logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
วาไรตี้

“อาจารย์เซิน” จัดเรตติ้ง ราศีไหนปังขั้นสุด!! หลังดาวพฤหัสย้าย ที่แท้ทรู  

หลังดาวพฤหัสย้ายได้เกิดคำถามมากมายว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับดวงของเราบ้าง วันนี้ อาจารย์เซิน กิตติ์ธนิน ศีลเรืองรอง อาจารย์ซินแสผู้เชี่ยวชาญด้านโหราศาสตร์ฮวงจุ้ย และศาสตร์จีน อันดับต้นๆของประเทศ ประสบการณ์สูงมากกว่า 14 ปี ได้ทำนายตามหลักโหราศาสตร์ไทย พร้อม


  • May 10 2024
  • 104
  • 5940 Views
“อาจารย์เซิน” จัดเรตติ้ง ราศีไหนปังขั้นสุด!! หลังดาวพฤหัสย้าย ที่แท้ทรู  
“อาจารย์เซิน” จัดเรตติ้ง ราศีไ

หลังดาวพฤหัสย้ายได้เกิดคำถามมากมายว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับดวงของเราบ้าง วันนี้ อาจารย์เซิน กิตติ์ธนิน ศีลเรืองรอง อาจารย์ซินแสผู้เชี่ยวชาญด้านโหราศาสตร์ฮวงจุ้ย และศาสตร์จีน อันดับต้นๆของประเทศ ประสบการณ์สูงมากกว่า 14 ปี ได้ทำนายตามหลักโหราศาสตร์ไทย พร้อมจัดเรตติ้ง ราศีไหนปังขั้นสุด หลังดาวพฤหัสย้าย หรือถ้าอยากเจาะลึกเรื่องดวงแบบเอ็กซ์คลูซีฟ สามารถเข้าแอพพลิเคชั่น : Horo Academy สามารถเข้าไปได้ที่ Line : @AJ_ZERN และ Line:@99id เสมือนมีอาจารย์เซิน อยู่ด้วย 24 ชั่วโมง

 

ดีที่สุด : ⭐️⭐️⭐️

อันดับ 1 ราศีพิจิก

ถือว่าเป็นราศีที่ดีเป็นพิเศษ ไม่ว่าเป็นเรื่องการเงิน การไขว่คว้าโอกาสที่เกี่ยวข้องกับการเงิน รวมถึงช่องทางการหารายได้ที่มากขึ้น และในส่วนเรื่องความรักถือว่าอยู่ในเกณฑ์ราบรื่น คนที่มีคู่ครองมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ไปอีกระดับ

อันดับ 2 ราศีพฤษภ

ชาวราศีพฤษภมีโอกาสประสบความสำเร็จสูง และอาจได้โชคได้ลาภที่เกิดขึ้นแบบไม่คาดคิด มีโอกาสเจอผู้ใหญ่คอยเกื้อหนุน และให้ความช่วยเหลือในเรื่องต่างๆ เรียกได้ว่าเป็นราศีที่มีเกณฑ์เกิดการเปลี่ยนแปลงชีวิตในทางที่ดีขึ่น

อันดับ 3 ราศีเมษ

ราศีเมษเป็นหนึ่งในราศีที่ดีที่สุดในเรื่องการเงิน และดวงผู้ใหญ่อุปถัมป์ และหากใครที่อยู่ในระหว่างการตัดสินใจในเรื่องการลงทุนทำธุรกิจ เรียกได้ว่าในช่วงหลังดาวพฤหัสย้าย ถือเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสม และยังมีเกณฑ์พบเจอช่องทางหารายได้จากช่องทางใหม่ๆ อีกด้วย

ดี : ⭐️⭐️ (อันดับที่ 4 – 8 ดีเท่ากัน)

 

อันดับ 4 ราศีกันย์

สำหรับชาวราศีกันย์ในเรื่องที่ดีเป็นพิเศษ คือ เรื่องการงาน, การเรียนการศึกษา และยังมีเกณฑ์ได้เลื่อนตำแหน่ง รวมถึงการนับหน้าถือตามากขึ้นในสังคม และยังเป็นดวงผู้ใหญ่อุปถัมป์

 

อันดับ 5 ราศีกรกฏ

เรื่องที่เด่นที่สุดสำหรับชาวราศีกรกฏ คือ เรื่องโชคลาภ โดยจะพบเจอโอกาสในเรื่องของโชคลาภได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็น ลาภฟลุค ลาภลอย โดยจะเป็นลาภที่ได้จากการสร้างโอกาส เรียกได้ว่าหากชาวราศีกรกฏยิ่งทำ ยิ่งมีโอกาสในเรื่องโชคลาภมากยิ่งขึ้น

อับดับ 6 ราศีมังกร

สำหรับชาวราศีมังกรจะดีในเรื่องของการลงทุนอะไรใหม่ๆ การเปิดธุรกิจเพิ่ม หรือเรียกได้ว่าอะไรที่เป็นการเริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆ มีโอกาสประสบความสำเร็จสูง รวมถึงหากใครที่กำลังอยากมีบุตร ในช่วงนี้ถือว่าเป็นโอกาสที่ดี

อันดับ 7 ราศีกุมภ์

ในส่วนของชาวราศีกุมภ์หลังจากที่ดาวพฤหัสย้ายมีโอกาสพบเจอทางสว่างในหลายๆ เรื่อง เรื่องร้ายๆ ที่ผ่านมาจะเบาบางลง มีโอกาสประสบความสำเร็จสูง เรียกได้ว่าดวงอยู่ในเกณฑ์ที่พลิกฟื้นไปในทางที่ดีขึ้น

อันดับ 8 ราศีมีน

เด่นในเรื่องของการเจรจา การปิดการขาย มีโอกาสในเรื่องการเดินทางที่มากขึ้น และการพบเจอผู้คนใหม่ๆ นำมาซึ่งโชคลาภ

 

อันดับ 9 ราศีสิงห์

สำหรับชาวราศีสิงห์ มีเกณฑ์เจริญก้าวหน้าในเรื่องของหน้าที่การงาน และการขยับขยาย การเติบโตในเรื่องตำแหน่งหน้าที่ รวมถึงยังมีโอกาสเปลี่ยนงาน และพบเจอกับงานที่ใช่

ปานกลาง : ⭐️

อันดับ 10 ราศีธนู

ชาวราศีธนู มีโอกาสประสบปัญหาเรื่องหนี้สิน  เจออุปสรรคในเรื่องของการงานที่มีความยากขึ้น

วิธีแก้ : เอาเงินไปเก็บไว้กับบุคคลที่ไว้ใจได้เพื่อเป็นการแก้เคล็ด

 

อันดับ 11 ราศีมิถุน

สำหรับชาวราศีมิถุน ส่งผลในเรื่องของการเปลี่ยนแปลงงานอย่างกระทันหัน รวมถึงการเปลี่ยนแปลงคู่ครอง และสุขภาพ (ของคนในครอบครัว) วิธีแก้ : ให้โยกย้ายตำแหน่งของเตียงนอน, โต๊ะทำงาน เพื่อเป็นการแก้เคล็ดในเรื่องข้างต้น รวมถึงการปฏิบัติธรรม

 

อันดับ 12 ราศีตุลย์

เรียกได้ว่าเป็นราศีที่ดาวพฤหัสทำมุมอับที่สุด มีโอกาสให้เกิดความผิดพลาดในเรื่องของการตัดสินใจ เลี่ยงการใช้ชีวิตอยู่ในสถานการณ์ที่เสี่ยง มีเกณฑ์เกิดอุบัติเหตุ

วิธีแก้ : เดินทางบ่อยๆ การย้ายที่พักอาศัย และการปฏิบัติธรรม

The post “อาจารย์เซิน” จัดเรตติ้ง ราศีไหนปังขั้นสุด!! หลังดาวพฤหัสย้าย ที่แท้ทรู   first appeared on สำนักข่าว บางกอก ทูเดย์.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites