logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
วาไรตี้

กระทรวงพัฒนาสังคมให้พ่อแม่น้องไนซ์ พบจิตแพทย์ แต่ไม่ให้ความร่วมมือ ..

นายนิกร จำนง หัวหน้าคณะทีมที่ปรึกษาและคณะทำงานของ นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพัฒนาสังคมฯ เปิดเผยว่า กรณีข่าวน้องไนซ์เชื่อมจิต ที่กำลังโด่งดังกลายเป็นกระแสสังคมมีทั้งคนเห็นด้วยและไม่เห็นด้วยจำนวนมาก รวมทั้งเป็นที่ขัดแย้งกันในสังคม ได้ประส


  • Apr 27 2024
  • 189
  • 8068 Views

นายนิกร จำนง หัวหน้าคณะทีมที่ปรึกษาและคณะทำงานของ นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพัฒนาสังคมฯ เปิดเผยว่า กรณีข่าวน้องไนซ์เชื่อมจิต ที่กำลังโด่งดังกลายเป็นกระแสสังคมมีทั้งคนเห็นด้วยและไม่เห็นด้วยจำนวนมาก รวมทั้งเป็นที่ขัดแย้งกันในสังคม ได้ประสานกับทางจังหวัดให้พ่อแม่ และตัวน้องไนซ์ เอง ไปตรวจสุขภาพจิต ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ประสานแล้ว แต่ไม่ได้รับความร่วมมือตามคำแนะนำแต่ประการใด อาจจะยกระดับประสานงานเพื่อให้เกิดการร่วมมือกับทางราชการให้มากกว่านี้ โดยมีกระทรวงพัฒนาสังคมฯ เป็นตัวช่วยประสานให้เกิดความเรียบร้อย

กรณีที่มีเสียงกล่าวว่า สำนักพุทธศาสนาปล่อยให้เหตุการณ์เหล่านี้เกิดขึ้นโดยที่ไม่ได้แก้ปัญหาอย่างรวดเร็วนั้น เชื่อว่าทุกอย่างจะต้อง เป็นไปตามระเบียบและกฎหมายจึงขอความร่วมมือเพื่อให้เกิดความสบายใจและเกิดข้อยุติไปเรื่องนี้อย่างเร่งด่วน

ส่วนพระพยอม ยืนยันว่า การเชื่อมจิตนั้นไม่น่าจะเกิดขึ้น และไม่มีจริงมาแต่อดีตแล้ว ตอนนี้มีแต่เชื่อมฉุน ฉุนแพรรี่ ฉุนหนุ่มกรรชัย บ้าง
ทางด้านคุณแม่น้องไนซ์ยืนยันว่า จะให้ความร่วมมือกับหน่วยราชการเท่านั้น ยืนยันจะแฉขบวนการทุกคนทุกกลุ่มที่เข้ามาทำลายน้องไนซ์ และครอบครัวอย่างแน่นอน
– ผู้สื้อข่าวรายงาน

The post กระทรวงพัฒนาสังคมให้พ่อแม่น้องไนซ์ พบจิตแพทย์ แต่ไม่ให้ความร่วมมือ .. first appeared on สำนักข่าว บางกอก ทูเดย์.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites