logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
วาไรตี้

รมว.ท่องเที่ยวฯ เล็งต่อยอด 11 Soft Power สู่การท่องเที่ยวยั่งยืน ดัน นทท.เพชรบุรี ทะลุ 10 ล้านคน-รายได้ 35,000 ล้านบาท

นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ลงพื้นที่อุทยานประวัติศาสตร์พระนครคีรี (เขาวัง) โดยมี นางสาวพลอย ธนิกุล ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา นายสันติ ป่าหวาย หัวหน้าผู้ตรวจกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา นางส


  • May 13 2024
  • 74
  • 9491 Views

นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ลงพื้นที่อุทยานประวัติศาสตร์พระนครคีรี (เขาวัง) โดยมี นางสาวพลอย ธนิกุล ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา นายสันติ ป่าหวาย หัวหน้าผู้ตรวจกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย พลตำรวจโท ศักย์ศิรา เผือกอ่ำ ผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยว และนางณัฏฐิรา แพงคุณ รองอธิบดีกรมการท่องเที่ยว ร่วมคณะ

รมว.เสริมศักดิ์ ให้สัมภาษณ์ว่า ”กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาได้รับมอบหมายให้ทำรายได้เข้าประเทศ 3.5 ล้านล้านบาท ฉะนั้นเราจะพัฒนาต่อยอด 11 อุตสาหกรรม ทางด้านซอฟต์พาวเวอร์ ให้นำไปสู่การท่องเที่ยวอย่างยั่งยืนโดยเฉพาะจังหวัดเพชรบุรีมีการท่องเที่ยว เชิงประวัติศาสตร์ อาหาร ศิลปะวัฒนธรรม และเป็นจังหวัดที่มีฐานซอฟพาวเวอร์สูง โดยกระทรวงฯ จะประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อพัฒนาต่อยอดให้มีจำนวนนักท่องเที่ยวเพิ่มขึ้นปีละไม่น้อยกว่า 10 ล้านคน รายได้ไม่น้อยกว่า 35,000 ล้านบาทให้ได้ ซึ่งเป็นเป้าที่ท้าทายของกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ที่จะต้องทำให้บรรลุเป้าหมาย ทั้งนี้ ผมจะมีการประชุมหารือทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อผนึกกำลังให้ไปสู่เป้าหมายของรัฐบาลให้สำเร็จตามเป้าหมายต่อไป”

 

The post รมว.ท่องเที่ยวฯ เล็งต่อยอด 11 Soft Power สู่การท่องเที่ยวยั่งยืน ดัน นทท.เพชรบุรี ทะลุ 10 ล้านคน-รายได้ 35,000 ล้านบาท first appeared on สำนักข่าว บางกอก ทูเดย์.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image