logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
วาไรตี้

‘หมอนุช ธัญญาณัฏฐา’ เปิด ‘CLB Celebrity Clinic’ ศูนย์รวมความสวยทุกด้าน ตอกย้ำภารกิจ “ถ้าไม่สวย เราไม่ปล่อยคุณกลับไป”

‘CLB Celebrity Clinic’ สถาบันเสริมความงามนำโดย พญ.ธัญญาณัฏฐา มหัทธนโชติโภคิน (หมอนุช) ที่ยึดหลักการแพทย์และศิลปะเข้าไว้ด้วยกัน สมดุล กลมกลืน และมีเอกลักษณ์เฉพาะบุคคล ใส่ใจเรื่องความปลอดภัยเป็นหลักสำคัญที่สุด เราจะแนะนำการเสริมความงามและศัลยกรรมที่ไม่


  • May 04 2024
  • 100
  • 7701 Views
‘หมอนุช ธัญญาณัฏฐา’ เปิด ‘CLB Celebrity Clinic’ ศูนย์รวมความสวยทุกด้าน ตอกย้ำภารกิจ “ถ้าไม่สวย เราไม่ปล่อยคุณกลับไป”
‘หมอนุช ธัญญาณัฏฐา’ เปิด ‘CLB

‘CLB Celebrity Clinic’ สถาบันเสริมความงามนำโดย พญ.ธัญญาณัฏฐา มหัทธนโชติโภคิน (หมอนุช) ที่ยึดหลักการแพทย์และศิลปะเข้าไว้ด้วยกัน สมดุล กลมกลืน และมีเอกลักษณ์เฉพาะบุคคล ใส่ใจเรื่องความปลอดภัยเป็นหลักสำคัญที่สุด เราจะแนะนำการเสริมความงามและศัลยกรรมที่ไม่มีความเสี่ยงต่อผู้เข้ารับบริการ เลือกสิ่งที่ดีที่สุดจากทั่วโลกมาไว้ที่นี่1

พญ.ธัญญาณัฏฐา มหัทธนโชติโภคิน ผู้บริหาร ‘CLB Celebrity Clinic’ เปิดเผยว่า บริหารงานภายใต้หลัก ‘Celebrity’คือ C-Comprehensive Center ศูนย์รวมความงามทุกด้าน สวยครบ จบในที่เดียว E-Expert รักษาโดยผู้เชี่ยวชาญ ที่มีประสบการณ์สูง L-Low Risk & safety เลือกการรักษาดูแลโดยโปรแกรมที่ปลอดภัย มีความเสี่ยงน้อยที่สุด E-Excellence ผลการรักษาและบริการต้องดีเยี่ยม B-Beyond เหนือระดับมาตรฐานในทุก ๆ ด้านR-Reasonable การรักษาและราคาต้องสมเหตุสมผล I-Impression สร้างความประทับใจสูงสุดT-Technique & Technology เลือกเทคนิคและเทคโนโลยีที่ดีที่สุด

และ Y-Youthfully สร้างความอ่อนวัย ความอ่อนเยาว์ ความหนุ่มสาวให้ยาวนานที่สุด

“เราใส่ใจและให้ความสำคัญทุกรายละเอียดที่อยู่ภายในคลินิก ตั้งแต่การเลือกผลิตภัณฑ์ยา เครื่องมือทางการเพทย์ต่าง ๆ และคัดสรรพนักงานที่มีความรู้ ความเข้าใจ มีความสามารถเกี่ยวกับบริการเสริมความงาม สามารถให้ข้อมูลกับคนไข้ให้เข้าใจ คลินิกได้รับมาตรฐานที่เป็นสากล มีคุณภาพเป็นที่ยอมรับในหมู่แพทย์ผิวหนังและความงามชั้นนำทั่วโลกเท่านั้น อีกทั้งเรามีนโยบายให้บุคลากรทางการแพทย์ พยาบาลและเจ้าหน้าที่ทุกคน ได้มีโอกาสพัฒนาทักษะความเชี่ยวชาญและอัปเดตความรู้ใหม่ๆ อยู่เสมอ เพื่อที่จะสามารถให้บริการอย่างปลอดภัย ตอบโจทย์ความต้องการหรือให้ข้อมูลที่สำคัญในเรื่องความงามได้อย่างถูกต้อง เหมาะสม ดูแลคนไข้ทุกคนอย่างเต็มที่ตามความตั้งใจของคลินิกคือ…ถ้าไม่สวย เราไม่ปล่อยคุณกลับไป…”

ในสวนของการบริการยอดนิยม อาทิ ‘DISCOVERY PICO LASER’ เลเซอร์ใหม่ล่าสุด รักษาได้ทุกปัญหาผิว ด้วยเทคโนโลยี Picosecond Laser ส่งพลังงานในช่วงเวลาที่สั้นและเร็วที่สุดในระดับ 1 ต่อ ล้านล้านวินาที (picosecond) เครื่องแท้จากอิตาลี มาตรฐานความปลอดภัยยุโรป ผ่าน อย.ไทย , US FDA และมาตรฐาน CE ได้รับรางวัล Aesthetic Winner 2017 จุดเด่นของตัวเครื่องคือ Peak Power ที่สูงถึง 1.8 GW ช่วยให้ประสิทธิภาพในการรักษาเห็นผลชัดเจน แตกต่างกับ Pico Laser ชนิดอื่นๆ สามารถรักษาได้ทุกปัญหาผิว ช่วยปรับผิวกระจ่างใสขึ้น รักษาปัญหาหลุมสิว ผิวแตกลาย รอยแผลเป็น รักษากระ ฝ้า รอยดำ และสามารถลบรอยสักได้

‘Skin Booster Program’ (Hermes, Rejuran) เพิ่มความกระจ่างใสใบหน้า Skin Booster Program เป็นโปรแกรมที่ทางคลินิกเลือกทำเพื่อช่วยคืนความอ่อนเยาว์ ลดเลือนริ้วรอย ฟื้นฟูผิวหน้า ให้ผิวฉ่ำอิ่มฟู ปรับผิวหน้าให้กระจ่างใส ผิวฉ่ำวาว ปรับผิวให้สวย สุขภาพดี ผิวชุ่มชื้น จัดการรอยแดง รอยดำ รูขุมขนกระชับขึ้น จัดการหลุมสิว และริ้วรอยต่างๆ เป็นการเติมสารกระตุ้นและฟื้นฟูผิว ปรับให้ผิวอ่อนเยาว์ ชะลอริ้วรอย เสริมสร้างการสร้างคอลลาเจนในผิวหนัง ปกป้องผิวจากมลภาวะ และช่วยให้การทำงานของเซลล์ต่างๆในผิวหนังทำงานได้อย่างปกติ

‘Filler Program’ เติมเต็มรูปหน้าให้เข้ารูป ฟิลเลอร์ คือ สารเติมเต็ม Hyaluronic Acid (HA) ช่วยเติมเต็มหรือเสริมชั้นผิวหนังและใต้ผิวหนัง ช่วยลดและแก้ไขปัญหาผิว ริ้วรอยร่องลึก บริเวณต่างๆ ของใบหน้า ให้กลับมาดูอ่อนเยาว์ กระชับ เปล่งปลั่ง ทำให้ผิวดูชุ่มชื้น ยืดหยุ่น และเต่งตึง นอกจากนี้ยังสามารถเติมพื้นที่ที่เสื่อมสภาพ เช่น ริมฝีปาก ร่องแก้ม คาง หรือแก้มล่าง เพื่อให้สัดส่วนใบหน้าดูสมดุลย์และอ่อนวัยขึ้น ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในผิวหนัง เพื่อเติมพื้นที่ที่เสื่อมสภาพและลดริ้วรอย

‘IV Drip Beauty Program’ โปรแกรมดริปวิตามิน เพิ่มผิวกระจ่างใส มีออร่า IV Drip Beauty Program เป็นการปล่อยตัวยาด้วยความเข้มข้นและปริมาณคงที่ สูตรเฉพาะของทางคลินิกผ่านทางหลอดเลือดดำเข้าสู่ร่างกาย โดยวิธีนี้จะช่วยลดอาการแสบของเส้นเลือด และสามารถควบคุมความเข้มข้นของตัวยาได้ดี ช่วยทำให้ตัวยามีประสิทธิภาพ ดูแลผิวให้กระจ่างใส สุขภาพดี เพิ่มภูมิคุ้มกันให้ร่างกาย IV Drip Beauty Program สามารถนำวิตามินและเกลือแร่เข้าสู่หลอดเลือดและส่งผลในการบำรุงร่างกายได้ทันที โดยไม่ต้องผ่านกระบวนการย่อย การดูดซึม หรือถูกคัดกรองผ่านด่านใดๆ หลังจากนั้นจึงจะถูกขับออกทางปัสสาวะและอุจจาระ โดยไม่มีการสะสมหรือตกค้างเป็นอันตรายอยู่ในร่างกาย

สาวๆท่านใดอยากทราบรายละเอียด หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ทุกวันตั้งแต่ 11.00 – 20.00 น.

ID Line : @CLBclinic Facebook : CLB Celebrity Clinic Youtube : CLB Celebrity Clinic

Call Center : 090-9191926

สาขาสยาม 098-989-7987

สาขาลาดพร้าว 083-969-1914

สาขาวัชรพล 085-569-6547

สาขาตลาดสะพานสี่ 082-465-1691

สาขารังสิต 082-463-9194

สาขาอุดร 080-494-5424

สาขาบางแค 080-569-4194

สาขาพัทยา099-798-2928

สาขาขอนแก่น 061-797-8993

#พญธัญญาณัฏฐา #หมอนุช #CLBCelebrityClinic #คลินิกความงาม #ถ้าไม่สวยเราไม่ปล่อยคุณกลับไป #คลินิกปลอดภัย #ปลอดภัยมาก่อน #ศูนย์รวมความงามทุกด้าน #สวยครบจบที่เดียว #ทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

 

 

 

The post ‘หมอนุช ธัญญาณัฏฐา’ เปิด ‘CLB Celebrity Clinic’ ศูนย์รวมความสวยทุกด้าน ตอกย้ำภารกิจ “ถ้าไม่สวย เราไม่ปล่อยคุณกลับไป” first appeared on สำนักข่าว บางกอก ทูเดย์.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites