logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
วาไรตี้

จี้!! บริษัท รปภ.ชื่อดัง รับผิดชอบ รปภ.ทำร้ายผู้ป่วยจิตเวชบาดเจ็บสาหัส!!

จี้!! บริษัท รปภ.ชื่อดัง รับผิดชอบ รปภ.ทำร้ายผู้ป่วยจิตเวช บาดเจ็บสาหัส!! วันที่ 25 เมษายน 2567 ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) นายบุญเอก วงศ์สุริยะวัฒนา พร้อมภรรยานางสาวอายีชา เจน ค็อก (MISS AYAESHA JANE COX) สัญชาติชาวอังกฤษ เข้ายื่นหนังสือ เพื่อ


  • Apr 25 2024
  • 161
  • 7285 Views
จี้!! บริษัท รปภ.ชื่อดัง รับผิดชอบ รปภ.ทำร้ายผู้ป่วยจิตเวชบาดเจ็บสาหัส!!
จี้!! บริษัท รปภ.ชื่อดัง รับผิ

จี้!! บริษัท รปภ.ชื่อดัง รับผิดชอบ รปภ.ทำร้ายผู้ป่วยจิตเวช บาดเจ็บสาหัส!!

วันที่ 25 เมษายน 2567 ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) นายบุญเอก วงศ์สุริยะวัฒนา พร้อมภรรยานางสาวอายีชา เจน ค็อก (MISS AYAESHA JANE COX) สัญชาติชาวอังกฤษ เข้ายื่นหนังสือ เพื่อหาผู้รับผิดชอบ กรณีภรรยาถูกทำร้ายร่างกายบาดเจ็บสาหัส และเกิดผลกระทบทางด้านจิตใจ ถึงบริษัทรักษาความปลอดภัย รับรปภ. ที่ไม่มีจริยธรรม คุณธรรม จรรยาบรรณ เข้าทำงาน ซึ่งควรที่จะให้ความปลอดภัย แต่กลับมาทำร้ายผู้ที่อยู่พักอาศัยเสียเอง

โดยเหตุการณ์เกิดขึ้น เกิดที่นิติบุคคลคอนโดมิเนียม นางสาวอายีชา เจน ค็อก (MISS AYAESHA JANE COX) สัญชาติชาวอังกฤษ (ผู้ป่วยจิตเวช) เข้ามาติดต่อนิติบุคคล เพื่อตามหาสามีนายบุญเอก วงศ์สุริยะวัฒนา ซึ่งเป็นสามี และได้เกิดปากเสียงจึงมีอารมณ์ใช้มือตบรปภ. ซึ่งทราบชื่อต่อมา นายโมฮำหมัด อะยัน หลังจากนั้น รปภ.ดังกล่าว เกิดความไม่พอใจ จึงบันดาลโทสะ ชกเข้าที่ใบหน้า นางสาวอายีชา อย่างรุนแรง จนล้มคว่ำหมดสติไป

รายงานข่าวแจ้งว่า หลังจากที่ผู้เสียหายได้เช็คประวัติการเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัยดังกล่าว ผลปรากฏว่ารปภ. ดังกล่าว ไม่มีข้อมูลการขึ้นทะเบียน มีใบอนุญาตเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัย ต่อนายทะเบียนประจำกรุงเทพ แต่อย่างใด


ด้าน พ.ต.อ.ทิพากร แก้วเปล่ง ผู้กำกับการฝ่ายอำนวยการ 5 กองบัญชาการตำรวจนครบาล ซึ่งเป็นตัวแทนรับมอบหนังสือร้องทุกข์ กล่าวว่า จะเสนอไปยังผู้บังคับบัญชา เพื่อให้มอบหมายฝ่ายอำนวยการที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจรักษาความปลอดภัย ตรวจสอบบริษัท รปภ.ดังกล่าว ว่า มีการนำใบอนุญาตดังกล่าวมาจากไหน ได้รับใบอนุญาตถูกต้องหรือไม่ มีการปลอมแปลงหรือกระทำผิดกฎหมายหรือไม่ หากมีการปลอมใบอนุญาตขึ้นมาก็ต้องดำเนินการตามกฎหมาย เป็นการปลอมขึ้นโดยตัว รปภ.ที่ก่อเหตุ โดยที่บริษัทไม่รับรู้หรือไม่ รวมถึงจะประสานเร่งรัดคดีของ สน.บางโพงพาง

 

ขณะที่ตำรวจ สน.บางโพงพาง ก็ระบุว่าขณะนี้รอเพียงให้ผู้เสียหายมาสอบปากคำเพิ่มเติมอย่างละเอียด เพื่อยืนยันตัวตนของ รปภ. ที่ก่อเหตุ จากนั้นจึงจะมีการดำเนินการในขั้นตอนต่อไป

#รปภทำร้าย #ผู้ป่วยจิตเวช #หาผู้รับผิดชอบ

The post จี้!! บริษัท รปภ.ชื่อดัง รับผิดชอบ รปภ.ทำร้ายผู้ป่วยจิตเวชบาดเจ็บสาหัส!! first appeared on สำนักข่าว บางกอก ทูเดย์.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites