logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
วาไรตี้

เปิดแล้ววันนี้‼️รับสมัครบูธร้านค้าภายในงาน タイフェアin東京- THAI EXPO TOKYO 2024 (ไทย เอกซ์โป โตเกียว 2024)

โอกาสทางธุรกิจในประเทศญี่ปุ่น สำหรับกลุ่มผู้ประกอบการ อาทิ ผลิตภัณฑ์อาหาร ร้านอาหาร สินค้าแฟชั่น เครื่องสำอางค์ การท่องเที่ยว บริการด้านความงาน สุขภาพต่างๆ เปิดรับผู้ประกอบการทั้งในประเทศญี่ปุ่น และในประเทศไทย โดยเน้นทั้งกลุ่ม B2B และ B2C ภายใต้ธีมงา


  • May 06 2024
  • 190
  • 6023 Views
เปิดแล้ววันนี้‼️รับสมัครบูธร้านค้าภายในงาน タイフェアin東京- THAI EXPO TOKYO 2024 (ไทย เอกซ์โป โตเกียว 2024)
เปิดแล้ววันนี้‼️รับสมัครบูธร้า

โอกาสทางธุรกิจในประเทศญี่ปุ่น สำหรับกลุ่มผู้ประกอบการ อาทิ ผลิตภัณฑ์อาหาร ร้านอาหาร สินค้าแฟชั่น เครื่องสำอางค์ การท่องเที่ยว บริการด้านความงาน สุขภาพต่างๆ เปิดรับผู้ประกอบการทั้งในประเทศญี่ปุ่น และในประเทศไทย โดยเน้นทั้งกลุ่ม B2B และ B2C

ภายใต้ธีมงาน “ดอกไม้ของน้ำใจ Thailand Soft Power” มีกำหนดการจัดขึ้นวันที่ 17-18 สิงหาคมนี้ ณ สวนสาธารณะโยโยงิ ในเขตชิบุยะ กลางกรุงโตเกียว เพื่อโปรโมทวัฒนธรรมไทยให้เป็นที่แพร่หลายในญี่ปุ่น พร้อมเปิดโอกาสความร่วมมือทางเศรษฐกิจในแต่ละแขนง โดยเน้นกิจกรรมทั้งทางด้านศิลปวัฒนธรรมของไทยในทุกมิติ อาทิ มวยไทย ศิลปินไทย ญี่ปุ่น และเพลงประจำท้องถิ่น แฟชั่น อาหาร คาแรคเตอร์ชื่อดังจากประเทศไทย ศิลปะมวยไทย ซีรีย์วาย ภาพยนตร์ และ กิจกรรมต่างๆอีกมากมายภายในงานตลอด 2 วันเต็ม!

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับมหกรรมรวมหลากมิติไทยที่ยิ่งใหญ่แห่งปีในประเทศญี่ปุ่น พร้อมสนุกกับกิจกรรมมากมายหลากหลายมิติ ผ่าน Soft Power โดยความร่วมมือทั้งด้านบันเทิงและวัฒนธรรมทั้งไทยและญี่ปุ่น

โดยงานจะจัดขึ้นในวันที่ 17 – 18 สิงหาคม 2567 ณ สวนสาธารณะโยโยงิ ในเขตชิบุยะ กรุงโตเกียว

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites