logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
วาไรตี้

“โกจุ๊บ” นายก “ส.กีฬากระดานโต้คลื่น” รับมอบจักรยานยนต์ไฟฟ้า จาก บ. เอ็ม วิชั่น จำกัด (มหาชน)

นายชนินทร์ อัยรักษ์ นายกสมาคมกีฬากระดานโต้คลื่นแห่งประเทศไทย ได้รับมอบรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าคันใหม่จากบริษัท เอ็ม วิชั่น จำกัด (มหาชน) M Vision Public Company Limited เพื่อใช้ในกิจกรรมต่างๆ ของสมาคม การบริจาคในครั้งนี้ถือเป็นการสนับสนุนจากบริษัทเอ็ม วิชั


  • Apr 26 2024
  • 62
  • 6552 Views

นายชนินทร์ อัยรักษ์ นายกสมาคมกีฬากระดานโต้คลื่นแห่งประเทศไทย ได้รับมอบรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าคันใหม่จากบริษัท เอ็ม วิชั่น จำกัด (มหาชน) M Vision Public Company Limited เพื่อใช้ในกิจกรรมต่างๆ ของสมาคม

การบริจาคในครั้งนี้ถือเป็นการสนับสนุนจากบริษัทเอ็ม วิชั่น สู่วงการกีฬากระดานโต้คลื่น ซึ่งจะช่วยอำนวยความสะดวกในการดำเนินงานของสมาคมได้เป็นอย่างดี สมาคมกีฬากระดานโต้คลื่นแห่งประเทศไทยจึงขอขอบพระคุณผู้บริหารและพนักงานของบริษัท เอ็ม วิชั่น จำกัด (มหาชน) เป็นอย่างสูง สำหรับน้ำใจไมตรีที่มอบให้แก่สมาคมในครั้งนี้

The post “โกจุ๊บ” นายก “ส.กีฬากระดานโต้คลื่น” รับมอบจักรยานยนต์ไฟฟ้า จาก บ. เอ็ม วิชั่น จำกัด (มหาชน) first appeared on สำนักข่าว บางกอก ทูเดย์.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites