี้คือสิ่งที่คนไข้กลับมาเล่าให้เราฟังว่าเขาประทับใจและอยากบอกต่อคนใกล้ตัว เพราะเขาเคยเห็นคนอื่นทำแล้วดูน่ากลัว คือหน้าตึง ผิวตึงจริง แต่หน้าดูแปลก เขาไม่อยากให้คนใกล้ตัวไปทำแล้วเป็นแบบนั้น ก็แนะนำให้มาหาเรา อยากให้มาใช้บริการที่เราที่ทำแล้วได้ผลดีและดูธรรมชาติที่สุดคุณหมอหนุ่ม – อาจารย์นายแพทย์ รัสมิ์ภูมิ กล่าวปิดท้าย ด้วยรอยยิ้ม

เอาเป็นว่าช่วงนี้ ถ้าใครเจอหน้าคุณหมอหนุ่ม – อาจารย์นายแพทย์ รัสมิ์ภูมิ แห่ง Rassapoom Clinic บนรถไฟฟ้าแล้วอย่าลืมยิ้มทัก และถ้าอยากรู้จักตัวจริงของคุณหมอหนุ่ม – อาจารย์นายแพทย์ รัสมิ์ภูมิ สุเมธีวิทย์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านศาสตร์ชะลอวัยที่มีประสบการณ์มากว่า 20 ปี หรือสนใจรักษาปัญหาผิวด้วยโปรแกรม Radiesse ด้วยเทคนิค Tri-Lift เชิญได้ที่ Rassapoom Clinic ทั้ง 4 สาขา คือสาขารัตนาธิเบศร์ สาขาพระราม 2 สาขาเลียบทางด่วนรามอินทรา และสาขาสุขุมวิท 49 หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่www.rassapoomclinic.com Inbox FB : https://m.me/rassapoomclinic.slim Line : @rassapoomslim หรือ คลิก https://line.me/R/ti/p/@rassapoomslim Call Center : 082-4946555

 

The post Rassapoom Clinic โดดเด่นบนขบวนรถไฟฟ้า ตอกย้ำความเป็นคลินิกความงามยอดนิยมตัวจริง first appeared on สำนักข่าว บางกอก ทูเดย์.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites